Tin nóng

|

Hoạt Động AZOFFICE

Quà "khủng" trao tay khách hàng khi sử dụng dịch vụ của AZOFFICE

Theo admin 18:39:00 09-08-2021

AZOFFICE  Là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, được sự hợp tác và ủy quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam. Có hệ thống Văn Phòng Ảo trải rộng phủ hầu hết các quận/huyện quan trọng tại 02 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Các dịch vụ của AZOFFICE  bao gồm: Văn phòng ảo, Văn phòng truyền thống, Văn phòng chia sẻ, Nhà/Mặt bằng,…

Trong đó, dịch vụ Văn phòng ảo của AZOFFICE chỉ 600.000 đ/tháng, nhưng được trải nghiệm đầy đủ tiện ích: Địa chỉ giao dịch & đăng ký kinh doanh; Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm; Lễ tân chuyên nghiệp; Khu vực tiếp Khách hàng sang trọng; Được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng; Internet tốc độ cao,…

Đặc biệt, AZOFFICE đang có Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 triệu đồng!!! 

Cụ thể dưới đây:



1. Tặng 10 Bảo hiểm TNDS xe máy bắt buộc.

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy (sau đây gọi tắt là "Bảo hiểm TNDS xe máy") là loại hình bảo hiểm BẮT BUỘC chủ sở hữu xe máy phải mua theo quy định  nhằm chịu trách nhiệm dân sự cho chủ xe khi gây ra tai nạn với người khác.

Căn cứ Điều 21 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, quy định về mức phạt đối với người điều khiển phương tiện mà không mang hoặc không có Bảo hiểm xe máy, như sau: "Người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy không có hoặc không mang theo Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực bị phạt tiền 100.000 - 200.000đ" (Điểm a Khoản 2 Điều 21).

Hiện nay, mức phí Bảo hiểm TNDS xe máy  được quy định tại Thông tư số 04/2021/TT-BTC cụ thể là 66.000 đồng (đã VAT) . 

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, Khách hàng sẽ được tặng MIỄN PHÍ 10 Bảo hiểm TNDS bắt buộc, được cung cấp bởi các nhà Bảo hiểm uy tín như Mic, VBI, BSH,.. và được phân phối bởi JetCare - Ứng dụng bảo hiểm điện tử trị giá 660.000 VNĐ.

2. Miễn phí tổng đài của Fibo

Fibo được biết đến là một trong những nhà doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực viễn thông (Telecom), chuyên cung cấp các giải pháp về tin nhắn SMS Brandname, SMS Gateway Voice IP, tổng đài doanh nghiệp, Topup, … tương lai gần sẽ cung cấp 4G/5G Internet và Mobile Money.
Fibo có một mạng lưới đối tác lớn tích hợp công nghệ viễn thông (CRM, Tổng Đài chuyên dụng cho Telesales-TeleMarketing) và nhiều khách hàng lớn (VNG, Zalo, Heineken, Tiger, Sabeco, Netsle, Sunhouse, Samsung, Robot, ….)

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ tiết kiệm chi phí tổng đài cho doanh nghiệp do được MIỄN PHÍ thiết lập hệ thống tổng đài, cụ thể:

  • Được cung cấp nhiều số Voice IP/tổng đài.
  • Nhiều nhà cung cấp viễn thông (MobiFone, Viettel, …)/tổng đài.
  • Không giới hạn số lượng extension (máy nhánh)
    Không giới hạn dung lượng lưu trữ,.. có thể kết nối đến nhiều CRM khác nhau tại Việt Nam
  • Quản trị tài chính (billing log)

3. Miễn phí tin nhắn trị giá 10 triệu của Zalo

Là một ứng dụng của VNG - Công ty công nghệ của Việt Nam, xuất hiện trên thị trường vào năm 2012, cho đến nay Zalo đã trở thành một ứng dụng vô cùng phổ biến.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ tiết kiệm chi phí tin nhắn (chăm sóc khách hàng, quảng cáo, thông báo,..) do được MIỄN PHÍ tin nhắn trị giá 10 triệu từ Zalo với đa dạng cấu truc sử dụng để gửi tin nhắn,  cụ thể:

  • Tin nhắn thông báo: Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống với thương hiệu được hỗ trợ đăng kí trước đó .
  • Tin nhắn CSKH: Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.
  • API gửi tin nhắn: Api cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.
  • Call To Action: Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
  • Chèn logo: Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn trên nội dung gửi đi
  • Tích hợp: Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp

4. Miễn phí hosting, email, Web Builder của Vinahost

VinaHost được biết đến là một trong những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam trong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ. Từ kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ cùng đam mê phát triển công nghệ máy chủ/hosting tại Việt Nam, .

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ các dịch vụ chuyên dụng dành cho doanh nghiệp, cụ thể:

  • Miễn phí dịch vụ Hosting – lưu trữ đạt chuẩn phục vụ tốt cho việc kinh doanh với dung lượng lưu trữ lớn, cho phép nhiều lượt truy cập, bảo mật tối đa,…
  • Miễn phí hệ thống Website Builder (tự quản trị, tự xây dựng website theo ý riêng): Hỗ trợ nhiều dạng Website mà không giới hạn địa chỉ email tennhanvien@tendomain.com, hỗ trợ Giới thiệu doanh nghiệp, Blog, Forum, Social Networking, Bán hàng E-Commerce,…
  • Miễn phí dịch vụ Email Biz : dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên hệ thống máy chủ chuyên biệt với tính năng bảo mật cao 

5. Miễn phí phần mềm Kế toán EFFE Enterprise của EFFECT

EFFECT mang tới những giải pháp quản trị cho doanh nghiệp với hai dòng sản phẩm chính là phần mềm kế toán quản trị và phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị của các đơn vị doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, ngành nghề trên khắp cả nước.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của AZOFFICE, khách hàng  sẽ được MIỄN PHÍ phần mềm kế toán quản trị EFFECT EFFE – ENTERPRISE là phiên bản mạnh nhất với đầy đủ 24 phân hệ kế toán cho doanh nghiệp