Chi tiết tòa nhà
20 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà CAPITAL BUILDING
72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
550 m2
3 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
3.000.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Capital Building là một tòa nhà văn phòng hạng B có thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Tổ hợp văn phòng gồm 14 tầng nổi và 05 tầng hầm. Diện tích tổng thể 550m2. Diện tích sàn văn phòng cho thuê mỗi tầng là 430 m2. Trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, do Công ty TNHH Thủ Đô 2 làm chủ đầu tư.
Mặt bằng cho thuê linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2 – 150m2… đến nguyên sàn. Nội thất bàn giao hoàn thiện gồm có: Thang máy, điều hòa, máy phát điện, phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24. Khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi công ty.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Capital Building gồm có:
♦ Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: từ 08h đến 18h 00 và thứ bảy: từ 08h đến 13h.
♦ Hệ thống thang máy: 03 thang máy tốc độ cao.
♦ Điều hòa: Điều hòa trung tâm Hitachi VRV.
♦ Máy phát điện: Có máy điện dự phòng, đáp ứng 100% công suất. Điện dự phòng cho chiếu sáng và thang máy, không chạy điều hòa.
♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính cường lực, cách âm, cách nhiệt.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn VN.
♦ An ninh bảo vệ: Đảm bảo an ninh, giám sát 24/24, CCTV.
♦ Sàn bê tông cán phẳng, sẵn sàng cho khách thuê trải thảm.
♦ Tường và vách ngăn diện tích thuê.
♦ Trần thạch cao thả. Chiều cao trần 2.6m.
♦ Mạng lưới điện: Điện cung cấp đến các văn phòng thông qua các aptomat đặt tại tủ điện tầng. Bên Thuê sẽ trả số tiền điện hàng tháng theo hóa đơn dựa trên mức giá quy định của Sở Điện lực Hà Nội.
♦ Ánh sáng: Ánh sáng tiêu chuẩn văn phòng.
♦ Hệ thống thông tin liên lạc: Được cung cấp đến tủ kỹ thuật của từng tầng.
♦ Nhà vệ sinh bên trong Tòa Nhà sẽ được trang bị theo đúng yêu cầu, riêng biệt cho nam và nữ.
♦ Thời gian thi công lắp đặt nội thất diện tích cho thuê: 30 ngày hoặc đàm phán theo diện tích thuê. Trong thời gian thi công nội thất, khách hàng được miễn phí tiền thuê.
Tọa lạc tại Số 41 Hai Bà Trưng, ngay ngã tư giao cắt giữa đường Hai Bà Trưng và phố 19 tháng 12. Từ vị trí tòa nhà, kết nối nhanh chóng tới các quận trung tâm lân cận thông qua các trục đường chính: Quang Trung, Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Bà Triệu...
Sở hữu lợi thế 2 mặt tiền và Chỉ với thời gian là 7 phút đi bộ tới Hồ Gươm, 10 phút đi đến ga Hà Nội. Đây là 1 vị trí đắc địa nằm tại trung tâm trong lòng TP Hà Nội, khu vực xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp.
♦ Gần các trụ sở hành chính quan trọng của thủ đô như: Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương, Thư Viện Quốc Gia Việt Nam, Bộ Công Thương, Bệnh viện Việt Nam Cuba…
♦ 500m tới Công An Quận Hoàn Kiếm và Hồ Hoàn Kiếm.
♦ 02 km tới Cầu Chương Dương và đường Hồng Hà.
♦ 02km tới Văn Miếu Quốc tử Giám.
♦ Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn như: Hanoi Towers, Somerset Grand Hanoi…
Sở hữu vị trí thuận tiện trên tuyến đường trọng yếu của khu vực nội thành, khách thuê văn phòng tại tòa nhà Capital Building Hai Bà Trưng bởi đây là địa điểm khá lý tưởng cho việc đặt trụ sở giao dịch và nơi làm việc của các tổ chức tài chính cũng như các công ty trong và ngoài nước.
♦ Bãi đỗ xe: 05 tầng hầm gửi xe và diện tích trước sảnh tòa nhà, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến làm việc.
♦ Tầng 1 của tòa nhà có Ngân Hàng BIDV phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng. Lân cận tòa nhà có các ngân hàng: Agribank, Techcombank, Maritime Bank, Vietinbank...
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm:
1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
2. Điện điều hòa trong diên tích thuê trong giờ làm việc
3. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.
4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ
5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.
6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.
7. Bảo dưỡng thang máy.
8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.
♦ Lân cận tòa nhà có nhiều nhà hàng ăn uống, ẩm thực, cafe như: Trung Nguyên Legend Café, Camelia Lounge, Đẹp Cà Phê...
Giá thuê: 24 USD/m2
66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 260 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
28A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 250 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
115 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 410 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 16 USD/m2
Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 250 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 27 USD/m2
109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 900 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 550 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 39 USD/m2
41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 700 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 800 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 21 USD/m2
39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 220 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 300 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 22 USD/m2
29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 382 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!