Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin 21:47:00 20-03-2022

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!

  1. Toong Coworking Space 

Toong được xem là đơn vị đầu tiên mở ra hình thức không gian làm việc chung (coworking space) chuyên nghiệp quy mô lớn của châu Á. Toong có nhiều cơ sở tọa lạc chủ yếu tại trung tâm quận 3, quận 1. Mỗi cơ sở là một câu chuyện, một bố cục trang trí khác nhau nhưng vẫn đảm bảo có những ưu điểm khi làm việc tại văn phòng, cafe và nhà, cùng những tiện ích như phòng họp, phòng kinh doanh, thư viện, phòng nghỉ trưa hay thú vị hơn là phòng nghỉ ngơi chơi game cũng được chú trọng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2-3, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. HCM

  • 20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

  • Tầng 5-8, 87 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bnh, Q.1, Tp. HCM

  • Tầng 3, The Oxygen, 628C Xa lộ Hà Nội, Q.2, Tp. HCM

  • 6 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

  • 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM (sắp ra mắt)

SĐT: 024 3926 3888

Website: toong.asia

Facebook: facebook.com/toongtrangthi

  1. The Hive - Coworking Space 

Hive là hệ thống không gian làm việc chung có mặt tại 7 quốc gia Châu Á. Ngoài những tiện nghi văn phòng như các nơi cho thuê không gian làm việc khác. Điểm nổi bật của Hive đó chính là đội ngũ nhân viên vô vùng thân thiện với phương châm: “Đem đến dịch vụ luôn luôn vượt hơn mong đợi của bạn.”

Với mức giá hợp lý, Hive không những thu hút khá nhiều thành viên ở cả Việt Nam và nước ngoài. Cho dù số lượng thành viên lớn hay nhỏ, ở đây luôn có những buổi tiệc trưa dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, Hive còn sở hữu một không gian sân thượng thoáng mát và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Là nơi lý tưởng để bạn thư giãn cùng bạn bè và là cơ hội cho bạn ngắm nhìn vẻ đẹp nhộn nhịp của Sài Gòn từ trên cao. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, tp hcm

SĐT: 028 3620 3481

Website: thehive.com.vn

  1. Circo Coworking Space

Circo sở hữu những vị trí đẹp, không gian văn phòng rộng rãi, thoáng mát, với bao phủ là cây xanh, tạo môi trường làm việc hiệu quả và thỏa sức sáng tạo. Circo còn phát triển cả mô hình Coworking Space để đảm bảo nhu cầu sử dụng của startup. Đơn vị này còn có thư viện sách khởi nghiệp, không gian làm việc chung, cà phê văn phòng, sân cầu lông, sân bóng bàn… Mọi tiện ích giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1 - Tầng 2, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tầng 3, 9 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 7108 6899

Email: info@circo.co

Website: circo.co

Facebook:facebook.com/circo.co

  1. Dreamplex - Coworking Space

Dreamplex tọa lạc ở giữa trung tâm thành phố với vị trí chiến lược, các tòa nhà của Dreamplex sẽ giúp bạn thuận tiện cho việc đi lại, gặp gỡ khách hàng và tối ưu được thời gian của mình. Không gian được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chính các thành viên của Dreamplex. Với không gian xanh, sạch, dịch vụ ân cần và nội thất tiện nghi, tất cả để bạn phát huy sự sáng tạo và đổi mới mỗi ngày.

Dreamplex là một nơi làm việc lý tưởng, có đầy đủ không gian làm việc, từ bàn làm việc riêng, bàn làm việc chia sẻ cho đến văn phòng riêng, phòng họp và hội nghị, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, hệ thống cách âm cao cấp với sức chứa lên đến 50 người. Ngoài ra, đây còn là nơi Obama - nguyên Tổng thống Mỹ đã giao lưu cùng cộng đồng khởi nghiệp TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn, Tầng 9 - 10 - 11, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1

  • Dreamplex Trần Quang Khải, Tầng 4 - 5 - 6, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1

  • Dreamplex Điện Biên Phủ, Tầng 10 - 11 - 12, 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh

  • Dreamplex Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Tầng 1 - 2 - 3 - 4, 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Số điện thoại: 0931 773 320

Website: https://dreamplex.co/

Facebook: https://www.facebook.com/dreamplexvn/

Email: sales@dreamplex.co

  1. iTechBlack - Coworking Space

Là thành viên của iTechClub – hiệp hội Công nghệ thông tin lớn và uy tín, iTechBlack Việt Nam được thừa kế tiềm lực để xây dựng các chương trình nuôi dưỡng cho những nhà startup trẻ. Bất cứ lúc nào, nơi đây đều có thể cung cấp những khán phòng rộng 40m2 để chiếu phim hay khu vực cho TED show với sức chứa trên dưới 30 người.

iTech Black mang tới môi trường làm việc gần gũi thoải mái, hòa mình với thiên nhiên, không quá cầu kì hay diện tích rộng lớn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, HCM

SDT: 028 3930 9888

  1. Saigon Coworking Space

Tại Saigon Coworking không chỉ cung cấp các tiện ích văn phòng thường thấy như: wifi, cafe, phòng họp, buồng nghe điện thoại, máy in, máy quét, bãi để xe... để đáp ứng một không gian thoải mái, tiện nghi nhất để các doanh nghiệp tự do thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, Saigon Coworking còn thường xuyên tổ chức những sự kiện nhỏ như dã ngoại, các hoạt động thể thao tập thể, cùng ăn tối hoặc cùng khám phá một không gian cafe mới để mọi người có cơ hội giao lưu kết nối với nhau hơn.

Mục tiêu của Saigon Coworking là giúp các doanh nhân nước ngoài định cư nhanh chóng và hoạt động thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nhân và người làm nghề tự do trong nước tiếp cận công việc hợp tác tuyệt vời với mức giá phải chăng.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 101 Cù Lao, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

  • 23 Bạch Đằng, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

SDT: 0981 300 092

Email: mai@saigoncoworking.com

  1.  WinPlace - Coworking Space

Winplace tọa lạc tại Citilight Tower nằm trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu, nằm cạnh công viên Lê Văn Tám. Từ Winplace, khi làm việc tại đây bạn sẽ nắm trọn tầm nhìn xanh mát và nhộn nhịp sức trẻ của trung tâm thành phố. 

Vị trí địa lý thuận lợi, văn phòng cho thuê chuyên nghiệp hiện đại, các tiện ích khác đầy đủ. Là nơi lựa chọn làm việc vô cùng hấp dẫn của các starup.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: (028) 730 720 66 – 67

Hotline: 0976 312 066  – 0984 456 416

Fax: (028) 730 720 68

Web: winplace.com.vn/

Bài viết là 7 địa điểm cho thuê coworking AZOFFICE muốn chia sẻ đến các bạn, mong rằng các bạn có thể chọn cho mình một nơi làm việc thuận tiện và thoải mái để tối ưu hóa hiệu quả công việc của mình.

Xem thêm: LƯU Ý KHI CHUYỂN NHƯỢNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI SÀI GÒN

05 LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 2

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.