Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

Vì Sao Nên Thuê Văn Phòng Tại Quận 3

Theo admin 13:14:00 29-11-2021



Lựa chọn vị trí hợp lý để đặt văn phòng làm việc rất quan trọng, nó góp phần giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tăng doanh số và phát triển bền vững. Nhiều doanh nghiệp đặt vấn đề tìm kiếm văn phòng, khu vực thuê phù hợp lên hàng đầu để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên cũng như định hướng lâu dài cho tương lai. Không phải ngẫu nhiên mà khu vực quận 3 được nhiều doanh nghiệp chú trọng, bởi tại đây có nhiều lợi thế cho sự phát triển của công ty. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn quận 3 là khu vực được lựa chọn để thuê văn phòng.

1. Vị trí thuận lợi

Quận 3 nằm ở trung tâm thành phố tiếp giáp với Quận 1, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 10, Quận 5, hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại giữa các khu vực trọng điểm với nhau. Tại đây, khách hàng và các đối tác doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Các văn phòng tại quận 3 luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Đây cũng là một trong số điều kiện giúp công ty truyền tải thông điệp về các sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng.

2. Tiết kiệm chi phí 

Chi phí là vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp quan tâm trong quá trình tìm kiếm văn phòng. Đặc biệt những đơn vị đang trong thời gian đầu khởi nghiệp (Startup) thì chi phí thuê văn phòng cần được tính toán thật chi tiết - kỹ lưỡng. 

Quận 3 là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nước ngoài du nhập vào thị trường Việt Nam cần tìm một văn phòng tạm thời. Văn phòng tại quận 3 giúp tiết kiệm chi phí cho công ty của bạn, tạo điều kiện cho công ty tập trung nguồn lực, tài nguyên vào vấn đề khác để phát triển vững mạnh.

3. Cơ sở vật chất tốt

Tại quận 3 các, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nhận được những giá trị dịch vụ bất ngờ: Cơ sở vật chất hoàn thiện, bãi giữ xe rộng rãi, không gian thoáng mát, internet chất lượng cao, đường truyền ổn định,...Đã có không ích khách hàng phàn nàn về bãi đổ xe tại các khu làm việc vì phải đi xa gửi xe khá bất tiện. Với văn phòng quận 3 thì vấn đề này được khắc phục một cách triệt để với bãi đỗ rộng rãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

4. Đảm bảo an ninh

Tại quận 3, các vấn đề về an ninh - an toàn luôn được các dịch vụ cho thuê văn phòng đặt lên hàng đầu. Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo quản tài sản tránh tình trạng mất cắp, hạn chế tính trạng ẩu đả xảy ra gây hư hỏng vật tư, tài sản. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tốt giúp trật tự luôn được đảm bảo cho quá trình làm việc đạt hiệu quả cao.

5. Thể hiện sự chuyên nghiệp

Quận 3 thuộc vào khu trung tâm của thành phố, thuê văn phòng làm việc tại đây phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của công ty.