Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Vietbank Office Building

18 USD/m2

Cập nhật ngày 31-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Vietbank Office Building

  • Vị trí

    72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

  • Diện tích

    400 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    150.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ô tô

    2.000.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ngoài giờ

    thỏa thuận

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Vietbank Office Building

Được đầu tư xây dựng bởi Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, tòa nhà VietBank Building là một trong những tòa văn phòng hạng B quận Hoàn Kiếm có thiết kế hiện đại, nổi bật tại khu vực trung tâm thủ đô. Tòa nhà có hai mặt thoáng, thiết kế văn phòng hiện đại.

Tổ hợp văn phòng cao cấp hạng B gồm 15 tầng nổi và 02 tầng hầm.Diện tích xây dựng khoảng 500 m2/ sàn. Diện tích sàn văn phòng cho thuê mỗi tầng là 353m2. Trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Mặt bằng cho thuê linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 80m2- 100m2 – 150m2… đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng VietBank Building gồm có:

♦ Giờ làm việc: Từ 8.00 đến 18.00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8.00 đến 13.00 ngày thứ Bảy.

♦ Hệ thống thang máy: 03 thang máy hiệu Schindler tải trọng 1,000 kg/thang. 

♦ Điều hòa: Khu vực văn phòng có hệ thống điều hòa trung tâm dẫn đến từng khu vực thuê ở toàn bộ các tầng.

♦ Máy phát điện: Máy phát điện dự phòng công suất  1.500 KVA, phát điện 100% trong điều kiện bảo trì thường xuyên theo tiêu chuẩn.

♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường màu xanh cường lực, cách âm, cách nhiệt.

♦ Phòng cháy chữa cháy: Tại diện tích văn phòng cho thuê đã lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động bằng nước. Các phương tiện khác như cuộn vòi cứu hỏa, bình phun được bố trí lắp đặt tại hành lang công cộng.

♦ An ninh bảo vệ: Đảm bảo an ninh, giám sát 24/24, CCTV.

♦ Sàn bê tông phẳng, sẵn sàng cho khách thuê trải thảm.

♦ Tường: Bờ tường và tường gạch, thạch cao, cửa sổ kính và mặt đứng kính hộp. Không có gờ ốp chân tường. Đối với khách thuê cả tầng, do không có sự ngăn cách cần thiết đối với các diện tích thuê các khách thuê khác nên Khách thuê sẽ tự xây dựng các vách ngăn tương ứng với thiết kế của mình.

♦ Trần thạch cao thả. Chiều cao trần 2.7m.

♦ Cửa: Phần danh giới giữa hành lang chờ thang máy và diện tích thuê sẽ không lắp cửa. Các cửa trong mặt bằng cho thuê sẽ do khách thuê lắp đặt với sự đồng ý của Bên Cho Thuê và khách thuê tự chịu chi phí.

♦ Mạng lưới điện: Điện cung cấp đến các văn phòng thông qua các aptomat đặt tại tủ điện tầng, sẵn sang cung cấp đến thiết bị điện của khách thuê qua hệ thống máng cáp âm sàn. Việc bố trí điện đến vị trí sử dụng của khách thuê do khách thuê tự chịu chi phí. Bên Thuê sẽ trả số tiền điện hàng tháng theo hóa đơn dựa trên mức giá quy định của Sở Điện lực Hà Nội.

♦ Ánh sáng: Độ sáng tiêu chuẩn cho văn phòng bao gồm cả các diện tích không lắp đặt nội thất, được cung cấp bởi hệ thống đèn trần huỳnh quang.

♦ Hệ thống thông tin liên lạc: Được cung cấp đến tủ kỹ thuật của từng tầng.

♦ Nhà vệ sinh bên trong Tòa Nhà sẽ được trang bị theo đúng yêu cầu, riêng biệt cho nam và nữ.

♦ Thời gian thi công lắp đặt nội thất diện tích cho thuê: 45 ngày hoặc đàm phán theo diện tích thuê. Trong thời gian thi công nội thất, khách hàng được miễn phí tiền thuê.

B.Kết cấu tòa nhà Vietbank Office Building

  • Số tầng của tòa nhà: 10 tầng
  • Diện tích sàn: 400 m2
  • Số tầng hầm: khuôn viên tòa nhà
  • Thang máy: 02 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi

C.Vị trí của Vietbank Office Building

Tọa lạc tại Số 70-72 Bà Triệu, ngay ngã tư giao cắt giữa Bà Triệu và Ngô Văn Sở. Từ vị trí tòa nhà, kết nối nhanh chóng tới quận Hai Bà Trưng và Ba Đình thông quan các trục đường chính: Trần Quốc Toản, Phố Huế, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du…

♦ Gần các trụ sở hành chính quan trọng của thủ đô như: Báo Thời Đại, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Nghệ Sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam, Cục Hồ sơ nghiệp vụ Cảnh sát, Thư viện Hà Nội, Đại Sứ Quán Ấn Độ, Bộ Thông Tin và Truyền Thông…

♦ 400m tới Hồ Thiền Quang.

♦ 02 km tới Ga Hà Nội; Hồ Hoàn Kiếm và trung tâm Phố Cổ.

♦ 2.5km tới Văn Miếu Quốc tử Giám

♦ Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn như: Tòa Nhà HEAC, Prime Center…

Nằm trên tuyến đường trọng yếu của quận Hoàn Kiếm với lợi thế nối linh hoạt, khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể dễ dàng làm việc với đối tác trong khu vực và các quận lân cận. 

♦ Bãi đỗ xe: 0 2 tầng hầm gửi xe và diện tích trước sảnh tòa nhà, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến làm việc.

♦ Tầng 1 của tòa nhà có Ngân Hàng Vietbank phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng. Lân cận tòa nhà có các ngân hàng: Vietcombank, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (CBBank), Techcombank…

♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm:

1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.

2. Điện điều hòa trong diên tích thuê trong giờ làm việc

3. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.

4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ

5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.

6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.

7. Bảo dưỡng thang máy.

8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.

♦ Lân cận tòa nhà có nhiều nhà hàng ăn uống, ẩm thực, cafe như: Coffee Once, Panam', Nhà Hàng Le Tonkin, Rum's House, Bar-rique Brasserie…

D.Câu hỏi thường gặp tại Vietbank Office Building

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Vietbank Office Building

Tòa nhà Gia Long văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 220 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà nhà Minexport Tower văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 22 USD/m2

29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 382 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà nhà Naforimex Building văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 25 USD/m2

19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Vietbank Office Building

Tòa nhà Công đoàn văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 550 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Sentinal Place Lý Thái Tổ văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 39 USD/m2

41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 700 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Tòa Nhà Tung Shing Square văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 30 USD/m2

2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 800 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Vinaplast văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 21 USD/m2

39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Vietbank Office Building văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa Nhà Nam Long văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 24 USD/m2

66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 260 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Gia Long văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 220 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà nhà Minexport Tower văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 22 USD/m2

29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 382 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!