Theo admin 19:04:00 04-08-2021
Vừa ra mắt
vào tháng 7/2021, AZOffice đã khẳng định mình trong thị trường bất động sản khi
được sự hợp tác và ủy quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam.
Dưới đây, là
07 tiện ích nổi bật của AZOffice:
1. Hệ thống
Văn Phòng Ảo trải rộng phủ hầu hết các quận/huyện
Hệ thống Văn phòng ảo của AZOffice trải rộng phủ hầu hết các quận/huyện quan trọng tại 02 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.
AZOFFICE cung
cấp hệ thống công nghệ giúp Ban Quản Lý Tòa Nhà quản lý và vận hành tòa nhà
suôn sẻ hơn, gắn kết mối quan hệ tốt đẹp của Tòa Nhà với Khách Hàng thuê văn
phòng.
Với chi phí chỉ 600.000đ/tháng, khách hàng được trải nghiệm được đầy đủ các tiện ích như một văn phòng thông thường.
2. Cập nhật hơn 2000 tòa nhà Văn phòng truyền thống tại Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cập nhật được
nhu cầu sử dụng Văn phòng truyền thống trong thị trường văn phòng cho thuê, bên
cạnh Hệ thống Văn phòng ảo, AZOffice cập nhật hơn 2000 tòa nhà tại Hồ Chí Minh
và Hà Nội.
Hệ thống văn phòng được trải khắp các Quận/huyện và luôn được cập nhật nhanh chóng, kịp thời để đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng khách hàng.
3. Dịch vụ cho
Thuê Nhà/Mặt bằng
Là một trong
những dịch vụ nổi bật của AZOffice, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho Quý Khách
hàng những sản phẩm phù hợp nhất.
Mặc dù Nhà và mặt bằng cho thuê kinh doanh trên thị trường rất nhiều và đa dạng, có sự thay đổi thường xuyên nhưng đội ngũ nhân viên AZOffice sẽ liên hệ ngay đến khách hàng trong vòng 24h -28h để tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp.
4. Tiện ích
ký gửi Văn phòng cho thuê
Bên cạnh việc
kết nối khách hàng có nhu cầu tìm thuê văn phòng, AZoffice còn có dịch vụ Ký gửi
Văn phòng cho thuê.
Chỉ cần bạn có
tòa nhà văn phòng chi thuê, chỉ cần cung cấp các thông tin theo form bên dưới,
chuyên viên của AZoffice sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được thông tin.
Chúng tôi xây dựng kế hoạch marketing và quảng bá diện tích được ký gửi tới các đối tượng khách hàng tiềm năng của AZOFFICE cũng như thay bạn lên kế hoạch chăm sóc, cập nhật & hậu đãi khách hàng một cách tốt nhất.
5. Đặt lịch hẹn xem tòa nhà nhanh chóng
Sau khi lựa chọn được văn Phòng phù hợp, khách hàng chỉ cần lên lịch Hẹn xem theo mẫu có sẵn tại AZOffice, chuyên viên hỗ trợ tòa nhà sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ khách hàng đi xem tòa nhà/ văn phòng theo yêu cầu.
6. Tiện ích so sánh văn phòng cho thuê
Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn văn phòng
phù hợp khi có quá nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê. Azoffice đã xây dựng tiện ích So sánh dựa
trên nhiều tiêu chí: Giá cả, vị trí cho thuê, hướng văn phòng, hạng văn phòng,
phí dịch vụ, tiền điện,phương thức thanh toán,…
Thời đại công nghệ 4.0, Khách hàng không cần phải đến từng địa điểm để đánh giá từng loại văn phòng, mà có thể so sánh trực tiếp ngay tại Website azoffice.vn.
7. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp
Là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Azoffice đã xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình để tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Kim Hằng