Chi tiết tòa nhà
19 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa Nhà Vinafor
127 Lò Đúc, Quận Hai Bà trưng
1.200 m2
3 tháng/lần
200.000 vnđ/xe/tháng
1.800.000 vnđ/xe/tháng
150.000 vnđ/fcu/giờ
Được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công Ty Lâm Nghiệp Việt Nam, tòa nhà Vinafor là một trong những tòa văn phòng hạng B có vị trí thuận tiện và giá thuê khá cạnh tranh so với các tòa cùng khu vực.
Vinafor Building là tòa nhà văn phòng quận Hai Bà Trưng đạt tiêu chuẩn hạng B, cao 15 tầng nổi và 02 tầng hầm với thiết kế hiện đại: Hệ thống ánh sáng, tường sơn, cửa kính ngăn chống ồn vật liệu cách nhiệt, trần tường chịu lửa, hệ thống điều hòa tiện nghi tổ hợp VRVIII, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, camera giám sát tự động, hệ thống cáp truyền hình, hệ thống viễn thông, hệ thống âm thanh, hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS, hệ thống kiểm soát cửa từ tự động, hệ thống bếp ăn, hội trường 300 chỗ, view café và phòng họp trực tuyến tầng 9, trang thiết bị vệ sinh hiện đại.
Diện tích mỗi sàn văn phòng là 1.200m2. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 80m2- 100m2 - 105m2 - 200m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Vinafor Lò Đúc gồm có:
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-13h00
♦ Hệ thống thang máy: 04 thang máy Mitshumitshi (02 thang cuốn Mitshumitshi từ tầng 1 đến tầng 2; 01 thang hàng phục vụ riêng bếp ăn).
♦ Điều hòa: Điều hòa tổng của hãng VRVIII
♦ Máy phát điện: 02 máy phát điện dự phòng Mitshumitshi.
♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm, cách nhiệt.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống báo cháy tự động, PCCC tiêu chuẩn. 02 thang bộ thoát hiểm bên trong và ngoài Toà nhà.
♦ An ninh bảo vệ: Camera giám sát tự động, an ninh 24/7.
♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền tiêu chuẩn.
♦ Trần hoàn thiện. Chiều cao trần 2.6m.
♦ Hoàn thiện nội thất mặt bằng bàn giao: sàn thảm, trần thả, đèn chiếu sáng, các cửa gió và tủ điện chờ.
♦ Thời gian lắp đặt nội thất: Bên thuê được miễn phí 01 (một) tháng tiền thuê để thi công.
Tọa lạc tại số 127 Lò Đúc, vị trí thuận lợi, gần đầu mối giao thông ngã ba Y.ec Xanh – Lò Đúc. Mặt tiền phố Lò Đúc rộng 10m, mặt tiền phố Y.ec Xanh rộng 8,2m, tầng trệt được ốp đá granite cao cấp. Có khu vực sân và sảnh phía trước bên ngoài Tòa nhà rộng tạo sự bề thế của mặt tiền tòa nhà.
♦ Cạnh ngã tư giao cắt Y.ec Xanh – Lò Đúc
♦ 2.3 km tới Hồ Hoàn Kiếm và trung tâm Tràng Tiền, Tượng đài Lý Thái Tổ.
♦ 12 phút tới Bảo Tàng Lịch Sử Quốc Gia, Ngân Hàng Nhà nước Việt Nam, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Chi cục thuế quận Hoàn Kiếm...
♦ Lân cận nhiều cơ quan hành chính lớn như:Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Tổng công ty Chè Việt Nam, Viện Dinh Dưỡng, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Viện Quy hoạch & Thiết kế Nông nghiệp...
Với vị trí giao thông thuận tiện, khách thuê văn phòng tại Vinafor Lò Đúc thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tiện ích hoàn chỉnh và dễ dàng kết nối với đối tác.
♦ Bãi đỗ xe: 02 tầng hầm và toàn bộ diện tích sảnh tòa nhà đáp ứng đủ chỗ gửi xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm:
+ Quản lý và điều hành hoạt động chung của Tòa nhà;
+ Điều hòa không khí khu vực thuê trong giờ làm việc;
+ Điện, nước cho khu vực chung;
+ Điện khẩn cấp dùng cho các dụng cụ cứu người;
+ Làm vệ sinh, dọn rác, xử lý rác thải, xử lý côn trùng khu vực chung;
+ Chăm sóc cây cảnh;
+ Làm vệ sinh các cửa sổ ngoại thất;
+ Vệ sinh nam, nữ tại mỗi tầng;
+ Vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng, làm vệ sinh, sửa chữa, thay thế & lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại khu vực chung, thang máy, hệ thống điều hòa nhiệt độ, thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy phát điện & tất cả các máy móc, thiết bị mà Ban quản lý Tòa nhà phục vụ việc vận hành của Tòa nhà;
+ An ninh 24 giờ đối với khu vực chung;
+ Quyền ra vào ngoài giờ làm việc bình thường nếu có yêu cầu và được thu xếp trước với văn phòng quản lý/an ninh tại Tòa nhà.
♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có các ngân hàng: Agribank, Ngân Hàng SHB Sài Gòn, Ngân Hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex, Ngân Hàng Tmcp Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ... phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.
♦ Lân cận tòa nhà có nhiều nhà hàng ăn uống, ẩm thực, cafe như: Highlands Coffee, Nhà hàng đặc sản gà già Đông Tảo, Tiệm Bánh Ngọt Pháp La Pomme...
Giá thuê: 13 USD/m2
93 Lò Đúc, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 1.585 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
67A Trương Định, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 445 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
110-112 Bà Triệu, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 180 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
93 Lò Đúc, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 1.585 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
9 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 236 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 26 USD/m2
Lê Đại Hành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 141 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 19 USD/m2
59 Quang Trung, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 321 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!