Chi tiết tòa nhà
10 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa Nhà Số 9 Tô Hiến Thành
9 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà trưng
236 m2
3 tháng/lần
130.000 vnđ/xe/tháng
gửi gần tòa nhà
miễn phí
Tòa nhà số 9 Tô Hiến Thành là văn phòng cho thuê được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm với diện tích tổng thể: 236m2. Tòa nhà cung cấp cho thị trường văn phòng cho thuê quận Hai Bà Trưng 1.800m2 sàn văn phòng, trong đó diện tích một sàn là 156m2.
Được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại, Tòa nhà số 9 Tô Hiến Thành được trang bị đầy đủ các tiện ích và thiết bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà:
♦ Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao, phục vụ tối đa hoạt động đi lại trong tòa nhà.
♦ Hệ thống điều hòa trung tâm, tỏa mát khắp các sàn.
♦ Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.
♦ An ninh bảo vệ luôn được đảm bảo tối đa nhu cầu làm việc 24.7.
♦ Ngoài ra, văn phòng còn sử dụng kính chắn tường cách âm cách nhiệt giữa các không gian làm việc.
Với cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại, vị trí tòa nhà chiếm một ưu thế lớn trong giao dịch, tòa nhà số 9 Tô Hiến Thành sẽ là một trong những môi trường làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng trụ sở tại Hà Nội.
Tọa lạc tại số 9 Tô Hiến Thành- vị trí giao thông thuận tiện, cạnh ngã tư Mai Hắc Đế - Tô Hiến Thành. Liên kết giao thông trong khu vực nhanh chóng và nhiều tiện ích xã hội xung quanh các tuyến phố chính Bà Triệu, Lê Ngọc Hân, Lò Đúc, Lê Đại Hành:
♦ Khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng: Tòa Nhà Momiji Apartment, Tòa Nhà Tài Tâm, Tòa Nhà Grand,…
♦ Hệ thống các trung tâm thương mại lớn: Trung tâm thương mại Ruby Plaza, Vincom City Tower Plaza, Trung tâm thương mại Tràng Tiền.
♦ Trong vòng bán kính 1km là các trụ sở và cơ quan nhà nước: Sở xây dựng Hà Nội, Báo Công Thương, Hiệp Hội Tư Vấn Xd Việt Nam, Tạp Chí thuế nhà nước, Sở Tài Chính Hà Nội, Quận Ủy Hai Bà Trưng…
♦ Bãi đỗ xe: 01 tầng hầm để xe, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.
♦ Đặc biệt, ngay tại tòa nhà hiện có ngân hàng Techcombank đặt trụ sở giao dịch. Đây sẽ là một trong những tiện ích để các doanh nghiệp sử dụng hệ thống giao dịch của ngân hàng này tiết kiệm tối đa thời gian đi lại trên đường, cũng như mọi hoạt động giao dịch luôn được dễ dàng và nhanh chóng.
♦ Dịch vụ chung tòa nhà bao gồm: Vệ sinh, nước khu công cộng, bảo vệ, an ninh. Điện hành lang công cộng, Điện thang máy. Bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa khu vực chung...
Giá thuê: 12 USD/m2
67A Trương Định, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 445 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
110-112 Bà Triệu, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 180 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 141 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 26 USD/m2
Lê Đại Hành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 545 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 28 USD/m2
125-127
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
93 Lò Đúc, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 1.585 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!