Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TOP 10 TÒA NHÀ SANG TRỌNG THÍCH HỢP ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1

Theo admin 20:15:00 18-03-2022


Thời gian qua, Việt Nam đã bắt đầu thể hiện chủ trương “bình thường mới” với sự ổn định xã hội và những chính sách giảm thiểu thiệt hại đối với nền kinh tế. Tạo điều kiện thuận lợi duy trì và sớm phục hồi các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Sớm tận dụng cơ hội sau khi hết dịch để nền kinh tế và phát triển bền vững.

Cùng AZOFFICE điểm danh những tòa nhà sang trọng hiện đại thích hợp để thuê làm văn phòng đại diện, đặt trụ sở chính cho các công ty, doanh nghiệp. Giúp nâng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất vận hành. Đồng thời tạo môi trường làm việc lý tưởng và hiện đại cho nhân viên.

  1. Tòa nhà Bitexco Financial Tower

Bitexco được xem là một trong những biểu tượng của trung tâm thành phố, là đại diện của giới trẻ năng động hiện đại. Từng là tòa cao ốc cao nhất Việt Nam khi có độ cao ấn tượng 262.5m với 68 tầng nằm ngay tuyến đường đắc địa Hải Triều. Được xây dựng năm 2010 với đầy đủ các hạng mục: văn phòng cho thuê, khu thương mại, khu ẩm thực và ở tầng 52 có sân đậu trực thăng. 

Bitexco được lấy ý tưởng thiết kế theo hình búp sen với hơn 6000 tấn kính bao quanh đem lại góc nhìn rộng 360 độ toàn bộ khung cảnh TPHCM. Với những điểm đặc biệt trên của tòa nhà mà Bitexco đã vịnh dự và may mắn lọt top 25 tòa nhà biểu tượng nhất trên thế giới, Ý tưởng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hình dáng mềm mại của búp sen, loài quốc hoa của Việt Nam. Sẽ thật là vinh dự và đầy sự uy tín khi bạn sở hữu được văn phòng làm việc tại tòa này biểu tượng này.

Địa chỉ: 02 Hải Triều, Quận 1.

  1. Tòa nhà LIM 3

Lim Tower 3 trực thuộc Lim – thương hiệu phát triển chuỗi các cao ốc văn phòng hạng A danh tiếng hàng đầu TPHCM. Được định hướng “đặt con người làm trung tâm”, tòa nhà chú trọng trong từng thiết kế và cảnh quan nhằm tạo không gian làm việc đẳng cấp.

Sở hữu vị trí siêu đắc địa ngay trung tâm quận 1, vì hiện tại đây là quỹ đất vàng còn sót lại tại khu vực này. Thế nên nguồn cung sẽ cực kỳ khan hiếm trong những năm tới nhưng đó cũng chính là một lợi thế dành cho Lim Tower 3.

Vị trí vàng của Lim Tower 3 trở thành lựa chọn văn phòng của các tập đoàn danh tiếng như Aeon Mall, Hitachi, Dentsu Aegis Network,...và tiếp theo sẽ có thể là doanh nghiệp của bạn.

  1. Tòa nhà Friendship Tower

Friendship Tower là dự án đầu tiên mà Chủ đầu tư CZ Slovakia xây dựng tại TP Hồ Chí Minh, với chứng nhận là công trình xây dựng xanh theo tiêu chuẩn LEED. Được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc tinh tế mang tính biểu tượng cùng với vị trí chiến lược nằm trên một trong những con đường đẹp nhất ngay tại trung tâm thành phố, tòa nhà này là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp năng động trong nước và quốc tế.

Tòa tháp 21 tầng cung cấp khoảng 13.700 mét vuông diện tích cho thuê và thiết kế phù hợp với diện tích văn phòng đa dạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tòa nhà cho thuê cũng được thiết kế với chức năng là trung tâm hội nghị và quán cà phê với dịch vụ F&B, có vị trí gần với trụ sở chính của các khách sạn cao cấp, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, trung tâm ăn uống, trung tâm thương mại và còn là tuyến đường tập hợp lãnh sự quán của nhiều nước như Vương quốc Hà Lan, Hoa Kỳ, Đức, Tổng Lãnh sự quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ailen.

Friendship Tower là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp nước ngoài phát triển hoạt động tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cũng như cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.

Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Tòa nhà Metropolitan Tower

Tòa nhà Metropolitan Tower là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao ốc cao cấp, thương hiệu về cao ốc của Saigon Metropolitan Tower Ltd. với các phân khúc thị trường khác nhau trong đó 2 dòng sản phẩm chính là dòng văn phòng cho thuê cao cấp với các tiện ích đi kèm vô cùng hiện đại.

Đặc trưng của tất cả các sản phẩm thuộc Saigon Metropolitan Tower Ltd. là đều được đặt tại những vị trí có phong thủy rất tốt, chất lượng công trình cao do các nhà thầu uy tín thi công và những địa điểm đắc địa nhằm mang lại cho khách hàng một cuộc sống bình an, thịnh vượng, và hạnh phúc viên mãn, tròn đầy.

