Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

KINH NGHIỆM BỎ TÚI KHI LỰA CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Theo admin 23:55:00 16-01-2022

Quận Phú Nhuận được xem là quận phát triển mạnh mẽ nhất tại TP.HCM nơi liên kết giữa trung tâm thành phố với các quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh nên nơi đây có rất nhiều con đường huyết mạch như: đường Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long,...Tất cả tuyến đường đều rất phổ biến và tấp nập người qua lại, cơ sở hạ tầng ngày một phát triển. Các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc lớn dần dần được hình thành tại đây. Tạo nên một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ ở quận Phú Nhuận.

Điều đó đã thúc đẩy thị trường cho thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận ngày càng nhiều hơn, khu vực trở nên nhộn nhịp, tấp nập người thuê văn phòng hơn bao giờ hết. 

Sau đây, sẽ là một vài kinh nghiệm bỏ túi khi lựa chọn thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận mà Azoffice muốn giới thiệu đến bạn.

1. TÌM VỊ TRÍ THUÊ VĂN PHÒNG PHÙ HỢP

Đây chắc hẳn là điểm đầu tiên khi doanh nghiệp xác định chọn thuê văn phòng cho công ty. Bởi nó mang nhiều yếu tố quyết định để hình thành thương hiệu, bộ giáp cho công ty của mình. Các doanh nghiệp sẽ thường đặt câu hỏi là văn phòng thuê ở vị trí quận này có thể phát triển mạnh về kinh tế hay không? Vị trí này có thuận tiện đi lại cho công việc? Giao thông có bất tiện nhiều không? Khách hàng sẽ dễ dàng tìm ra công ty mình chứ? Trả lời được một vài câu hỏi này thì doanh nghiệp ắt hẳn đã bỏ túi được một vài điểm cho thuê văn phòng hợp lý rồi.

Việc thuê văn phòng phù hợp cũng phụ thuộc nhiều yếu tố như ngân sách hiện có, khu vực dễ dàng tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng, an ninh xung quanh và vị trí giao thông thuận tiện cũng rất quan trọng để nhân viên công ty tiện đi lại.

2. GIÁ CẢ THUÊ HỢP LÝ

Tiếp đến một vấn đề luôn nhạy cảm là về chi phí thuê văn phòng. Doanh nghiệp nào cũng muốn tìm được cho mình một vị trí thuê thuận tiện cả về giao thông đi lại lẫn tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bên trong văn phòng sẽ là không gian rộng rãi, tiện ích, không khí trong lành, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng được cơ sở vật chất tốt nhất cho nhân viên của mình.

Một điểm quan trọng cần lưu ý khi tìm thuê văn phòng, bạn nên hỏi kỹ giá thuê đã bao gồm thuế GTGT chưa, đã có phí gửi xe, phí dịch vụ, phí làm thêm ngoài giờ, hợp đồng thuê và hạn mức thuê tối thiểu là bao lâu. Vì giá thuê văn phòng sẽ còn tăng lên ở mức khác tuỳ thuộc vào nội thất văn phòng và các chi phí cho thuê khác nữa.

Mặc khác doanh nghiệp cũng cần xem xét về vấn đề đặt cọc, điều này là bắt buộc vì việc thuê văn phòng mang tính chất lâu dài nên đảm bảo phải đặt cọc tiền để tránh rủi ro cho 2 bên.

3. CƠ SỞ HẠ TẦNG CỦA TÒA NHÀ

Để tránh những vấn đề xảy ra mâu thuẫn giữa doanh nghiệp đi thuê văn phòng và quản lý của tòa nhà cho thuê. Doanh nghiệp nên tham khảo chi tiết về cơ sở vật chất nơi mình thuê. Bao lâu thì bảo trì thang máy 1 lần, vệ sinh tổng quát tòa nhà bao nhiêu 1 tháng, PCCC có thường xuyên diễn tập và đảm bảo tốt điều kiện cho người thuê văn phòng hay không. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về hệ thống internet, bảo trì máy lạnh, bảo vệ anh ninh, quản lý văn phòng tại đây.

4. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VÀ CHO THUÊ UY TÍN

Để đảm bảo bạn bỏ một mức chi phí khá cao để thuê văn phòng ưng ý nhất thì hãy lựa chọn đơn vị quản lý và cho thuê văn phòng uy tín để tránh những rủi ro không đáng có nhé. Đồng thời bên thứ 3 sẽ giải quyết những vấn đề phát sinh khi bạn thuê văn phòng tại đây. Sẽ giúp cho người thuê được trải nghiệm văn phòng tốt nhất. 

Mong rằng một vài tips bỏ túi kinh nghiệm thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận mà Azoffice kể đến sẽ giúp bạn gỡ rối được một vài câu hỏi khi lựa chọn thuê văn phòng hợp lý. Để được tư vấn tận tình và lựa chọn văn phòng cho thuê uy tín, bạn có thể liên hệ với Azoffice qua thông tin dưới đây: 

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.