Kiến thức mới

|

Kiến Thức Chung

Văn phòng ảo, giải pháp tối ưu trong mùa Covid 19

Theo admin 12:11:00 12-08-2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp lao đao về bài toán chi phí doanh nghiệp. Trong đó, việc duy trì chi phí văn phòng hàng tháng cũng là gánh nặng cần phải vượt qua. Vì vậy phương án sử dụng văn phòng ảo và làm việc từ xa để tiết kiệm chi phí  được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong thời điểm này.  Azoffice xin mời mọi người xem bài viết dưới đây.

So với làm việc trực tiếp, làm việc từ xa vẫn đem đến hiệu quả và an toàn, tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần lưu ý về vấn đề bảo mật thông tin và sự tự chủ của nhân viên trong thời gian làm việc tại nhà. 

Văn phòng ảo, giải pháp tối ưu trong mùa Covid 19 mà vẫn đáp ứng những nhu cầu công việc trong thời buổi dịch bệnh Covid-19 đang bùng nổ. Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, chắc chắn sẽ tiết kiệm được chi phí  văn phòng cho doanh nghiệp, đồng thời mang đến cho nhân viên sự thoải mái và tự do sáng tạo, tránh được những áp lực tại cơ quan.

(i) Về thông báo họp, thông báo quan trọng của công ty: Thay vì gửi bản cứng thông báo đến từng phòng ban , doanh nghiệp có thể gửi thông báo qua mail, phần mềm quản lý,... để tiết kiệm giấy tờ, sổ sách

(ii) Về địa điểm họp: doanh nghiệp hoàn toàn có thể tổ chức các buổi họp online qua Zoom, Skyper, Viber,...để tránh tụ tập, tiếp xúc gần với nhiều người, ngăn chặn khả năng lây lan của dịch Covid-19. Việc điều hành công việc, xử lý các văn bản từ xa, hỗ trợ công việc trao đổi, thảo luận… cũng trở nên đơn giản, dễ dàng thực hiện khi làm việc online. 


(iii) Về quản lý, điều hành công việc: Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng phần mềm quản lý để dễ dàng khởi tạo công việc, phân công và theo dõi tiến độ công việc giúp lãnh đạo cùng nhân viên kịp thời nắm bắt công việc, trao đổi thông tin qua lại, xin ý kiến chỉ đạo hay góp ý ngay trên phần mềm, từ đó công việc được xử lý đúng thời hạn và đúng hướng. 


(iiii) Về địa điểm làm việc:  Nhân viên làm việc tại nhà, không mất thời gian để di chuyển, mà chỉ cần laptop, mạng internet, smartphone là có thể dễ dàng làm việc và trao đổi công việc. 

Ngoài ra, nhiều ,phần mềm văn phòng điện tử còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ văn phòng như : gửi thông báo hàng loạt, trao đổi thảo luận, lịch đơn vị, lịch cá nhân, danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn, trưng cầu ý kiến, lấy ý kiến, biểu quyết,...

***Một ví dụ điển hình từ Zalo, mọi người hoàn toàn có thể chat, call video, tạo group, lấy ý kiến biểu quyết, thông báo nhắc việc,...Như vậy, cho dù Công ty chưa có phần mềm văn phòng thì hoàn toàn có thể tận dụng những phương tiện, nguồn tài nguyên miễn phí khác để vận hành công việc. 

Cho nên doanh nghiệp không cần thiết phải chi ngân sách cho mặt bằng văn phòng hàng tháng. Nhưng , để đảm bảo doanh nghiệp vẫn có địa điểm để đăng ký kinh doanh, địa điểm tiếp khách (nếu cần) sau này, địa điểm nhận thư,... thì doanh nghiệp vẫn cần phải có một địa điểm để đăng ký kinh doanh cụ thể!  Vì thế, Văn phòng ảo là giải pháp tối ưu trong thời điểm này cũng như thời điểm ổn định sau dịch Covid 19. 


***Đặc biệt,giá thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống  tại Azoffice vô cùng ưu đãi. Giá thuê Văn phòng ảo chỉ 600.000 VNĐ/tháng tức 20.000 VNĐ/ngày

AZOFFICE đang có Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 triệu đồng!!! 

Được sự hợp tác và ủy quyền của gần 2.000 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam, AZOFFICE có hệ thống Văn Phòng Ảo trải rộng phủ hầu hết các quận/huyện quan trọng tại 02 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Doanh nghiệp cần đau đầu về chi phí mặt bằng nữa mà có thể tập trung để quản lý, điều hành phát triển công việc!

Kim Hằng