Kiến thức mới

|

Trang Trí Văn Phòng

Vị trí tòa nhà tác động đến phong thủy văn phòng làm việc

Theo admin 16:19:00 24-08-2021

Dù là nhà riêng hay văn phòng, vị trí của tòa nhà luôn có tác động đáng kể đến phong thủy chung đến những công ty làm việc tại đó. Mỗi khu đất đều có một nguồn năng lượng riêng , trong phong thủy gọi là Khí - có thể làm ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến cả tòa nhà. Để tránh những điều không đáng có đó, đem lại may mắn , thuận lợi khi thuê văn phòng bạn cần chú ý những điều dưới đây:

1. KHU VỰC XUNG QUANH TÒA NHÀ:

Nên chọn thuê văn phòng ở tòa nhà nằm trong vị trí có sự phát triển đồng đều (ví dụ tòa cao ốc thì xung quanh cũng là cao ốc, biệt thự thì xung quanh là biệt thự). Bởi vì, trong một địa bàn có cơ sở hạ tầng cao thì bạn dễ dàng đánh giá rằng đây là vùng đất tốt, vượng khí, đồng nhất về ngũ hành rất thích hợp để chọn làm văn phòng.

2.  HƯỚNG TÒA NHÀ:


Hướng tòa nhà hợp phong thủy là những hướng hợp với tuổi của chủ doanh nghiệp.  

3. TÒA NHÀ CÓ MẶT TIỀN RỘNG VÀ THOÁNG: 

Nếu có thể, hãy lựa chọn những tòa nhà có mặt tiền rộng và thoáng, những tòa nhà có một khoảng sân hoặc không gian mở trước cửa chính hoặc cửa ra vào ở mặt trước có tác động đến may mắn, công danh sự nghiệp, tài lộc của các doanh nghiệp.

4. MẶT LƯNG CỦA TÒA NHÀ:

Theo phong thủy gọi là " tọa ",  mặt lưng tòa nhà phải “ tĩnh ” ( yên lặng, vắng vẻ, có tòa nhà cao chắn phía sau, ít ánh sáng hơn… ).  Theo phong thủy, mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương, 2 mặt này cần có sự uyển chuyển, cân bằng về dòng khí, tránh bị đứt đoạn. 

5. CÁNH TRÁI VÀ PHẢI: 


Cánh trái và phải có tác dụng bảo vệ tòa nhà (đặc biệt là chắn gió lớn – một đặc điểm xấu làm phân tán Khí tập trung của tòa nhà). Các tòa nhà hai bên có thể thực hiện chức năng này, do đó bạn nên chọn thuê văn phòng nằm giữa hai tòa nhà.

6. CỬA CHÍNH:

Theo phong thủy, cửa chính phải rộng và nếu không đặt ở mặt tiền tòa nhà thì phải đặt ở những vị trí có tính dương ( khu vực đông người qua lại, nhiều ánh sáng ). Trước cửa chính không nên có những yếu tố tiêu cực trong phong thủy như: cột đèn, cột điện, ống khói, góc nhọn của một tòa nhà lớn, mặt tiền tù túng ...

7. HÌNH DẠNG THẾ ĐẤT CỦA TÒA NHÀ:

Thế đất bị tóp hậu là thế xấu nhất và nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tương lai của chủ doanh nghiệp. Thế đất vuông vức, tốt nhất là hình chữ nhật sẽ hội tụ nhiều điều tốt đẹp, may mắn, thuận lợi cho bạn. Do đó, khi chọn thuê văn phòng làm việc bạn nên xem qua layout của tòa nhà để chọn được những vị trí đẹp và hợp phong thủy.