Tin nóng

|

Kiến Thức Chung

10 TIPS ĐƠN GIẢN TRANG TRÍ PHÒNG LÀM VIỆC ĐẸP

Theo admin 00:17:00 18-02-2022

Phòng làm việc là nơi tập chung và diễn ra mọi hoạt động hằng ngày doanh nghiệp. Vậy nên, để duy trì sự hứng khởi và tươi trẻ cho nhân viên đi làm thì không gian văn phòng cũng là yếu tố quan trọng để đạt năng suất hiệu quả làm việc. Một văn phòng có gu thẩm mỹ và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cũng giúp tăng sự chuyên nghiệp và thiện cảm đến với khách hàng. 
Cùng Azoffice tham khảo các cách đơn giản để trang trí văn phòng làm việc vừa đơn giản và sang trọng.


  1. Trang trí văn phòng bằng tranh hoặc viết câu slogan của công ty

Mỗi công ty sẽ có 1 câu slogan chủ đạo của mình. Hãy làm nổi bật câu slogan đó trên những mảng tường khô cứng. Vừa tạo điểm nhấn cho bức tường và tăng sự chú ý, thu hút cùng với thông điệp tích cực của slogan. Trang trí tranh slogan được nhiều tổ chức và các doanh nghiệp ưa chuộng để trang trí văn phòng công ty.

  1. Decor phòng làm việc bằng cây xanh

Cây xanh giúp không khí trong văn phòng tươi mát, trong lành hơn. Điều này đặc biệt tốt với những người phải làm việc căng thẳng hoặc tìm kiếm một không gian kích thích sự sáng tạo. Đối với những người phải làm việc với máy tính nhiều, cây xanh còn có tác dụng ngăn bức xạ, giúp mắt được thư giãn, đỡ khô và nhức mỏi hơn.

  1. Mang hoa tươi trang trí phòng làm việc

Vẻ đẹp của các loài hoa sẽ tạo cảm giác ngọt ngào, tươi mát cho văn phòng làm việc của bản. Trong trường hợp văn phòng bạn không thích trồng cây xanh thì nên lựa chọn cắm 1 bình hoa tươi nhỏ xinh để bên bàn làm việc hoặc phòng họp. Hoa tươi cũng có tác dụng giống cây xanh trong việc điều hoà không khí văn phòng tốt và tạo thêm màu sắc tươi tắn cho công ty.

  1. Trưng bày các tranh nghệ thuật trong văn phòng

Trưng bày những tác phẩm nghệ thuật quanh phòng làm việc có thể giúp cho bạn có thể điều hòa tâm trạng và cảm xúc rất tốt. Đặc biệt đối với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật thì đây sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn khai thác mỗi khi bí ý tưởng.




  1. Trang trí văn phòng bằng kệ sách

Một không gian văn phòng được trang trí thêm kệ sách sẽ tạo điểm nhấn cho văn phòng đồng thời còn mang lại những kiến thức hữu ích cho nhân viên. Khi có thời gian nghỉ giải lao, bạn có thể ghé ngang kệ và lấy 1 cuốn sách để thư giãn. 

  1. Sử dụng các đồ nội thất độc đáo

Bạn đôi khi sẽ cần phải “săn lùng” những món đồ nội thất độc đáo để trang trí không gian văn phòng với một nét tươi mới và độc đạ theo 1 phong cách riêng của công ty mình. Nếu bạn không thích những không gian làm việc quá đơn điệu thì đừng quên làm với văn phòng bằng những món đồ nội thất ấn tượng.

  1. Trang trí phòng làm việc bằng đồ dùng handmade

Bất kì một món đồ nào mà bạn tự tay thực hiện và hoàn thiện đều mang lại cho bạn một cảm xúc rất đặc biệt khi nhìn thấy chúng. Do đó, khi bạn mang những món đồ do tự tay mình làm để decor phòng làm việc sẽ có tác dụng khơi gợi cảm hứng làm việc rất tốt. 

  1. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một điểm cộng sáng cho văn phòng làm việc. Một không gian làm việc luôn tràn ngập ánh nắng tự nhiên và không gian thoải mái sẽ luôn tạo cảm hứng làm việc và kích thích tâm hồn sáng tạo của các thế hệ gen Z khi làm việc. 

  1. Vị trí đặt bàn làm việc hợp lý

Khi trang trí văn phòng cần lưu tâm đến cách sắp xếp, bố trí đồ nội thất. Đặc biệt là vị trí đặt bàn làm việc. Vị trí ấy cần tạo được sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện khi trao đổi công việc. 

          

  1.  Trạm cà phê ở không gian ăn uống của nhân viên

Hầu hết các nhân viên văn phòng rất thích thưởng thức cà phê vào buổi sáng. Nếu văn phòng công ty decor một góc máy pha cà phê nhỏ xinh và các nhân viên có thể tự do uống cafe “free” sẽ mang lại cảm giác hứng khởi cho 1 ngày dài làm việc với nhiều công suất. 

Trên đây là những tips đơn giản để trang trí văn phòng làm việc đẹp và độc đáo mà Azoffice muốn chia sẻ đến cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm văn phòng làm việc phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

AZOFFICE - Hệ thống cho thuê Văn Phòng 
Liên Hệ: 0899 173 017 
Website: https://azoffice.vn/mat-bang
Địa Chỉ: Tầng 02, Tòa nhà RUBYLAND, 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM.