Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TRÌNH TỰ CÁC BƯỚC TÌM KIẾM VĂN PHÒNG CHO THUÊ TỪ A-Z

Theo admin 02:32:00 16-01-2022

AZOFFICE là một đơn vị luôn khiến khách hàng hài lòng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và đơn giản nhất trên thị trường thuê văn phòng, tạo nên thiện cảm và sự dễ dàng với khách hàng khi tìm thuê một văn phòng làm việc phù hợp nhu cầu tài chính công ty, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về diện tích và các dịch vụ, tiện ích, vị trí.

Là một doanh nghiệp bắt đầu được thành lập và phát triển hay một công ty đưa ra quyết định mở một chi nhánh mới, có rất nhiều công việc cần phải giải quyết cùng một lúc. Một trong những việc cần phải làm ngay là tìm được một không gian làm việc phù hợp để hoạt động. Nên, nếu là nhân viên được giao cho việc tìm kiếm những mặt bằng văn phòng phù hợp thì bạn cần phải làm những gì để có thể lựa chọn được một văn phòng phù hợp với đơn vị của mình? Đừng quá lo lắng, trong bài viết dưới đây, AZOFFICE sẽ đưa ra từng vấn đề hay gặp phải cũng như những cách giải quyết từng vấn đề đó để các bạn có thể dễ dàng tìm được một không gian làm việc phù hợp với mức giá tốt nhất và thủ tục nhanh nhất.

Quy trình cho thuê văn phòng như sau:

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH NHU CẦU THUÊ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Cùng trả lời những câu hỏi bên dưới để có thể xác định được nhu cầu thuê không gian làm việc nhé:

  • LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY BẠN LÀ GÌ?
  • BẠN MUỐN MỘT VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH, KHÔNG GIAN NHƯ THẾ NÀO?
  • VỊ TRÍ BẠN MONG MUỐN THUÊ VĂN PHÒNG Ở ĐÂU?
  • MỨC GIÁ THUÊ SẴN SÀNG CHI TRẢ LÀ BAO NHIÊU?
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC TRONG TUẦN 
  • CÁC CHI PHÍ PHÁT SINH CÓ THỂ XẢY RA?

Xem thêm: 5 LOẠI CHI PHÍ KHI THUÊ PHÒNG CẦN PHẢI BIẾT

BƯỚC 2: TÌM KIẾM, CHỌN LỌC CÁC KHÔNG GIAN PHÙ HỢP

Để có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm, bạn nên lựa chọn phương án sử dụng kho thông tin chính xác và nhanh chóng của AZOFFICE để có thể nhận được những kết quả nhanh gọn và chính xác nhất. Việc của bạn chỉ là lựa chọn ra không gian bạn cảm thấy phù hợp sau khi đã cung cấp các yêu cầu của đơn vị mình với chúng tôi.

 

AZOFFICE sẽ tiến hành các bước sau để đưa đến thông tin chính xác nhất đến với khách hàng:

  • Tìm kiếm, sàng lọc các đối tượng trong ngân hàng dữ liệu đã có dựa trên yêu cầu của khách hàng.

  • Làm việc trước với bên cho thuê để xác định các thông tin cần thiết.

  • Tổng hợp, gửi thống kê các lựa chọn phù hợp với mong muốn của khách hàng.

=> Xem thêm: 8 ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI THUÊ VĂN PHÒNG

BƯỚC 3: ĐI THỰC TIỄN, ĐÁNH GIÁ, LỰA CHỌN KHÔNG GIAN PHÙ HỢP.

Sau khi có được những lựa chọn được những đối tượng văn phòng phù hợp,việc tiếp theo là chúng ta cần đến trực tiếp để đánh giá không gian văn phòng xem có đúng, đủ như thông tin nhận được hay không.

 

Trong giai đoạn này, bạn cần phải đưa ra được những đánh giá khách quan về những không gian mình đến khảo sát, để từ đó xác định ra được những ưu và khuyết điểm của văn phòng đó. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được một không gian văn phòng phù hợp nhất.

 

Trong giai đoạn này, AZOFFICE sẽ hỗ trợ các bạn trong những vấn đề sau:

  • Sep up lịch gặp gỡ cho từng đối tượng văn phòng bạn lựa chọn theo thời gian biểu phù hợp nhất để tiết kiệm tối đa thời gian.

  • Giúp bạn gặp trực tiếp người cho thuê chính, không cần thông qua các khâu trung gian.

  • Cung cấp các thông tin đánh giá rõ ràng về ưu, nhược điểm của các không gian văn phòng bạn lựa chọn cũng như các đánh giá khách quan về các không gian đó để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

BƯỚC 4: THƯƠNG LƯỢNG VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG.

Khi đến bước này, có nghĩa bạn đã tìm được một không gian làm việc vô cùng ưng ý. Việc tiếp theo là bạn cần thương thảo sao cho bạn nắm thế chủ động hoặc ít nhất là ngang hàng với bên cho thuê. Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng dài hạn, các chuyên viên có thể hỗ trợ đàm phán giá với bên cho thuê, để đem lại cho khách hàng một mức giá phù hợp, tiết kiệm chi phí hàng năm không hề ít cho các doanh nghiệp.

 

Thông thường, bên chủ tòa nhà thường có sẵn các mẫu hợp đồng riêng với những điều khoản mang lại lợi ích cho họ. Vậy nên, bạn cần xác định rõ những ưu, nhược điểm của không gian cho thuê để có thể dễ dàng loại thay đổi những điều khoản không phù hợp/ không cần thiết. Cách này có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh không đáng có.

 

Nếu chưa có mẫu hợp đồng sẵn, bạn cũng không cần phải lo lắng, AZOFFICE sẽ giúp bạn cung cấp đến cho khách hàng những mẫu hợp đồng với cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách thuê nhưng vẫn khiến cho bên chủ tòa nhà hài lòng. Từ đó, việc ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng trở nên vô cùng đơn giản cho cả 2 bên.

 

Xem thêm: CÁC LƯU Ý VỀ PHONG THỦY TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.