Tin nóng

|

Hoạt Động AZOFFICE

Dịch vụ thuê văn phòng ở AZOFFICE khác gì môi giới thông thường?

Theo admin 11:36:00 17-08-2021

Gia nhập thị trường văn phòng cho thuê từ tháng 7/2021, AZOFFICE  như một chiến binh mạnh mẽ vươn lên mặc kệ sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Bởi vì dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, AZOFFICE tạo nên sự khác biệt so với môi giới văn phòng thông thường cũng như đối thủ cạnh tranh khác trong ngành.  Vậy, những điểm khác biệt đó là gì, xin mời xem tại bài viết dưới đây.

1. Cập nhật hơn 2000 tòa nhà Văn phòng truyền thống tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cập nhật được nhu cầu sử dụng Văn phòng truyền thống trong thị trường văn phòng cho thuê, bên cạnh Hệ thống Văn phòng ảo, AZOffice cập nhật hơn 2000 tòa nhà tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hệ thống văn phòng được trải khắp các Quận/huyện và luôn được cập nhật nhanh chóng, kịp thời để đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng khách hàng.

2. Quy trình thuê văn phòng nhanh chóng, chuyên nghiệp

Không chỉ cung cấp thông tin, kết nối cung cầu giữa khách thuê và chủ tòa nhà như những môi giới thông thường. Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng tại AZOFFICE chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Quy trình thuê văn phòng được thực hiện theo các bước sau: 


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về dịch vụ cho thuê Văn phòng tại AZOFFICE.

Bước 2: Báo giá và Tư vấn chi tiết theo yêu cầu của khách hàng

Tìm kiếm và tư vấn đề xuất các văn phòng phù hợp với yêu cầu thuê của khách hàng;, phù hợp với ngân sách hiện có của khách hàng.

Bước 3: Khảo sát thực tế

Làm việc với tòa nhà và trợ giúp khách hàng xem xét thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng phù hợp.

Bước 4:  Hỗ trợ đàm phán

Tư vấn thương lượng đàm phán giá, những nội dung cần đàm phán, cách thức đàm phán và phân tích các điều khoản hợp đồng để đàm phán được giá cũng như đạt được điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất. 

3. Cập nhật nhiều tiện ích nổi bật trên Website

Ngoài dịch vụ cho thuê Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống, AZOFFICE còn cập nhật nhiều tiến ích nổi bật khác


(i) Dịch vụ cho Thuê Nhà/Mặt bằng

(ii) Tiện ích ký gửi Văn phòng cho thuê

(iii) Đặt lịch hẹn xem tòa nhà nhanh chóng

(iiii) Tiện ích so sánh văn phòng cho thuê

(iiii) Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

(iiiii) Và nhiều tiện ích nổi bật khác


Kim Hằng