Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TOP 7 LOẠI CÂY VĂN PHÒNG DỄ CHĂM SÓC HIỆN NAY

Theo admin 10:08:00 04-01-2022

Không gian văn phòng có cây xanh, được trang trí hợp lý sẽ giúp cải thiện tâm trạng và hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại cây nào dễ dàng chăm sóc và tiết kiệm nhiều thời gian là điều băn khoăn của rất nhiều người. Nhằm tăng thêm năng lượng "xanh" tích cực cho không gian văn phòng, AZOFFICE chia sẻ với bạn 7 loại cây văn phòng đẹp và dễ chăm sóc nhất.

  1. Cây Kim Ngân

Với vẻ ngoài đặc biệt, nhiều nhánh quấn chặt vào nhau tượng trưng thu hút sự giàu có, thịnh vượng đến công việc làm ăn. Cây kim ngân còn được nhiều người ví như “cây tiền” và được ưa chuộng không chỉ vẻ ngoài mà còn ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc. 

Cây Kim Ngân có thể đặt trên bàn làm việc hoặc làm chậu lớn đặt ở ngoài ban công văn phòng. Loại cây văn phòng này rất dễ trồng và chăm sóc, bạn chỉ cần tưới nước 1-2 lần/tuần và cho cây phơi nắng vào buổi sáng.



  1. Cây Kim Tiền

Cây kim tiền là loại cây cảnh văn phòng rất dễ sống, được ưa chuộng và trồng nhiều nhất tại các doanh nghiệp. Cây giúp thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí vui vẻ, thoải mái và kích thích tinh thần sáng tạo ở các nhân viên.

  1. Cây Ngọc Bích

Cây ngọc bích hay còn gọi là cây phỉ thuý, lá cây tượng trưng cho tiền bạc, tài sản, nếu cây ra hoa sẽ thể hiện sự giàu sang, no ấm. Vì vậy, cây này thường đặt trong phòng kế toán hoặc quầy thu ngân, chỗ để máy đếm tiền.

Cây ngọc bích không háo nước. Vì vậy không nên tưới cây này quá nhiều lần. Bạn nên tưới 1-2 lần/tuần là cây sẽ phát triển tốt.

  1. Cây Sen Đá

Loại cây được rất nhiều dân văn phòng yêu thích đặt trên bàn làm việc. Cây có thân hình nhỏ gọn, đẹp và rất dễ chăm sóc. Cây có khả năng thích nghi tốt trong điều kiện khắc nghiệt, là một loại cây nhỏ, mọc tua tủa xếp nhau như những hình cánh sen. Sen đá tượng trưng cho một sức sống tràn đầy năng lực và bất diệt, giúp ta thêm niềm tin, phấn khởi và năng nổ hơn trong cuộc sống.

  1. Cây Dây Nhện

Đặt một chậu cây cỏ nhện trên bàn làm việc sẽ làm không gian làm việc của bạn tươi mới hơn nhiều. Cỏ nhện lớn chậm nhưng lại phát triển rất xum xuê, tạo nên không gian xung quanh rất tươi xanh và sảng khoái. 

Lợi ích của cây cỏ nhện mạng lại rất tốt cho nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính nhiều giờ, cây có tác dụng hút tia bức xạ từ thiết bị máy tính. Màu xanh của cây cỏ nhện giúp tăng thêm 25% trí nhớ và 20% hiệu quả làm việc cao.

  1. Cây Trầu Bà

Là loại cây có lá to, dày và bóng, loại cây ưa thích sống ở bóng râm và có tốc độ sinh trưởng nhanh. Nhiệt độ phù hợp để cây phát triển từ 20 - 30C, sống ở không gian thoáng mát, 1 tuần tưới nước 2-3 lần. Cây rất dễ trồng, không tốn nhiều công chăm sóc.

  1. Cây Cau Tiểu Trâm

Cây cau tiểu trâm có dáng nhỏ xinh nhưng khả năng chịu khắc nghiệt, vượt qua trở ngại có ý chí kiên cường, phấn đấu không ngừng vươn lên. Cây cau tiểu trâm không chỉ mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu mà còn mang lại không khí trong lành tự nhiên cho  chỗ ngồi làm việc. 

Trên đây là 7 loại cây văn phòng dễ chăm sóc nhất. Mong bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ:
AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.