Chi tiết tòa nhà
12 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà Thành Công 57 Láng Hạ
57 Láng Hạ, Quận Ba Đình
1.220 m2
3 tháng/lần
110.000 vnđ/xe/tháng
1.500.000 vnđ/xe/tháng
Thỏa thuận
Là tổ hợp hỗn hợp gồm căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê, dự án gồm 25 tầng nổi và 02 tầng hầm, trong đó khối văn phòng cho thuê từ tầng 1 – 5, do Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư.
Diện tích xây dựng của tòa nhà khoảng 1.000m2 mỗi sàn. Thiết kế văn phòng hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. Diện tích cho thuê nhỏ nhất của tòa nhà là 100m2- 150m2 … đến nguyên sàn, đáp ứng nhu cầu thuê mặt bằng của các công ty quy mô vừa và nhỏ.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng tòa nhà Thành Công gồm:
♦ Hệ thống thang máy: 02 thang máy tốc độ cao dành cho khối văn phòng.
♦ Điều hòa: Điều hòa trung tâm âm trần
♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng 100 % công suất tòa nhà.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC Việt Nam.
♦ An ninh bảo vệ: 24/7
♦ Kính chắn tường: Cách âm, cách nhiệt
♦ Internet, Mạng cáp quang, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp
♦ Sàn bê tông cơ bản.
♦ Trẩn thả thạch cao. Chiều cao trần 2.7m.
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-12h00
Tọa lạc tại số 57 Láng Hạ, đây là tuyến phố giao thông trọng yếu của thủ đô Hà Nội với tốc độ phát triển kinh tế sôi động, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, cơ quan hành chính. Gần Cầu vượt Láng Hạ và ngã tư giao cắt với đường Thành Công, giao thông rất thuận tiện.
♦ Từ vị trí tòa nhà Thành Công chỉ mất khoảng 40 phút tới sân bay Nội Bài.
♦ 15 phút tới Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm hội nghị Quốc Gia và trung tâm quận Ba Đình.
Trong bán kính khoảng 1km quanh tòa nhà Thành Công Building, rất nhiều nhà hàng ẩm thực, ngân hàng và trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính như: Cục Quản lý đường bộ I, Viện Triết học, Khách Sạn Phương Nam, Đài Truyền hình Hà Nội, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia…
♦ Bãi đỗ xe: 02 tầng hầm và bãi đỗ xe rộng trước sảnh tòa nhà đáp ứng đủ chỗ gửi xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
♦ Các dịch vụ chung của tòa nhà bao gồm: Vận hành và quản lýcác hoạt động chung của; Điện, nước cho khu vực chung; Làm vệ sinh khu vực chung; Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị vận hành toà nhà; An ninh, bảo vệ 24/7.
♦ Lân cận có nhiều nhà hàng, ngân hàng phục vụ nhu cầu ăn uống, giao dịch tài chính cho khách thuê như: Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), Nhà Hàng Chuyên Món Ăn Ý Alfresco's, Nhà Hàng Thái Lan…
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
12 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 334 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
14 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 728 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 20 USD/m2
4 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 735 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!