Tin nóng

|

Hoạt Động AZOFFICE

[HOT] AZOFFICE cập nhật trên hệ thống hơn 2000 văn phòng truyền thống

Theo admin 10:56:00 05-08-2021

Ra mắt từ Tháng 7/2021,  AZOFFICE như một tân binh mạnh mẽ chứng tỏ mình trong lĩnh vực Bất động sản.  Nắm bắt được nhu cầu sử dụng Văn phòng truyền thống, AZOFFICE đã cập nhật hệ thống Văn phòng hơn 2000 tòa nhà phủ khắp các Quận/huyện ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Văn phòng truyền thống là dạng văn phòng chuẩn, quy mô đông người, không gian sinh hoạt chung nhỏ chỉ chiếm 10% diện tích. Trước kia văn phòng truyền thống được nhiều tổ chức lựa chọn và chiếm phần lớn trong thị phần cho thuê văn phòng. Mặc dù thời đại 4.0  dẫn đến nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng truyền thống có phần giảm sút, nhưng đối với các tập đoàn, công ty quy mô lớn thì vẫn ưu tiên mô hình văn phòng này.

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù có hơn 2000 tòa nhà hiện diện tại  AZOFFICE nhưng hệ thống tìm kiếm tòa nhà văn phòng lại vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Khách hàng có thể tìm kiếm trực tiếp tại Khung tìm kiếm ; Hoặc xem chi tiết các tòa nhà tại Các Quận/huyện/đường/phố tương ứng.



Và chỉ bằng một click chuột, khách hàng đã có thể xem được chi tiết tòa nhà bao gồm: Hình ảnh, Giá, vị trí, hướng diện tích, hướng, xếp hạng,.. Mọi thông tin chi tiết của tòa nhà đã được cập nhật đầy đủ để khách hàng có thể đánh giá được tòa nhà một cách bao quát nhất!


Đặc biệt, nếu có quá nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, dẫn đến sự khó khăn trong việc lựa chọn, khách hàng có thể sử dụng ngay tiện ích So sánh tại Website để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cuối cùng, nhấn nút Hẹn lịch xem để lụa chọn thời gian xem nhà cụ thể. Đội ngũ nhân viên AZOffice nhanh chóng liên hệ để xác nhận với khách hàng về tòa nhà, thời gian xem nhà.

Kim Hằng