Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin 16:57:00 10-04-2022

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty quy mô vừa và nhỏ có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

  1. Thế nào là văn phòng trọn gói?

Văn phòng trọn gói là mô hình dịch vụ cung cấp văn phòng cho thuê đã được lắp đặt, thi công, thiết kế phòng ốc, trang bị các loại máy móc, thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất và nhiều tiện ích khác đi kèm phù hợp với tính chất công việc văn phòng. Ngoài ra, khi thuê văn phòng trọn gói bạn còn được chia sẻ các tiện ích khác như: phòng họp, phòng pantry, đội ngũ quản lý, lễ tân,...

Loại hình này còn được biết đến qua nhiều cách gọi khác nhau như: business center, serviced office,...Đã được phát triển rất lâu ở nước ngoài và dần phổ biến tại Việt Nam vài năm gần đây. Được tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn ở nước ta như: Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,...

  1. Những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói

2.1 Tiện ích đầy đủ

Văn phòng trọn gói thường đã được thi công, thiết kế đầy đủ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng được chuẩn bị đầy đủ và tất nhiên không thể thiếu các loại máy móc văn phòng như: máy in, máy photo, máy scan,...

Tùy vào gói thuê mà có các loại văn phòng theo yêu cầu khác nhau phù hợp với từng doanh nghiệp. Giúp đáp ứng được nhu cầu thuê tối ưu nhất.

2.2 Vị trí thuận lợi

Ngày nay, có rất nhiều tòa nhà tái đầu tư thành văn phòng cho thuê đặc biệt ở các quận trung tâm giúp các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc vị trí văn phòng.

Khi đặt văn phòng tại những vị trí tốt không chỉ giúp giao thông thuận tiện mà còn làm tăng khả năng kết nối, ảnh hưởng trực tiếp đến việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

2.3 Tối ưu thời gian và chi phí

Hầu hết các đơn vị cho thuê luôn có thời gian thuê linh hoạt giúp doanh nghiệp chủ về mặt thời gian và hơn. So với việc thuê văn phòng truyền thống với thời hạn thuê ít nhất từ 1 đến 3 năm thì văn phòng trọn gói linh hoạt hơn với thời hạn thuê từ 3 tháng đến 5 năm. Do đó, doanh nghiệp linh động thời gian thuê và nếu có thay đổi thời gian thuê cũng sẽ dễ dàng hơn mà không lo vi phạm hợp đồng. Giúp giảm rủi ro tài chính cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với việc thuê văn phòng thông thường, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm các loại trang thiết bị, trang trí cho văn phòng. Và còn có nhiều chi phí phát sinh thêm khi bạn thuê ngoài các dịch vụ vệ sinh, an ninh, hệ thống mạng wifi,...

2.4 Tận dụng tối đa diện tích

Đây được xem là mô hình văn phòng cho thuê lý tưởng với các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty start-up. Thường các doanh nghiệp này, bộ phận văn phòng không quá nhiều nhân viên, quy mô khoảng dưới 20 người nên việc thuê văn phòng rộng lớn là không cần thiết.

Đối với mô hình này, các doanh nghiệp chỉ cần thuê không gian làm việc nhưng được sử dụng cả những không gian chung và các tiện ích khác như: phòng họp, phòng, pantry, thang máy, bãi đậu xe,...vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, còn được nằm trong khu căn hộ cao cấp có không gian sang trọng giúp tôn lên giá trị văn phòng.


Bài viết là những chia sẻ của Azoffice về những lợi ích của việc cho thuê văn phòng trọn gói, đặc biệt là những công ty có cơ quy mô vừa và nhỏ, cơ cấu nhân sự đơn giản. Azoffice hy vọng rằng, qua bài viết bạn sẽ chọn được văn phòng phù hợp với doanh nghiệp của bạn để có thể tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp.


Xem thêm: TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Cách xây dựng văn phòng lý tưởng cho Doanh nghiệp quy mô nhỏ

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.