Tòa nhà với 25 tầng nổi và 3 hầm để xe tiện lợi, The Metropolitan Tower được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển đặc trưng, cách bài trí thông minh, diện tích văn phòng đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Được thiết kế với mặt bằng bố trí vô cùng khoa học, tận dụng diện tích để tối ưu công năng sử dụng, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. Đối diện là nhà thờ Đức Bà, vừa là biểu tượng thành phố vừa là nơi chứa đựng tín ngưỡng của những người con Công giáo.

Địa chỉ: 235 Đồng Khởi, Quận 1.

  1. Tòa nhà Sunwah Tower

Tòa Sunwah Tower được nằm trên con đường đi bộ dài nhất Việt Nam. Đây được xem là một trong những Office Building vững chãi nhất hiện nay. Là nơi tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, trung tâm mua sắm của quận 1.

Lối kiến trúc với vẻ ngoài đơn giản, không quá cầu kỳ. Nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận rõ sự đẳng cấp với không gian sang trọng hiện đại cùng view ngắm toàn cảnh trung tâm thành phố, sông Sài Gòn. Sunwah Tower cũng khẳng định vị trí của mình trong lòng của quý doanh nghiệp.

Có thể nói, Sunwah Tower chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đặt làm văn phòng đại diện, mang lại sự chuyên nghiệp, giữ gìn, nâng cấp hình ảnh của đơn vị trong mắt đối tác, khách hàng. 

Địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

  1. Tòa nhà Vietcombank Tower

Vietcombank Tower là một trong những tòa nhà cao tầng đầu tiên của Thành phố. Khoác lên mình hơi hướng kiến trúc phương Tây. Mạnh mẽ, vững chãi, sang trọng 

Dù đã có mặt đã khá lâu đời. Nhưng đến hôm nay, tòa nhà vẫn là niềm tự hào của người dân thành phố. Không thể không nhận ra nó với những vệt sáng về đêm, đẹp đến mê người.

Tòa nhà được nằm tại vị trí vàng, khu kinh doanh sầm uất, thuận tiện cho việc giao thông, giao lưu hợp tác kinh doanh… 

Địa chỉ: Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1

  1. Tòa nhà Saigon Center

Sài Gòn Centre là khu phức hợp đa chức năng nổi tiếng của Quận 1. Tòa cao ốc thuộc sở hữu của công ty Keppel Land Watco nằm trên tuyến đường Lê Lợi sầm uất. 

Tòa nhà luôn luôn náo nhiệt trong sự ra vào tấp nập của người dân địa phương. Cùng với sự kết hợp của Khách sạn, Trung tâm thương mại và Office. Đây là nơi đặt văn phòng đại diện của các thương hiệu lớn như: Shopee, Lazada, 3M,...

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

  1. Tòa nhà Diamond Plaza

Diamond Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Duẩn, đối diện là nhà thờ Đức Bà, bên cạnh là công viên 30/4 và nằm cách Dinh Độc Lập, hồ con rùa, nhà văn hóa thanh niên không xa.

Kết cấu tòa nhà tổng cộng gồm 12 tầng, mang kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Đây còn là khu phức hợp nhà ở, căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại thuộc tầm cỡ lớn hàng đầu của Sài Gòn.

Giao thông thông thoáng, di chuyển thuận lợi đến các quận. Là nơi rất thích hợp để đặt văn phòng đại diện, trụ sở chính cho các quý công ty.

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

  1. Tòa nhà Mplaza Saigon

Tòa nhà Mplaza Saigon tên cũ là Kumho Asiana Plaza (thuộc sở hữu của Tập Đoàn danh tiếng Mapletree – Singapore) tọa lạc ở một vị trí khá lý tưởng ngay trên con đường Lê Duẩn. Nơi đây tập trung nhiều người qua lại và lượng dân cư khá lớn với nhiều trung tâm thương mại, kinh tế – hành chính. Ngoài ra, tòa nhà còn mang đến cho các doanh nghiệp nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.

Nơi đây chiếm cho mình lợi thế khi xung quanh là hàng loạt Tổng lãnh sự quán các nước: Đức (kế bên tòa nhà), Hoa Kỳ, Pháp, Trung Quốc (đối diện),… Vì vậy, đây là vị trí vàng thu hút đông đảo doanh nghiệp quốc tế và tạo điều kiện cho công ty Việt Nam hợp tác kinh doanh sản phẩm ra nước ngoài.

Địa chỉ: 39 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1

  1. Tòa nhà Le Meridien

Le Meridien cao 22 tầng, nằm kế bên chợ Bến Thành, hướng ra hầm Thủ Thiêm và là cửa ngõ ra vào của TP Hồ Chí Minh, vừa thuận tiện cho đi lại vừa thuận tiện cho giao thương.

Tòa nhà sở hữu cho mình nội thất sang trọng cùng cơ sở vật chất tiêu chuẩn hiện đại, tầm nhìn thoáng đãng,. Bên cạnh đó là những tiện ích văn phòng thông minh. Sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp, là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Bài viết là tổng hợp top 10 tòa nhà sang trọng thích hợp cho việc trao đổi kinh doanh tại trung tâm quận 1. Các tòa nhà đều sở hữu cho mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đi cùng là những tiện tích văn phòng khi thuê. AZOFFICE mong rằng, quý doanh nghiệp sẽ dễ dàng chọn được cho mình vị trí thích hợp để đặt văn phòng tại một trong những nơi đây, hứa hẹn sẽ nâng tầm giá trị của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.


Xem thêm: TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

05 LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 2

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 10



AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.