Trang ký gửi văn phòng

Ký gửi thông tin
văn phòng cho thuê

Quy trình ký gửi văn phòng cho thuê tại AZOFFICE

  • Bước 1: AZOFFICE tiếp nhận thông tin về diện tích trống tại các cao ốc văn phòng cần ký gửi. Chủ đầu tư có thể cung cấp thông tin ký gửi qua form ký gửi bên cạnh hoặc qua 0899173017 và info@azoffice.vn
  • Bước 2: AZOFFICE sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin cũng như tư vấn thêm một số thông tin về nguồn cung và cầu, giá thuê hiện tại của thị trường. Hỗ trợ một số mẫu hợp đồng thuê văn phòng Anh, Việt & song ngữ nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Bước 3: Xây dựng kế hoạch marketing và quảng bá diện tích được ký gửi tới các đối tượng khách hàng tiềm năng của AZOFFICE
  • Bước 4: Lên kế hoạch chăm sóc, cập nhật & hậu đãi khách hàng một cách tốt nhất

Thông tin người gửi

Thông tin sản phẩm ký gửi

Hình ảnh văn phòng < 5MB nếu có

Hình ảnh văn phòng ( tối đa 5 MB)

4 Lợi ích khi ký gửi văn phòng tại AZOFFICE

  • Hình ảnh ký gửi được đội ngũ AZOFFICE hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và ấn tượng nhất
  • Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên am hiểu về giá thuê & nhu cầu thị trường.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng cung cấp.
  • Tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho bạn.

Cam kết của chúng tôi

  • Đảm bảo những lợi ích của Quý đối tác cao nhất.
  • Hình ảnh sản phẩm được xây dựng chuyên nghiệp và ấn tượng nhất có thể.
  • Được tư vấn bởi các chuyên viên hàng đầu và am hiểu thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa các quyền lợi.
  • Bảo mật tuyệt đối các thông tin được cung cấp.