Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin 16:07:00 17-04-2022

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

Văn phòng ảo là gì?

Là loại hình cho thuê văn phòng 0m2. Khi thuê văn phòng ảo bạn sẽ được cung cấp địa chỉ kinh doanh hợp pháp và được đặt bảng tên phía trước tòa nhà. Ngoài ra, khi thuê loại hình này quý doanh nghiệp còn được hỗ trợ lễ tân tiếp nhận thư từ, sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp,...khi có nhu cầu sử dụng.

Với mức chi phí tiết kiệm tối ưu, chỉ từ 600.000đ/tháng thì đây là loại hình lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các công ty start-up.

Lợi ích của việc cho thuê văn phòng ảo

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu: với mức giá thuê chỉ từ 600.000đ/tháng.

  • Không gian và thời gian làm việc không giới hạn: có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Rất phù hợp cho những người có phong cách làm việc hướng ngoài, không thích sự gò bó, khuôn khổ.

  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng: được sử dụng địa chỉ đẹp ngay tại những khu vực trung tâm thành phố. Giúp dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng trong và ngoài nước. Tạo sự tin cậy cho khách hàng.

  • Nhiều tiện ích đi kèm: khi thuê văn phòng ảo, quý doanh nghiệp còn được hỗ trợ bộ phận lễ tân tiếp nhận thư từ, sử dụng phòng họp, sảnh tiếp khách khi có nhu cầu đón tiếp khách hàng. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ dịch vụ kế toán khai báo thuế và thành lập công ty.

  • Dễ dàng lựa chọn vị trí đẹp: Thuận tiện trong việc đi lại, gặp gỡ đối tác.

Các kinh nghiệm khi chọn thuê văn phòng ảo

Chọn địa điểm thích hợp

Tiện ích tối ưu nhất của văn phòng ảo là được sử dụng địa chỉ thuê một cách hợp pháp. Vì vậy, các đơn vị cho thuê sẽ tập trung chủ yếu ở khách khu vực trung tâm quận 1 để dễ dàng tiếp cận nhu cầu của các quý doanh nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc giá thành sẽ chênh lệch phần lớn dựa theo yếu tố vị trí địa lý.

Nếu nhu cầu của doanh nghiệp bạn không quá cao, việc chọn thuê văn phòng ảo ở các quận lân cận trung tâm như quận 3 hoặc các quận tập trung nhiều công ty dịch vụ như quận 7, quận 2, quận Bình Thạnh cũng là lựa chọn nên cân nhắc vì có thể giúp tiết kiệm thêm chi phí mà vẫn giúp tạo ấn tượng đẹp đến khách hàng.

Đánh giá các tiện ích đi kèm

Mỗi đơn vị cho thuê sẽ đưa ra các tiện ích đi kèm nhằm thu hút các doanh nghiệp. Văn phòng ảo không chỉ thuê để sử dụng địa điểm đẹp mà còn là nơi để gặp gỡ, đàm phán thảo luận và trao đổi với khách hàng. 

Vì vậy, nên ưu tiên chọn lựa những nơi có sảnh tiếp khách, phòng họp sang trọng để có thể tạo được sự chuyên nghiệp với khách hàng. Bên cạnh đó, không thể thiếu trà bánh đi kèm khi tiếp khách, điều này tưởng chừng như không cần thiết nhưng đây thật sự là điểm cộng lớn cho sự tinh tế và chu đáo của quý doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

Lựa chọn đơn vị cho thuê đáng tin cậy

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng. Tuy nhiên, không ít các trường hợp bên dịch vụ bỗng dưng “biến mất” khiến các doanh nghiệp gặp không ít rắc rối về vấn đề thuê như: không đảm bảo được thời gian thuê, giá thuê tăng thất thường,...

Vì vậy, quý doanh nghiệp nên tìm hiểu rõ về đơn vị cho thuê chẳng hạn như Azoffice và chọn các đơn vị tin cậy để tránh các rắc rối về sau.

Cân nhắc chi phí - chất lượng

Quý doanh nghiệp nên xác định mức giá có thể chi trả khi thuê văn phòng ảo và cân nhắc chi phí thuê dựa trên nhiều yếu tố như: vị trí địa lý, chất lượng văn phòng, các tiện ích đi kèm,... để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Qua bài viết, Azoffice hy vọng rằng sẽ giúp cho quý doanh nghiệp đánh giá được nhu cầu thuê của doanh nghiệp mình. Có thể chọn được đơn vị cho thuê tin cậy và tìm được văn phòng thuê với mức giá và mong muốn phù hợp nhất với quý doanh nghiệp.

Xem thêm: START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

TOP 10 TÒA NHÀ SANG TRỌNG THÍCH HỢP ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1

Azoffice tự hào là đơn vị cho thuê các loại hình văn phòng như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng chia sẻ và các mặt bằng khác. Được sự hợp tác và ủy quyền của hơn 2000 tòa nhà tại Việt Nam.


AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.