Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

05 LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 2

Theo admin 03:03:00 15-03-2022

Với nhu cầu lựa chọn thuê văn phòng của các doanh nghiệp phải đáp ứng được một số các yêu cầu như tiếp cận được đối tượng khách hàng, vị trí địa lý thuận lợi, tăng được doanh số cao,...để phát triển công ty lớn mạnh hơn. Vì thế mà nhiều doanh nghiệp rất quan tâm để chọn lựa địa điểm thuê văn phòng phù hợp nhất.
Có thể các quận trung tâm như Bình Tân, Quận 1, Quận 3,...luôn được doanh nghiệp để ý nhất thì quận 2 cũng đang là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế dồi dào. Với cơ sở hạ tầng bứt phá và được quy hoạch đô thị hoàn chỉnh thì việc lựa chọn thuê văn phòng quận 2 là một điểm sáng hấp dẫn cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, Azoffice muốn chia sẻ về những lý do thích hợp nên chọn thuê văn phòng tại Quận 2

MẠNG LƯỚI HẠ TẦNG GIAO THÔNG

Quận 2 có sự phát triển mạnh mẽ về đường lối giao thông và tốc độ cải tiến đô thị hoá, là yếu tố quan trọng cho các nhà nhà thầu lớn trong bất động sản. Ngoài ra, sự mở rộng của giao thông cũng giúp cho việc di chuyển qua các quận khác được thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Nối tiếp những lợi ích nên thuê văn phòng tại quận 2 là các công trình tiện ích lần lượt được xây dựng như trung tâm thương mại Metro An Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền,... các trường quốc về và các bệnh viện lớn cũng dần phát triển tại đây.

LÀ TIỀM NĂNG LỚN PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Trong những năm trở lại đây, các tòa nhà văn phòng lần lượt được xây dựng nhiều tại quận 2 với tỷ lệ trên mức 95%. Điều này có thể thấy nhu cầu thuê văn phòng tại TPHCM được quan tâm rất cao. Cùng với nhiều lợi thế hiện có, tiềm năng phát triển dồi nhào, cùng với các tiện ích ngày càng được mở rộng tại đây nhằm phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp. Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn và là điểm sáng trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TPHCM. Nâng tầm chất lượng cuộc sống và hướng khách thuê đến sự văn minh và hiện đại hơn.

CHI PHÍ HỢP LÝ 

Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp sẽ cân đối để có thể sở hữu cho mình một văn phòng thuê ưng ý nhất. Tại các trung tâm lớn như quận 1, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận thì việc thuê được mặt bằng lại trở nên khan hiếm. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê văn phòng không phải dễ dàng gì. 

Để có thể thuê một văn phòng làm việc thuận tiện cho việc đi lại, không quá xa trung tâm cùng với các thiết bị vật dụng tiện ích được trang bị đầy đủ. Đa dạng về diện tích và giá cả hợp lý sẽ giúp các doanh nghiệp ấn tượng ngay khi đến. Quận 2 chắc chắn sẽ không khiến các doanh nghiệp thất vọng nếu lựa chọn nơi đây để khởi nghiệp.

KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN XANH VÀ TIỆN ÍCH XUNG QUANH

Điểm thu hút nhất của khu vực này đó là một phần được bao bọc bởi bờ sông Sài Gòn và một phần nằm liền kề với tuyến đường sắt Metro. Một trong những lý do chính khiến việc thuê văn phòng tại Quận 2 trở nên nhộn nhịp là do nơi đây tạo được môi trường sống hiện đại, tiện nghi và chất lượng, dường như đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách thuê văn phòng.

Nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại rộng lớn, các ngân hàng lớn, các công ty đa quốc gia, nhà hàng ăn uống, trường học,…..

Ngoài ra các tuyến đường cây xanh ngày càng mở rộng ra giúp cho mọi người có thể thích nghi với không gian cây xanh và không khí xung quanh sẽ thoáng mát và thoải mái hơn.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Những năm gần đây, quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, các trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng ăn uống,….đang gây được sự chú ý của những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nơi đây đang thật sự trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới doanh nhân, là trụ sở làm việc hấp dẫn cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. Khi làm việc tại đây, các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm đối tác khách hàng và có cơ hội phát triển tốt hơn. 

Tuy với những lý do Azoffice chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp phần nào trong việc tìm kiếm văn phòng phù hợp nhất. Ngoài ra để tìm kiếm văn phòng phù hợp với giá cả hợp lý. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.