Tin nóng

|

Hoạt Động AZOFFICE

MIỄN PHÍ 30% DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG TẠI AZOFFICE

Theo admin 10:48:00 27-03-2022

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản - AZOFFICE là công ty công nghệ được sự hợp tác và ủy quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống Văn Phòng Ảo, Văn phòng truyền thống đa dạng nằm trải dài hầu hết các quận/huyện quan trọng tại 02 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

AZOFFICE mang lại cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng phù hợp với ngân sách và ngành nghề của khách hàng với đa dạng các loại hình dịch vụ: Văn phòng ảo, Văn phòng truyền thống, Văn phòng chia sẻ, Nhà/Mặt bằng, Coworking Space,…

Đặc biệt, khi thuê văn phòng tại AZOFFICE quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá 30% tất cả dịch vụ, miễn phí các dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng, đưa đón khảo sát điểm thuê, tư vấn thiết kế và thi công văn phòng,... Bên cạnh đó, còn có các gói quà hấp dẫn như miễn phí tổng đài, Email, Hosting, Zalo quảng cáo, phần mềm kế toán, bảo hiểm  TNDS xe máy,...

1. Tặng 10 Bảo hiểm TNDS xe máy bắt buộc.

Bảo hiểm TNDS xe máy là loại bảo hiểm bắt buộc chủ xe máy, xe mô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm TNDS sẽ bồi thường thiệt hại cho người bị tai nạn do lỗi của chủ xe cơ giới (chứ không phải bồi thường cho chủ xe). Người bị tai nạn sẽ được bảo hiểm chi trả quyền lợi bồi thường cho những thiệt hại về người và tài sản do lỗi của chủ phương tiện gây ra theo đúng quy định của pháp luật. Người tham gia bảo hiểm sẽ không phải tự mình đền bù thiệt hại. 

Hiện nay, mức phí bảo hiểm xe máy bắt buộc (bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của phương tiện) được quy định tại Thông tư 04/2021/TT-BTC. Mức phí bảo hiểm tùy theo từng phương tiện như sau: 

- Xe máy dưới 50 phân khối (dưới 50cc), xe máy điện: 60.500 đồng / năm (đã bao gồm VAT)

- Xe máy (mô tô) trên 50cc: 66.000 đồng / năm (đã bao gồm VAT)

- Xe phân khối lớn (trên 175cc), xe mô tô 3 bánh, các loại xe khác: 319.000 đồng / năm (đã bao gồm VAT)

Khác với bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm xe máy tự nguyện có nhiều loại với quyền lợi bảo hiểm đa dạng, tùy thuộc vào sự lựa chọn của người mua. Mức giá sẽ phụ thuộc vào hợp đồng giữa người tham gia bảo hiểm và doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, Khách hàng sẽ được tặng MIỄN PHÍ 10 Bảo hiểm TNDS bắt buộc, được cung cấp bởi các nhà Bảo hiểm uy tín như Mic, VBI, BSH,.. và được phân phối bởi JetCare - Ứng dụng bảo hiểm điện tử trị giá 660.000 VNĐ.

2. Miễn phí tổng đài của Fibo

Fibo được biết đến là một trong những nhà doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực viễn thông (Telecom), chuyên cung cấp các giải pháp về tin nhắn SMS Brandname, SMS Gateway Voice IP, tổng đài doanh nghiệp, Topup, … tương lai gần sẽ cung cấp 4G/5G Internet và Mobile Money.

Fibo có một mạng lưới đối tác lớn tích hợp công nghệ viễn thông (CRM, Tổng Đài chuyên dụng cho Telesales-TeleMarketing) và nhiều khách hàng lớn (VNG, Zalo, Heineken, Tiger, Sabeco, Nestle, Sunhouse, Samsung, Robot, ….)

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ tiết kiệm chi phí tổng đài cho doanh nghiệp do được MIỄN PHÍ thiết lập hệ thống tổng đài, cụ thể:

  • Được cung cấp nhiều số Voice IP/tổng đài.

  • Nhiều nhà cung cấp viễn thông (MobiFone, Viettel, …)/tổng đài.

  • Không giới hạn số lượng extension (máy nhánh)
    Không giới hạn dung lượng lưu trữ,.. có thể kết nối đến nhiều CRM khác nhau tại Việt Nam

  • Quản trị tài chính (billing log)

3. Miễn phí tin nhắn trị giá 10 triệu của Zalo

Zalo - mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay được đa số các doanh nghiệp tin dùng để quản lý tệp khách hàng hoặc chăm sóc data khách hàng đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Vời các tính năng đặc biệt:

  • Nội dung hấp dẫn, phong phú (logo, màu sắc, hình ảnh)

  • Tương tác 2 chiều nhanh chóng, tiện lợi (khách hàng có thể nhắn tin lại)

  • Tích hợp Call To Action kêu gọi hành động

  • Tiết kiệm >40% chi phí so với nhiều kênh khác

  • Gửi các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, chăm sóc… theo cấu trúc template có sẵn

  • Dễ dàng kiểm soát và đo lường hiệu quả việc gửi tin nhắn

  • An toàn bảo mật dữ liệu

Vì thế, Zalo sẽ giúp tối ưu hóa hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất

Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ thuê văn phòng của AZOFFICE, bạn được MIỄN PHÍ tin nhắn trị giá 10 triệu từ Zalo với đa dạng cấu trúc sử dụng để gửi tin nhắn, cụ thể:

  • Tin nhắn thông báo: Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống với thương hiệu được hỗ trợ đăng kí trước đó .

  • Tin nhắn CSKH: Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.

  • API gửi tin nhắn: Api cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.

  • Call To Action: Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.

  • Chèn logo: Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn trên nội dung gửi đi

  • Tích hợp: Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp.

4. Miễn phí hosting, email, Web Builder của Vinahost

VinaHost được biết đến là một trong những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam trong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ. Từ kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ cùng đam mê phát triển công nghệ máy chủ/hosting tại Việt Nam. 

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ các dịch vụ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp, cụ thể:

  • Miễn phí dịch vụ Hosting – lưu trữ đạt chuẩn phục vụ tốt cho việc kinh doanh với dung lượng lưu trữ lớn, cho phép nhiều lượt truy cập, bảo mật tối đa,…

  • Miễn phí hệ thống Website Builder (tự quản trị, tự xây dựng website theo ý riêng): Hỗ trợ nhiều dạng Website mà không giới hạn địa chỉ email tennhanvien@tendomain.com, hỗ trợ Giới thiệu doanh nghiệp, Blog, Forum, Social Networking, Bán hàng E-Commerce,…

  • Miễn phí dịch vụ Email Biz: dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên hệ thống máy chủ chuyên biệt với tính năng bảo mật cao

5. Miễn phí phần mềm Kế toán EFFE Enterprise của EFFECT

EFFECT mang tới những giải pháp quản trị cho doanh nghiệp với hai dòng sản phẩm chính là phần mềm kế toán quản trị và phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị của các đơn vị doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, ngành nghề trên khắp cả nước.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ phần mềm kế toán quản trị EFFECT EFFE – ENTERPRISE là phiên bản mạnh nhất với đầy đủ 24 phân hệ kế toán cho doanh nghiệp

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 

Liên Hệ: 0899 173 017 

Website: https://azoffice.vn/mat-bang

Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.