Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Văn Phòng Cho Thuê Có Phong Thủy Tốt Tại Quận 1

Theo admin 10:37:00 25-12-2021

Phong thủy đối với người Phương Đông cực kỳ quan trọng, đặc biệt với mọi không gian sinh hoạt và làm việc. Theo phong thủy học, việc đặt phòng làm việc đúng phương vị sẽ giúp các vị trí lãnh đạo thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. Vậy để có một vị trí tuyệt đẹp cho trụ sở, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, đặc biệt là tại khu vực trung tâm quận 1? Bài viết dưới đây của AZOFFICE sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên. 

1.Lựa chọn vị trí phù hợp

Nằm tại vị trí trung tâm của thành phố - Quận 1 -  vị trí trung tâm tài chính có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư cũng như là nơi đặt trụ sở lý tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế, sở hữu một trụ sở đặt tại quận 1 - nơi làm việc thật tốt, đem lại nhiều may mắn là ước muốn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp cần lựa chọn các vị trí quận 1 phù hợp với với phong thuỷ của ngành nghề kinh doanh. 

Theo quy tắc phong thuỷ, thì các toà cao ốc văn phòng nên được đặt tại các vị trí thích hợp cho công việc, ngành nghề. Cụ thể, về các con đường phía trước toà cao ốc uốn lượn nhẹ nhàng sẽ là những con đường có hình dáng phong thuỷ rất tốt nên có hình dáng cong bo quanh toà nhà sẽ mang lại nhiều may mắn và giúp cho công việc hằng ngày diễn ra thuận lợi. Bạn cũng có thể chọn các con đường có hình dạng gấp khúc sẽ giúp cho dòng khí lành tiến vào văn phòng trở nên mạnh mẽ và dễ dàng hơn, mang lại nguồn năng lượng dồi dào và nhiều tài lộc. Đặt biệt, nên chọn các vị trí có phong thuỷ đẹp phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh sẽ giúp cho việc kinh doanh phát triển đa dạng và thuận phát hơn.

2. Chú ý đến giao thông

Giao thông cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến phong thủy. Các văn phòng làm việc tọa lạc tại các vị trí có giao thông thuận lợi sẽ giúp văn phòng của bạn tích tụ khí tốt, đem lại may mắn, tài vận cho doanh nghiệp. Cụ thể là các điểm có các tuyến đường gấp khúc hay uốn cong thành hình cánh cung hay các điểm giao nhau giữa hai con đường. Mặt khác, vị trí có phong thuỷ tốt sẽ có giao thông thuận lợi, dễ dàng lưu thông trong thành phố hay các khu lân cận cùng nhiều tụ điểm nổi tiếng giúp các doanh nghiệp dễ dàng làm việc và giao dịch với khách hàng, đối tác hay thuận tiện cho việc hoàn thành giấy tờ, chứng từ với cơ quan nhà nước. 

3. Gợi ý các địa điểm cho thuê văn phòng có phong thuỷ tốt tại quận 1

Từ những lưu ý trên về phong thuỷ các văn phòng sau đây là những địa điểm thuê văn phòng nổi bật có phong thuỷ thuận lợi tại quận 1:

3.1 VTP Office Service Center

Vị trí: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hướng: Hướng Nam

Số tầng của tòa nhà: 15 Tầng

Diện tích sàn:  500 m2

Số tầng hầm: 2 Hầm

Thang máy: 3 Thang máy

Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện. VTP Office Service Center thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huệ – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

3.2 VOV Tower

Vị trí: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hướng: Hướng Bắc

Số tầng của tòa nhà: 16 Tầng

Diện tích sàn: 382 m2

Số tầng hầm: 2 Hầm

Thang máy: 4 Thang máy

VOV Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền quận 1 và quận 3; cắt ngang những trục đường chính như Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Cách Mạng Tháng Tám. Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, VOV Tower lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê VOV Tower (tên khác: VOV Building, VOV Tower NTMK) được thiết kế với màu xanh của kính làm màu chủ đạo, tạo không gian hiện đại và thoáng mát. Ngoài ra, tòa nhà cho thuê văn phòng VOV Tower còn được xếp hạng C+ với kết cấu hiện đại gồm: Mức giá thuê tại VOV Tower khá cạnh tranh khi so với cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng phân hạng. Với những tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, VOV Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (hơn 95%) ngay cả khi thị trường cao ốc văn phòng cho thuê tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.  

3.3 Vinhomes Golden River

Vị trí: Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hướng: Hướng Bắc

Số tầng của tòa nhà: 47 Tầng

Diện tích sàn: 150 m2

Số tầng hầm: 3 Hầm

Thang máy: 8 Thang máy

Cao ốc văn phòng cho thuê Vinhomes Golden River tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng và Nguyễn Du. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện. Vinhomes Golden River thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Tôn Đức Thắng – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

Trên đây là các văn phòng doanh nghiệp cần lưu ý để chọn được địa điểm có phong thuỷ đẹp để lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây: 

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang 
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.