Chi tiết tòa nhà
13 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Toà nhà Vinapaco Building
142 Đội Cấn, Quận Ba Đình
300 m2
3 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
1.500.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Là tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng C, gồm 09 tầng nổi và 01 tầng hầm gửi xe. Tòa nhà do Chi nhánh Tổng công ty Giấy Việt Nam tại Hà Nội làm chủ đầu tư.
Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp, với diện tích khoảng 300m2/sàn. Văn phòng được trang bị hạ tầng cơ sở đồngbộ, diện tích cắt thuê từ 100m2… nguyên sàn.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Vinapaco Building gồm có:
♦ Hệ thống ánh sáng (đèn điện và thiết bị chiếu sáng trong khu vực thuê)
♦ Trần treo kỹ thuật. Chiêu cao trần: 2.6m.
♦ Tường sơn thẩm mỹ.
♦ Cửa sổ kính cách âm cách nhiệt.
♦ Nền lát gạch ceramics.
♦ Điều hòa điều khiển từng tầng.
♦ Đầu chờ ổ điện, Công tắc, công tơ điện.
♦ An ninh chung 24/24.
♦ PCCC tiêu chuẩn quốc gia.
♦ Internet, điện thoai: Đầy đủ tất cả các nhà mạng.
Tọa lạc tại số 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình – ngay mặt đường Đội Cấn nên giao thông rất thuận tiện, dễ chỉ dẫn và nhận biết, thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch.
♦ Cách ngã tư Đội Cấn cắt Giang Văn Minh: 100m. Mặt ngõ sau: 95 Giang Văn Minh (ô tô vào được).
♦ Cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ khoảng 3.5km.
♦ Cạnh Bảo hiểm Xã hội Quận Ba Đình, Đại sứ quán Nhật Bản, Bưu Điện Trung Tâm 4 …
Nằm tại vị trí trung tâm của văn phòng cho thuê quận Ba Đình, dễ dàng di chuyển và kết nối các trục đường giao thông quan trọng như:Giang Văn Minh, Đào Tấn, Kim Mã, Liễu Giai… Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể dễ dàng làm việc và giao thương với đối tác.
♦ 01 tầng hầm gửi xe đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Chủ nhà bố trí miễn phí chỗ đỗ xe cho khách thuê trong tầng hầm của tòa nhà. Số lượng xe theo diện tích thuê.
♦ Vệ sinh khu vực chung tòa nhà, khu vực hành lang, công cộng, thang máy… Bảo trì bảo dưỡng các thiết bị chung. Vận hành, quản lý tòa nhà.
♦ Thời gian lắp đặt sửa chữa: 15- 30 ngày kể từ ngày bàn giao (tùy diện tích thuê).
♦ Biển hiệu: Được đặt biển hiệu tại diện tích thuê.
♦ Sử dụng nước miễn phí.
♦ Trong và lân cận tòa nhà có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhân viên văn phòng gồm: Ngân Hàng Tmcp Á Châu (Acb), Mb Bank Phòng Giao dịch Đội Cấn, Ngân Hàng Tmcp Sài Gòn (Scb) - Pgd Đội Cấn, Ngân Hàng Tmcp Sài Gòn Thương Tín – Sacombank, Nem Nướng Xuân Dần, Quán Cơm Văn Phòng…
Giá thuê: 13 USD/m2
Đội Cấn, Quận Ba Đình
Diện tích: 280 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
442 Đội Cấn, Quận Ba Đình
Diện tích: 250 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
266 Đội Cấn, Quận Ba Đình
Diện tích: 963 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!