Chi tiết tòa nhà
14 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa Nhà Việt Hồng
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
141 m2
3 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
gửi gần tòa nhà
miễn phí
Tòa nhà Việt Hồng gồm 6 tầng với diện tích một sàn là 141m2. Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với đầy đủ trang thiết bị và nội thất hiện đại luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Tại tòa nhà văn phòng được chủ đầu tư thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện ích: Có sẵn cabin làm việc, phòng giám đốc, phòng họp, phòng ăn dành cho 50 người làm việc, điện 3 pha có máy nổ, miễn phí nước sinh hoạt, bảo vệ tòa nhà 24/24, điều hòa, thang máy đầy đủ, có chỗ để xe máy, ô tô rộng rãi an toàn.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Việt Hồng gồm có:
♦ Giờ làm việc của Toà nhà: 08h00- 18h00
♦ Chiều cao trần: 2.7 m
♦ Diện tích sàn: 141 m2
♦ Sàn: Sàn bê tông cán phẳng
♦ Diện tích cho thuê: 141 m2
♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa cục bộ
♦ Thang máy: 01 thang máy tốc độ cao 3m/s
♦ Hệ thống an ninh: 24h/24h.
♦ Hệ thống PCCC chữa cháy: Tiêu chuẩn VN.
Tòa nhà Việt Hồng tọa lạc tại số 58 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng của thành phố, nối liền quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm, khu vực thoáng đãng, ngay tại trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc giao thương, kết nối với các quận lân cận.
Từ vị trí toà nhà Việt Hồng, khách thuê có thể nhìn thấy được views toàn cảnh khu vực với không gian thơ mộng: Hồ Thiền Quang, Công Viên Thống Nhất, Hồ Ba Mẫu, Hồ Bảy Mẫu và đường Lê Duẩn…
Cách ga Hà Nội 800m, Hồ Hoàn Kiếm 2km, các bến xe nhà ga: Long Biên, Lương Yên hơn 2km, Tòa nhà Việt Hồng có một vị trí chiến lược giao thông quan trọng. Đây sẽ là một trong những vị trí đặt văn phòng làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội.
Xung quanh là nhiều trụ sở văn phòng của cơ quan nhà nước, chính phủ: Bộ Công An, tạp chí pháp luật & phát triển – Hội Luật Gia Việt Nam, phòng cảnh sát hình sự, nhà xuất bản hội nhà văn, cục Thông tin đối ngoại, tạp chí công an nhân dân… và nhiều cơ quan trong và ngoài nước khác.
♦ Bãi đỗ xe gửi gần tòa nhà.
♦ Khu vực nhiều nhà hàng, khách sạn và hệ thống các ngân hàng giao dịch: Oceanbank, Agribank, ngân hàng Vid Public, Vietcombank, Ngân hàng MHB…
♦ Dịch vụ chung tòa nhà bao gồm: Vệ sinh, nước khu công cộng, bảo vệ, an ninh. Điện hành lang công cộng, Điện thang máy. Bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa khu vực chung...
Giá thuê: 12 USD/m2
67A Trương Định, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 445 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
110-112 Bà Triệu, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 180 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 141 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 26 USD/m2
Lê Đại Hành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
9 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 236 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 545 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 19 USD/m2
59 Quang Trung, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 321 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!