Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

TOP 10 TÒA NHÀ CÓ VIEW ĐẸP NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Theo admin 22:53:00 18-03-2022

Ngoài những nhu cầu về vị trí địa lý, kiến trúc và nội thất văn phòng,...thì một tòa nhà có văn phòng đẹp phải mang thêm không gian mở rộng cùng với view quang cảnh đẹp bên ngoài. Sau đây, hãy cùng Azoffice khám phá về top 10 tòa nhà có view đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh để chiêm ngưỡng rõ hơn về vẻ đẹp sa hoa, tráng lệ tại “kinh đô” này nhé!
  1. VINCOM LANDMARK 81

Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Công trình thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh cây tre quen thuộc của Việt Nam. Toà nhà được xây dựng với tổng diện tích là 241.000m2; chiều cao 461.3m tương ứng với 81 tầng hiện được xây dựng tại trung tâm đô thị Vinhomes Central Park. Vị trí đứng đầu trong top 10 tòa nhà có view đẹp nhất TP.HCM. Bên trong tòa nhà đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khách sạn 5 sao Vinpearl, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp,...và còn nhiều tiện ích khác nữa. Toà nhà đã được đi vào hoạt động cuối năm 2018.

  1. BITEXCO FINANCIAL TOWER 

Địa chỉ: 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1

Đây là một trong những tòa địa ốc lớn mạnh nhất tại trung tâm quận 1, vị trí thuê văn phòng hạng A+ cùng với những tiện ích sang trọng, đẳng cấp. Tòa tháp Bitexco được xây dựng vào năm 2010 với tổng diện tích sàn 119.000m2, cùng độ cao 262m tương ứng 68 tầng. Bitexco tower đã từng là toà nhà cao nhất Sài Gòn trong 8 năm cho tới khi Landmark81 được xây dựng. 

Tòa tháp Bitexco được thiết kế theo ý tưởng búp sen đang hé nở, mang vẻ đẹp nguy nga cùng hệ thống tường kính thân thiện với môi trường. Nếu từ văn phòng ở trên tầng địa ốc nhìn xuống sẽ thấy toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố ngay trong tầm mắt.

  1. VIETCOMBANK TOWER

Địa chỉ: 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1

Đây là ứng cử viên tỏa sáng tiếp theo trong vị trí thuê văn phòng chuẩn hạng A, tầm nhìn ra thấy toàn cảnh khu đô thị mới Thủ Thiêm, tòa nhà được rất nhiều công ty và thương hiệu lớn thuê làm văn phòng chính của mình. Với diện tích sàn là 3.232m2; chiều cao 206m tương ứng 36 tầng. 

Toà nhà được xây dựng vào năm 2015 cùng với lối kiến trúc hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc, nguy nga và mạnh mẽ được thấy qua các khối đế và tháp hình chữ nhật. Đây xứng đáng lọt top toà nhà có view đẹp nhất tại thành phố HCM. 

  1. SAIGON CENTER II

Địa chỉ: Đại lộ Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Sở hữu chiều cao 193,7m tương đương 43 tầng. Toà nhà được thiết kế và xây dựng với nhiều tiện ích hiện đại cao cấp với các khu tiện ích giải trí, trung tâm mua sắm, khu căn hộ cao cấp và cho thuê văn phòng. 

  1. SAIGON TIME SQUARE

Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Toà nhà cao ốc văn phòng nằm trên đường Nguyễn Huệ, một con đường nằm trên tuyến đường lớn tại Quận 1. Với chiều cao 163m nổi bật cùng 40 tầng, tòa nhà Sài Gòn Times Square nổi bật ngay trung tâm giữa lòng Sài Gòn, đặc biệt view tòa nhà nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ và sông Sài Gòn - vị trí đắc địa và quang cảnh đẹp hiếm có là một điểm mạnh của toà nha. 

  1. DIAMOND PLAZA

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 2

Diamond Plaza là tòa nhà thuộc văn phòng hạng A tại quận 2 với diện tích lên tới 15.000m2 cùng 2 tầng hầm và 20 tầng văn phòng. Toà nhà chia ra nhiều tầng với những không gian tích giải trí được có sẵn như trung tâm thương mại, khu mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, khu chơi bowling cùng khu vực ăn uống,...

Toà nhà được xây dựng với kết cấu thép, trang bị nhiều hệ thống quản lý tự động, phòng cháy chữa cháy. Nơi đây được đánh giá cao là tòa nhà an toàn nhất khu vực thành phố. 

  1. METROPOLITAN TOWER

Địa chỉ: 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Quy mô: Tòa nhà gồm 3 tầng hầm và 25 tầng văn phòng với tổng diện tích văn phòng là 23.000m2. Tòa nhà có vị trí đắc địa kết hợp thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại.


  1. SUNWAH TOWER

Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: Tòa nhà gồm 1 trệt 22 tầng văn phòng, tổng diện tích 20.800m2. Tòa nhà nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngay trung tâm Quận 1 được kết nối với hệ thống hạ tầng hiện đại.

  1. DEUTSCHES HAUS

Địa chỉ: số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô: Tổng diện tích cho thuê văn phòng là 38.612m2, gồm 4 hầm và 25 tầng văn phòng. Là tòa nhà hạng A tại quận 1, mới đi vào hoạt động vào cuối năm 2018.

  1.  SAIGON CENTER 1 

Đứng ở vị trí thứ 10 trong top những tòa nhà cao nhất Tp Hồ Chí Minh chính là tòa Saigon Center 1, nằm cạnh tòa Saigon Center II. Tòa nhà được xây dựng tại mặt tiền đường Lê Lợi, quận 1 với chiều cao 106m. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, dân cư sầm uất nhiều công trình công cộng và dịch vụ thương mại chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng.

Trên đây là top 10 tòa nhà có view đẹp nhất tại TP.HCM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Ngoài ra, thị trường cho thuê văn phòng tốt còn rất nhiều, nếu doanh nghiệp có nhu cầu tham khảo thêm thì có thể hiện lệ với chúng tôi qua thông tin sau: 

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.