Chi tiết tòa nhà
Đang cập nhật
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa Nhà Nikko
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C gồm 09 tầng nổi và 01 tầng hầm với tổng diện tích xây dựng khoảng gần 2.000m2, có hầm đỗ xe rộng rãi, do Công ty TNHH Một thành viên Đức Hoàng An làm chủ đầu tư.
Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, diện tích mỗi sàn cho thuê khoảng 150m2. Diện tích cho thuê linh hoạt, mặt bằng nhỏ nhất của tòa nhà là 75m2- 100m2 … đến nguyên sàn, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giá thuê rẻ là một lợi thế cạnh tranh của tòa nhà.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng tòa nhà Nikko Building gồm:
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-12h00
♦ 01 thang máy trọng tải 650 kg, tốc độ cao.
♦ Điều hòa: Điều hòa cục bộ.
♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC Việt Nam.
♦ An ninh bảo vệ: 24/7
♦ Internet, Mạng cáp quang, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp
♦ Sàn đá hoa lát sẵn.
♦ Trẩn hoàn thiện. Chiều cao trần 2.7m.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
Tọa lạc tại số 27 Nguyễn Trường Tộ - vị trí trung tâm quận Ba Đình, giao thông thuận tiện, giao cắt với Đường Hòe Nhai và Hàng Than. Từ vị trí của tòa nhà có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trung tâm lân cận.
♦ Cách ngã tư giao cắt giữa đường Nguyễn Trường Tộ - Hòe Nhai - Hàng Than khoảng 100m.
♦ Xung quanh là các tuyến phố nội đô để di chuyển tới các vị trí trung tâm hành chính quận Ba Đình và Hồ Gươm như: Hàng Than, Quán Thánh, Phan Đình Phùng, Yên Phụ…
♦ 10 phút tới Hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn Hà Nội. Cách ga Long Biên khoảng 500m, Hồ Tây 1km.
Trong bán kính khoảng 1km quanh tòa nhà Nikko, rất nhiều ngân hàng và trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính như: Trung Tâm Dạy Nghề Quận Ba Đình, Phòng Giáo Dục Đào Tạo Quận Ba Đình, HD bank, ATM Techcombank…
♦ Bãi đỗ xe: 01 tầng hầm gửi xe và khu vực phía trước sảnh tòa nhà đáp ứng đủ chỗ gửi xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
♦ Các dịch vụ chung của tòa nhà bao gồm: Vệ sinh, nước khu công cộng, bảo vệ tòa nhà, an ninh, điện hành lang công cộng. Phí diệt côn trùng mối mọi theo định kỳ, điện điều hòa, điện ổ cắm có công tơ riêng và tính theo giá điện lực.
♦ Trụ sở của ngân hàng HD Bank thuê tại tầng 1 của tòa nhà, lân cạn có các ngân hàng thương mại như: Liên Việt Bank, Agribank, Techcombank, Southern Bank, MHB… phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của khách thuê.
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!