Chi tiết tòa nhà
16 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Toà nhà Sông Hồng Building
Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
250 m2
3 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
gửi cạnh tòa nhà
thỏa thuận
Sông Hồng Building là tòa nhà văn phòng hạng C quận Hoàn Kiếm gồm 12 tầng nổi, 01 tầng hầm, 1 tầng mái, diện tích mỗi sàn là 260 m2 do Công ty cổ phần dịch vụ Thiện Đức làm chủ đầu tư. Tổng diện tích cho thuê lên tới 3.000 m2.
Tổ hợp văn phòng được trang bị đầy đủ hệ thống điều hoà, thang máy, phòng chữa cháy, thoát hiểm, 04 hội trường và phòng họp có sức chứa 100 người. Mặt bằng cho thuê linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 55m2 - 69m2- 85m2- 100m2 – 150m2… đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Sông Hồng Building gồm có:
♦ Giờ làm việc: Từ 8.00 đến 18.00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8.00 đến 13.00 ngày thứ Bảy.
♦ Hệ thống thang máy: Thang máy tốc độ cao hiệu ThyssenKrupp (Đức), trong đó: 02 Thang tải trọng 850kg & 01 thang tải trọng 1350kg.
♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm, có phần mềm điều khiển Chiller.
♦ Máy phát điện: Điện dự phòng, Hệ thống điện, đầu phát Cumin, 100% công suất.
♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường màu xanh cường lực, cách âm, cách nhiệt.
♦ Phòng cháy chữa cháy: THệ thống PCCC theo quy định của Việt Nam. Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống đèn EXIT, chiếu sáng sự cố khi mất điện. 02 thang bộ cho thoát hiểm khi có sự cố.
♦ An ninh bảo vệ: Bảo vệ 24/7, Hệ thống camera lắp bên ngoài tòa nhà và tại các sảnh chung, các vị trí thoát hiểm, đảm bảo an ninh an toàn.
♦ Sàn bê tông phẳng, sẵn sàng cho khách thuê trải thảm hoặc lát gạch.
♦ Tường và vách ngăn diện tích thuê.
♦ Trần thạch cao thả. Chiều cao trần 2.6m.
♦ Mạng lưới điện: Điện cung cấp đến các văn phòng thông qua các aptomat đặt tại tủ điện tầng.
♦ Ánh sáng: Độ sáng tiêu chuẩn cho văn phòng.
♦ Hệ thống thông tin liên lạc: Được cung cấp đến tủ kỹ thuật của từng tầng.
♦ Nhà vệ sinh bên trong được trang bị theo đúng yêu cầu, riêng biệt cho nam và nữ.
♦ Thời gian thi công lắp đặt nội thất diện tích cho thuê: 30 ngày hoặc đàm phán theo diện tích thuê. Trong thời gian thi công nội thất, khách hàng được miễn phí tiền thuê.
Toạ lạc tại Số 2 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngay cạnh ngã tư Trần Hưng Đạo – Đinh Công Tráng. Đây là khu vực tập trung nhiều bộ, ban, ngành và các toà nhà văn phòng nổi tiếng, thuận tiện cho việc giao thương và làm việc với đối tác của khách hàng.
♦ Gần các cơ quan nhà nước: Cục Thống Kê Thành Phố Hà Nội, Báo Thể Thao & Văn Hóa, UBND phường Phạm Đình Hổ, Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng, Viện Pháp Y Hà Nội, Bệnh Viện Trung ương Quân đội 108, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, Quỹ Đầu Tư Phát Triển Thành Phố, Cơ quan Thông Tấn Xã AP, Viện Chiến Lược Và Chính Sách Tài Chính...
♦ 1.5 km tới Hồ Hoàn Kiếm và Bảo Tàng Lịch Sử Quốc Gia.
♦ 2.5 km tới Cầu Chương Dương và đường Trần Quang Khải.
♦ Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn như: The Lapis Hotel, Khách Sạn De Syloia, Belvedere Building…
Nằm trên tuyến đường trọng yếu của quận Hoàn Kiếm với lợi thế nối linh hoạt, khách thuê văn phòng tại tòa nhà Sông Hồng Building có thể dễ dàng làm việc với các đối tác trong khu vực và lân cận.
♦ Bãi đỗ xe: Bãi đỗ xe bên cạnh tòa nhà và diện tích vỉa hè trước tòa nhà, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến làm việc.
♦ Lân cận tòa nhà có các ngân hàng lớn: Ngân Hàng Tmcp Quân Đội (MB), ATM Dong A Bank, Ngân Hàng SHB… phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của khách thuê.
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm:
1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
2. Điện điều hòa trong diên tích thuê trong giờ làm việc.
3. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.
4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ.
5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.
6. Nước phục vụ các khu vệ sinh.
7. Bảo dưỡng định kỳ thang máy và toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.
♦ Lân cận tòa nhà có nhiều nhà hàng ăn uống, ẩm thực, cafe như: Eazy Art Coffee, Nhà hàng Bia Lan Chín, Cà Phê Muối, The Hope Coffee-Tea-Milktea...
Giá thuê: 24 USD/m2
66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 260 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
28A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 250 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
115 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 410 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 20 USD/m2
72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 550 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 27 USD/m2
109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 900 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 550 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 39 USD/m2
41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 700 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 800 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 21 USD/m2
39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 300 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 24 USD/m2
66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 260 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 220 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!