Tin nóng

|

Trang Trí Văn Phòng

Gợi ý một vài bức tranh đem lại may mắn trong phòng làm việc

Theo admin 10:00:00 27-08-2021

Tranh treo trong văn phòng làm việc không chỉ mang ý nghĩa bài trí nội thất điểm tô cho không gian, mà còn cân nhắc yếu tố mang lại sự may mắn, thuận lợi cho doanh nghiệp.

Tranh vẽ hoa


Mặc dù mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, nhưng nói chung hoa tượng trưng cho sự linh động, cởi mở và dễ chấp nhận.

Tranh vẽ hình rồng


Rồng là con vật biểu trưng cho sức mạnh vô biên, sự năng động và nhiệt huyết.

Tranh vẽ hình nhạc cụ

Tranh vẽ các nghệ nhân đang chơi nhạc được cho là biểu tượng của sự may mắn vì có nhiều quan niệm cho rằng, nhạc cụ giúp con người thấu hiểu và thông cảm nhau hơn. Khi ngắm nhìn các nghệ nhân đang chơi nhạc, người xem có thể hiểu được cội nguồn của cảm xúc và cảm nhận được sự rung động của tâm hồn. Đây là một trong những yếu tố đem lại sự thành công cho công việc của bạn.

Tranh vẽ về nước đang chảy

Dòng nước chảy mang sức mạnh và của cải, ngồi bên cạnh bức tranh dòng nước chảy chính là bạn đang hướng ích lợi của những thành tựu và sự thành đạt của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu dòng nước chảy trực tiếp về phía bạn, thì bạn sẽ bị sức mạnh của nước cuốn đi. Nên để bức tranh vẽ cảnh nước đang chảy ở phía bên, thay vì treo trước mặt bạn.

Tranh vẽ cảnh đồng cỏ


Bức tranh chính là sự thể hiện cho mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Hình ảnh cây cối xanh tương sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con người và ngược lại, cây cối tàn úa, héo hon sẽ gây những điều phiền toái, bế tắc.

Tranh vẽ cảnh rừng cây trên núi      

Năng lượng Mộc trên đỉnh núi (biểu tượng của sự tĩnh lặng) mang đến sức mạnh khi khai sáng, giác ngộ. khi giác ngộ, con người hòa hợp với vũ trụ nắm bắt những cơ hội xảy đến và đạt được thành công. Tranh vẽ cảnh mặt trời chiếu sáng ở sườn núi, ở đó có cây cối mọc xanh tươi cũng có ý nghĩa mang đến những vận may, bởi vì mặt trời cũng là một biểu tượng của sự giác ngộ.

Tranh vẽ cá vàng đang bơi

Cá lội tưng tăng dưới nước tượng trưng cho tài lộc. Nuôi cá vàng tượng trưng cho ý tưởng của con người khao khát hòa diệu với thiên nhiên để tạo ra những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Tranh vẽ hình ngựa

Dưới triều đại nhà Đường, ngựa là con vật mà các quốc gia Trung và Tây Á dùng để triều cống cho Trung Hoa. Tương truyền có lúc Đường Minh Hoàng sở hữu trên 40.000 con ngựa. Ngựa tượng trưng cho năng lượng và sức mạnh để tiến tới những vận hội mà cuộc sống mang đến cho bạn.

Tranh vẽ chim hạc

Hạc là biểu tượng của sự thành đạt hay cho những lợi ích lâu dài. Giống như hạc, cây thông cũng tượng trưng cho sự trường cửu, vững bền.

Tranh vẽ hình tàu thuyền

Gió là biểu tượng của tài sản, của sự thịnh vượng hay của những vận hội bất ngờ. Cánh buồm căng gió tượng trưng cho sự đầy đủ về năng lượng gió, mang đến cho bạn những may mắn về tài lộc.