Tin nóng

|

Trang Trí Văn Phòng

Cách xây dựng văn phòng lý tưởng cho Doanh nghiệp quy mô nhỏ

Theo admin 16:54:04 06-08-2021

Việc xây dựng văn phòng lý tưởng luôn là bài toán khó cho doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Đối với những doanh nghiệp này, không chỉ là bài toán thiết kế, trang trí văn phòng mà còn là bài toán về chi phí doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để vừa xây dựng được một văn phòng thoải mái, vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa tối ưu được chi phí doanh nghiệp? AZOffice xin mời mọi người xem bài viết dưới đây.

Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ,các doanh nghiệp startup, nhân sự ít và ngân sách đầu tư cho thiết kế văn phòng chưa lớn thì nên cố gắng sử dụng tối đa công năng văn phòng, đảm bảo nhân viên có được sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình làm việc.

1. Thiết kế văn phòng riêng:



Nên ưu tiên sử dụng đồ nội thất với chức năng 2 trong 1, 3 trong 1 để tiết kiệm chi phí va giúp không gian văn phòng thêm rộng.

Không nên sử dụng vách ngăn chia nhỏ không gian, vì như vậy sẽ làm tốn thêm diện tích văn phòng. Nên thiết kế nội thất theo kiểu “ Layering”- theo sự phân lớp hay xếp lớp, giúp tăng chiều sâu cho không gian.

2. Thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.

Văn phòng ảo (hay Virtual Office, văn phòng cho thuê 0m2) là một dạng “văn phòng cho thuê” dạng dịch vụ dùng để làm trụ sở công ty/văn phòng đại diện/văn phòng/ chi nhánh/địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh,...cho phép người thuê được sử dụng các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….



Văn phòng chia sẻ (Share Office/ Co-working Space) được hiểu là không gian làm việc chung dành cho những doanh nghiệp trẻ, mới khởi nghiệp. Tại đây, bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi để làm việc cùng đồng nghiệp khi chưa có điều kiện thuê một văn phòng lớn. Đây cũng là không gian làm việc lý tưởng khi được trang bị đầy đủ tiện ích, không khí làm việc hiện đại, thoải mái, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trẻ từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Như vậy, đối với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, việc thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đặc biệt, chi phí thuê văn phòng ảo tại AZOffice cực kỳ ưu đãi, chỉ 600.000 đ/tháng nhưng được trải nghiệm rất nhiều tiện ích:


+ Địa chỉ giao dịch & đăng ký kinh doanh.

+ Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm.

+ Lễ tân chuyên nghiệp.

+ Khu vực tiếp Khách hàng sang trọng.

+ Bảng tên Công ty tại văn phòng.

+ Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng

+ Internet tốc độ cao

+ Và nhiều tiện ích cao cấp khác...

Ngoài dịch vụ cho thuê Văn phòng ảo, Azoffice còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống,…đáp ứng được nhiều đối tượng thuê văn phòng.

Kim Hằng