Tin nóng

|

Hoạt Động AZOFFICE

Azoffice - Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Theo admin 21:26:00 17-08-2021

AZOFFICE là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, được sự hợp tác và ủy quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam. Azoffice cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội.

1. Hệ thống cho thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo (hay Virtual Office, văn phòng cho thuê 0m2) là một dạng “văn phòng cho thuê” dạng dịch vụ dùng để làm trụ sở công ty/văn phòng đại diện/văn phòng/ chi nhánh/địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh,...cho phép người thuê được sử dụng các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

Văn phòng ảo là lời giải cho bài toán về chi phí văn phòng tối ưu bởi vì chỉ chi trả kinh phí cho diện tích đã thuê nhưng lại được sử dụng toàn bộ không gian văn phòng và nhiều tiện ích như: Lễ tân, in ấn, photocopy, điện, nước, internet, phòng họp,…

Khách hàng khi thuê văn phòng ảo có thể sử dụng địa chỉ này để đăng ký thành lập doanh nghiệp, trên giấy phép kinh doanh hay toàn quyền sử dụng địa chỉ này để công bố trên website, trên các nhãn hàng, hoặc trên các phương tiện truyền thông khác...


Đặc biệt, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Azoffice  chỉ với 600.000 đ/tháng đã mang lại tiện ích ngập tràn:

- Địa chỉ giao dịch & đăng ký kinh doanh.

- Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm.

- Lễ tân chuyên nghiệp.

- Khu vực tiếp Khách hàng sang trọng.

-  Bảng tên Công ty tại văn phòng.

- Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng

-  Internet tốc độ cao

- Và nhiều tiện ích cao cấp khác...

2. Hệ thống cho thuê văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ

- Văn phòng truyền thống là loại hình văn phòng được sở hữu và quản lý bởi một tổ chức (doanh nghiệp, công ty, nhóm). Đây là mô hình văn phòng có tính chất cố định và độc lập cao. Tính truyền thống của mô hình này được thể hiện qua các thiết kế, trang thiết bị và nội thất phục vụ cho những nhu cầu cơ bản.

Trước kia văn phòng truyền thống được nhiều tổ chức lựa chọn và chiếm phần lớn trong thị phần cho thuê văn phòng. Mặc dù thời đại 4.0  dẫn đến nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng truyền thống có phần giảm sút, nhưng đối với các tập đoàn, công ty quy mô lớn thì vẫn ưu tiên mô hình văn phòng này. 

- Văn phòng chia sẻ (Share Office/ Co-working Space) được hiểu là không gian làm việc chung dành cho những doanh nghiệp trẻ, mới khởi nghiệp. Tại đây, bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi để làm việc cùng đồng nghiệp khi chưa có điều kiện thuê một văn phòng lớn. Đây cũng là không gian làm việc lý tưởng khi được trang bị đầy đủ tiện ích, không khí làm việc hiện đại, thoải mái, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trẻ từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

- Azoffice kết hợp và hợp tác rộng khắp các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ tại Việt Nam. Có hệ thống hơn 2000 tòa nhà phủ khắp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

- Khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn. Đảm bảo ngân sách đặt ra mà vẫn được trải nghiệm nhiều tiện ích khách nhau từ các loại văn phòng.

3. Quy trình thuê văn phòng nhanh chóng, chuyên nghiệp

Không chỉ cung cấp thông tin, kết nối cung cầu giữa khách thuê và chủ tòa nhà như những môi giới thông thường. Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng tại AZOFFICE chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Quy trình thuê văn phòng được thực hiện theo các bước sau: 


- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về dịch vụ cho thuê Văn phòng tại AZOFFICE.

- Bước 2: Báo giá và Tư vấn chi tiết theo yêu cầu của khách hàng

Tìm kiếm và tư vấn đề xuất các văn phòng phù hợp với yêu cầu thuê của khách hàng;, phù hợp với ngân sách hiện có của khách hàng.

- Bước 3: Khảo sát thực tế

Làm việc với tòa nhà và trợ giúp khách hàng xem xét thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng phù hợp.

