Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin 22:53:00 25-04-2022

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

Vị trí địa lý quận 10

Quận 10 hiện đang là quận có nhịp sống hiện đại và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh khi tập trung nhiều trường học quốc tế, trung tâm thương mại, ngân hàng, đường phố ẩm thực, các cửa hàng mua bán đa dạng ngành nghề,...đặc biệt là đoạn đường 3/2.

Quận 10 còn giáp ranh với các quận có nền kinh tế phát triển khác như quận 3, quận 5, quận 11, quận Tân Bình. Vì vậy, quận 10 đặc biệt là khu vực xung quanh tuyến đường 3/2 là vị trí vô cùng lý tưởng để tìm thuê và đặt văn phòng. Không những thuận tiện lưu thông đi các quận mà còn tiếp cận được nhiều khách, giúp thúc đẩy quá trình phát triển kinh doanh của công ty. 

Xem thêm: NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 10

Top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10

Tòa nhà Hùng Vương Building

Tọa lạc ngay trên đường 3/2, nằm ở ngã sáu Dân Chủ, là nút giao thông thuận tiện sang quận 3, quận 1 và nhiều khu vực khác. Hùng Vương Building còn là trung tâm tập kết của các trung tâm thương mại, tài chính - ngân hàng, chung cư cao cấp...và nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

Với kết cấu 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, mang phong cách hiện đại với thiết kế hiện đại, trang bị camera CCTV giám sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, hệ thống mạng wifi và điện thoại cùng đội ngũ lễ tân, bảo vệ an ninh chuyên nghiệp. Phòng ốc văn phòng cho thuê rộng rãi, view đẹp, không gian làm việc thư giãn cùng mức giá thuê hấp dẫn. Rất phù hợp cho doanh nghiệp muốn mở rộng thêm chi nhánh làm việc, đặt trụ sở mở rộng.

Địa chỉ: 670-672, đường 3/2. phường 14, quận 10.

Tòa nhà Thiên Nam Building

Nằm cạnh các tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Lê Hồng Phong, 3/2,...tập trung nhiều tiện ích, đông đúc dân cư. Thuận lợi lưu thông sang quận 8, quận 5, quận 6,...

Tòa nhà Thiên Nam Building được xây dựng trên tổng diện tích 4200m2 với cấu trúc 11 tầng cao, 1 tầng lửng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Mặt tiền được phủ kính màu xanh nước biển hòa hợp với thiên nhiên và quang cảnh xung quanh. Nội thất bên trong sang trọng hiện đại, bộ phận quản lý, nhân sự tòa nhà chuyên nghiệp và nhiệt tình tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ là nơi góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Địa chỉ: 111-121 Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10.

Tòa nhà DDT Building

Thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 10, sở hữu vị trí mặt tiền trên con đường Đào Duy Từ. Tòa nhà  DDT Building có 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích cho thuê đa dạng từ 50m2 - 120m2 tùy nhu cầu sử dụng của người thuê. Tòa nhà cũng được trang bị các trang thiết bị văn phòng hiện đại. Bao bọc tòa nhà là đa dạng các nhà hàng, quán ăn thuận tiện để tiếp khách. 

Thời hạn thuê tối thiểu 2 năm, hỗ trợ thanh toán theo tháng giúp cho bên thuê có thể linh động được tài chính.

Địa chỉ: Đào Duy Từ, phường 5, quận 10.

Tòa nhà Viettel Complex Building

Nằm trên cung đường tấp nập Cách Mạng Tháng 8 gần vòng xoay Dân Chủ. Vị trí tốt cho việc phát triển kinh tế, tập trung nhiều lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp khác nhau.







Mang dáng vóc chuẩn văn phòng hiện đại với 29 tầng nổi - 3 tầng hầm và là tòa được xếp hạng A trong top các tòa nhà cho thuê tại quận 10. Được trang bị đầy đủ các tiện nghi văn phòng đảm bảo cho việc vận hành công ty khi làm việc.

Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10.

Tòa nhà Abtel Tower

Được xây dựng với 1 trệt và 5 tầng. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 70m2 - 150m2. Thuộc cung đường Hùng Vương, gần tuyến đường 3/2 và giáp ranh với tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Ngô Gia Tự, Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng,...

văn phòng cho thuê hạng C. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế hiện đại cùng mức giá thuê hấp dẫn. Đây được xem là vị trí lý tưởng để các doanh nghiệp chọn đặt văn phòng.

Địa chỉ: 136 Hùng Vương, phường 2, quận 10.

Tòa nhà Nhật Ngữ Đông Kinh Building

Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Thuộc cung đường Nguyễn Tri Phương đông dân cư, cũng là nơi diễn ra các hoạt động giao thương đa dạng và phát triển.

Tòa nhà Nhật Ngữ Đông Kinh Building có thiết kế linh hoạt từ 20m2 - 100m2 với 1 hầm - 1 trệt - 6 tầng. Có mặt tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Tri Phương, có sân bãi thoáng mát, tầm nhìn rộng, không gian làm việc thoải mái.

Địa chỉ: 535 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10.


Bài viết là những chia sẻ của Azoffice về các tòa nhà trong khu vực quận 10, tọa lạc trên các cung đường lớn như: 3/2, Ngô Gia Tự, Hùng Vương, Đào Duy Từ, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Tri Phương nằm xung quanh cầu vượt 3/2 và giáp ranh với nhiều quận khác trong thành phố giúp thuận tiện cho việc lưu thông và tiếp đón khách hàng. Với mức giá thuê dao động từ 8usd/m2/tháng - 30usd/m2/tháng tùy thuộc vào diện tích, vị trí tòa nhà và nhu cầu của doanh nghiệp thuê cùng các mức chi phí khác như phí bãi xe, phí quản lý và duy trì tòa nhà sẽ thương lượng khi trao đổi trực tiếp.

Xem thêm: THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?


Thông qua các chia sẻ trên Azoffice hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng tại khu vực quận 10. Mọi chi tiết, các bạn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.