Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 10

Theo admin 02:24:00 16-03-2022

Tìm kiếm khu vực cho thuê văn phòng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều. Nhu cầu tìm kiếm văn phòng của các doanh nghiệp hầu hết đều muốn hướng đến sự thuận lợi phát triển công ty. Từ thuận lợi trong việc kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng, thuận lợi cho việc đi lại, đến phòng ốc làm việc hiện đại và tiện lợi,...và quận 10 chính là điểm thuận lợi lý tưởng mà Azoffice muốn chia sẻ cho doanh nghiệp trong bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nên chọn thuê văn phòng tại quận 10

  1. Kinh tế quận 10 là tiềm năng phát triển lớn

Trước đây, khu vực tại quận 10 rất trống trải, không được quy hoạch lại và không có giá trị kinh tế lớn và nằm hoang vu giữa Sài Gòn. Tuy nhiên, điểm mạnh của khu vực này là có vị trí địa lý rất thuận lợi, địa thế đất cao và bằng phẳng. Đã được người dân biết đến và tập trung di cư lại đây sinh sống ngày càng đông.

Cho đến nay, quận 10 đã có một địa thế lớn mạnh trong các trung tâm kinh tế và là địa điểm ngoại giao thương mại của Hồ Chí Minh. Sự phát triển các ngành thương mại và dịch vụ của quận 10 được đánh giá tăng cao và thu hút được nhiều nguồn vốn từ các nhà đầu tư lớn. 

  1. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Ưu điểm của quận 10 chính là vị trí vô cùng thuận lợi để di chuyển tới nhiều điểm trong nội thành TP.HCM. Đây cũng là quận ít xảy ra hiện tượng ngập lụt khi vào mùa mưa. Quận 10 còn giáp với các quận có nền kinh tế phát triển nhất thành phố như Tân Bình, quận 1, quận 3

Hầu hết các cao ốc cho thuê văn phòng đều nằm trên tuyến đường trung tâm của quận như: đường Sư Vạn Hạnh, đường Cách Mạng Tháng 8, đường 3 Tháng 2, đường Cao Thắng nối dài,...Những cung đường này đều tấp nập người sinh sống và đa dạng nhiều mặt hàng kinh doanh. Vì vậy mà thuê văn phòng tại đây sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng và giúp ích cho việc phát triển kinh doanh của công ty. 

  1. Giá cả cạnh tranh và hợp lý theo nhu cầu

Giá cả vẫn luôn là điều quan tâm nhất khi doanh nghiệp thuê văn phòng. Giá cả thuê văn phòng ở quận 10 tuy không phải là rẻ nhất hiện nay nhưng so với các quận trung tâm như quận 1, quận 5 thì quận 10 vẫn có giá thuê “nhỉnh” hơn 1 tí. Điều này sẽ giảm không ít gánh nặng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đang cần cắt giảm chi phí thuê văn phòng để có vốn đầu tư lưu động hơn.

  1. Thu hút nhiều khách hàng 

Như đã nói ở trên thì quận 10 hiện có rất nhiều dân cư sinh sống và còn giáp các quận có nền kinh tế mạnh mẽ, cùng với giao thông thuận tiện nên việc các doanh nghiệp dễ dàng thu hút được các khách hàng tiềm năng biết đến. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể phát triển truyền thông, quảng cáo hình ảnh của công ty của mình tại các tuyến đường lớn của quận để công ty được viral và biết đến nhiều hơn. 




  1. Thu hút nhiều nguồn nhân lực

Vị trí địa lý cùng nền kinh tế phát triển đã giúp các doanh nghiệp tại quận 10 dễ dàng tuyển được nguồn nhân lực có trình độ và chuyên môn cao về đóng góp sức lực cho công ty.

  1. Cơ sở vật chất đầy đủ - hiện đại - sạch sẽ

Đa số các văn phòng cho thuê đều sẽ phải đảm bảo cơ sở vật chất cần thiết nhất để phục vụ cho nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp. 

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giải đáp phần nào thắc mắc cho quý doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng tại quận 10. Để được tham khảo nhiều hơn về giá cả, văn phòng có nhiều vị trí thuận lợi đi lại trong quận, các trang thiết bị trong văn phòng,...quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Azofice để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc được chi tiết hơn

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.