- Bước 4:  Hỗ trợ đàm phán

Tư vấn thương lượng đàm phán giá, những nội dung cần đàm phán, cách thức đàm phán và phân tích các điều khoản hợp đồng để đàm phán được giá cũng như đạt được điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất. 

4. Cập nhật nhiều tiện ích nổi bật trên Website

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, Azoffice luôn cập nhật và xây dựng những tiện ích, tính năng phù hợp để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ:

- Dịch vụ cho Thuê Nhà/Mặt bằng

- Tiện ích ký gửi Văn phòng cho thuê

- Đặt lịch hẹn xem tòa nhà nhanh chóng

- Tiện ích so sánh văn phòng cho thu

- Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

- Và nhiều tiện ích nổi bật khác,…

5. Chương trình quà tặng lên tới 40 triệu đồng


*** Đặc biệt, Azoffice đang có chương trìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 triệu đồng!!!

Khi khách hàng thuê văn phòng: Văn phòng ảo, Văn phòng truyền thống, Văn phòng chia sẻ, Nhà/Mặt bằng,…sẽ được hưởng các ưu đãi sau

- Miễn phí tổng đài của Fibo:  Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ tiết kiệm chi phí tổng đài cho doanh nghiệp do được MIỄN PHÍ thiết lập hệ thống tổng đài, cụ thể:

+ Được cung cấp nhiều số Voice IP/tổng đài.

+ Nhiều nhà cung cấp viễn thông (MobiFone, Viettel, …)/tổng đài.

+ Không giới hạn số lượng extension (máy nhánh)
+ Không giới hạn dung lượng lưu trữ,.. có thể kết nối đến nhiều CRM khác nhau tại Việt Nam

+ Quản trị tài chính (billing log)

- Miễn phí tin nhắn trị giá 10 triệu của Zalo:

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ tiết kiệm chi phí tin nhắn (chăm sóc khách hàng, quảng cáo, thông báo,..) do được MIỄN PHÍ tin nhắn trị giá 10 triệu từ Zalo với đa dạng cấu truc sử dụng để gửi tin nhắn

- Miễn phí hosting, email, Web Builder của Vinahost

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ các dịch vụ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp, cụ thể:

+ Miễn phí dịch vụ Hosting – lưu trữ đạt chuẩn phục vụ tốt cho việc kinh doanh với dung lượng lưu trữ lớn, cho phép nhiều lượt truy cập, bảo mật tối đa,…

+ Miễn phí hệ thống Website Builder (tự quản trị, tự xây dựng website theo ý riêng): Hỗ trợ nhiều dạng Website mà không giới hạn địa chỉ email tennhanvien@tendomain.com, hỗ trợ Giới thiệu doanh nghiệp, Blog, Forum, Social Networking, Bán hàng E-Commerce,…

+ Miễn phí dịch vụ Email Biz : dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên hệ thống máy chủ chuyên biệt với tính năng bảo mật cao 

- Miễn phí phần mềm Kế toán EFFE Enterprise của EFFECT

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ phần mềm kế toán quản trị EFFECT EFFE – ENTERPRISE là phiên bản mạnh nhất với đầy đủ 24 phân hệ kế toán cho doanh nghiệp:

+ Kế toán tiền mặt

+ Kế toán ngân hàng

+ Kế toán kho

+ Kế toán công nợ

+ Kế toán bán hàng

+ Kế toán CCDC

+ Kế toán lương

+ Kế toán giá thành

+ Kế toán tổng hợp

+ Tìm kiếm thống kê

+ Báo cáo thuế

+ Báo cáo tổng hợp

+ Báo cáo quản trị

+ Báo cáo tài chính

+ Hệ thống Chương trình

+ Quản lý đơn hàng

+ Kho thực

+ QR Code

+ Tích hợp chữ ký số…

+ Tích hợp hóa đơn điện tử

Ra mắt từ Tháng 7/2021,  Azoffice như một tân binh mạnh mẽ chứng tỏ mình trong lĩnh vực Bất động sản. Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ, AZOFFICE còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng giá rẻ, hãy liên hệ ngay HOTLINE 0899.173.017 hoặc email info@azoffice.vn để được hỗ trợ!