Chi tiết tòa nhà
13 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa Nhà Vinahud
9 Trung Yên 3, Quận Cầu Giấy
450 m2
3 tháng/lần
100.000 vnđ/xe/tháng
1.200.000 vnđ/xe/tháng
miễn phí
Toà nhà Vinahud là tòa văn phòng cho thuê hạng C, cao 10 tầng với tổng diện tích là 1300 m2, diện tích một sàn là 450 m2. Công trình được thiết kế với tỉ lệ hình khối hợp lý, kiến trúc hiện đại tạo cảnh quan cho khu vực. Các chức năng của tòa nhà được tổ hợp liên hoàn khép kín và sử dụng hợp lý.
Tòa nhà có thiết kế đẹp mắt, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Hệ thống giao thông gồm thang máy, thang bộ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn Việt Nam và đảm bảo an toàn cho nhân viên làm việc…
Tòa nhà sử dụng vật liệu kính hiện đại, kiến trúc độc đáo, vị trí thoáng, tầm nhìn rộng. Có hệ thống trang thiết bị đầy đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 02 thang máy tốc độ cao Mitsubishi với trọng tải 750 kg, Điều hòa âm trần, Hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn, bảo vệ 24/24.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Vinahud Trung Yên gồm có:
♦ Giờ làm việc: 8h – 18h
♦ Chiều cao trần: 2.7 m
♦ Diện tích sàn: 450 m2
♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm
♦ Thang máy: 2 thang máy Mitsubishi tải trọng 750kg
♦ Hệ thống điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng 100%
♦ Hệ thống an ninh: 24/24
♦ Hệ thống PCCC chữa cháy: Tiêu chuẩn VN.
♦ Hệ thống an ninh: Camera an ninh, bảo vệ tòa nhà 24/24.
Tòa nhà Vinahud nằm trong khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay ngã tư giữa đường Trung Yên 3 và Trung Yên 9. Cách đường trục chính Trung Hòa 50 m, từ vị trí tòa nhà thuận tiện di chuyển ra các trục đường lớn như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Láng Hòa Lạc.
♦ Gần đoạn giao cắt Trung Yên 9 - Trung Yên 3; Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Cơ Động.
♦ 500m tới ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Khang - Nguyễn Ngọc Vũ.
♦ Gần Bãi đỗ xe Trung Yên, .
♦ Bãi đỗ xe: 01 tầng hầm và bãi gửi xe Trung Yên cách tòa nhà khoảng 20m đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.
♦ Dịch vụ chung tòa nhà bao gồm: Vệ sinh, nước khu công cộng, bảo vệ, an ninh. Điện hành lang công cộng, Điện thang máy. Bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa khu vực chung...
Giá thuê: 10 USD/m2
78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 640 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 17 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 380 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 1.200 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 430 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 480 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 280 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 131 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!