Chi tiết tòa nhà
40 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà Doji Tower Lê Duẩn
5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình
500 m2
3 tháng/lần
220.000 vnđ/xe/tháng
3.300.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A gồm 16 tầng nổi, 03 tầng hầm. Tổng diện tích khoảng 5.000 m2, do Tập đoàn Doji làm chủ đầu tư.
Với thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, Doji Tower mô phỏng hình ảnh của một viên kim cương lấp lánh. Ngoại thất mạ vàng tinh tế, đồng thời có tác dụng sản sinh năng lượng cho hoạt động bên trong tòa nhà, vận hành theo nguyên lý tòa nhà “xanh” tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Bố trí công năng của tòa nhà như sau:
♦ Tầng hầm B3, B2: Bãi đỗ xe.
♦ Tầng hầm B1: Siêu thị Hapro Mart.
♦ Tầng 1- 5: Trung tâm vàng bạc, đá quý, trang sức.
♦ Tầng 6-10: Hội sở tập đoàn VBĐQ Doji.
♦ Tầng 11-15: Văn phòng cho thuê
♦ Tầng 16: Nhà hàng.
Tổng diện tích cho thuê khoảng 3.600m2, trong đó, diện tích sàn khoảng 600m2/ sàn, cung cấp đủ cho toàn bộ khách thuê văn phòng. Diện tích cho thuê linh hoạt, mặt bằng cắt thuê nhỏ nhất của tòa nhà khoảng 100m2 – 150m2 … đến nguyên sàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công ty.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng tòa nhà Doji Tower gồm:
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-12h00.
♦ Hệ thống thang máy: 04 thang khách tải trọng 1000kg và 01 thang chống cháy chuyên dụng riêng tải trọng 1350kg thương hiệu Mitsubishi, tốc độ 2.5m/s.
♦ Điều hòa: Sử dụng kết hợp hệ thống điều hòa chiller Carrier và VRV Toshiba để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
♦ Máy phát điện: Đảm bảo backup 100%, công suất 2000kvA thương hiệu Himoinsa – Tây Ban Nha.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống báo cháy, báo khói, chữa cháy tự động được trang bị cho toàn bộ tòa nhà, kết nối với cơ quan PCCC với bơm chữa chay Grundfos – Đan Mạch và hệ thống báo cháy thương hiệu Hochiki – Nhật.
♦ An ninh bảo vệ: CCTV lắp đặt hoàn thiện sử dụng hệ thống Camera IP Panasonic.
♦ Kính chắn tường: Tiêu chuẩn.
♦ Internet, Mạng cáp quang, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền.
♦ Trần hoàn thiện. Cao 2,6 m từ sàn đến trần giả.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
♦ Mỗi tầng có khu vệ sinh nam nữ tách biệt được hoàn thiện với các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
Tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình – khu vực trung tâm ngoại giao và hành chính của thủ đô Hà Nội, giao thông vô cùng thuận tiện đến các tuyến phố chính như: Nguyễn Thái Học, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Cửa Nam…
♦ 05 phút di chuyển tới Trung tâm Hoàn Kiếm và các cơ quan hành chính sự nghiệp như: Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam, Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV), Bệnh Viện Việt Đức…
♦ Lân cận tòa nhà có nhiều ngân hàng và trung tâm thương mại như: Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank), ATM Sacombank, Ngân Hàng đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – BIDV, Siêu thị Thế Giới Di Động, Bưu Điện Trung Tâm 1…
♦ Cách ga Hà Nội 500m và nằm ở khu trung tâm nhất của thành phố. Giao cắt với tuyến phố Nguyễn Thái Học – tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng tranh đá quý, quán ăn ngon.
Với vị trí trí đắc địa này, Doji Tower là địa điểm văn phòng lý tưởng để các công ty, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đặt văn phòng và trụ sở làm việc.
♦ Bãi đỗ xe: 03 tầng hầm với diện tích rộng 3.600m2.
♦ Trung tâm vàng bạc, đá quý, trang sức với tổng diện tích khoảng 5.000m2 dành riêng cho các thương hiệu trong nước và quốc tế về lĩnh vực vàng bạc đá quý trang sức. Cụ thể sẽ bao gồm:
+ Các gian hàng vàng bạc, đá quý, trang sức trong nước và quốc tế.
+ Bảo tàng lớn nhất về các khoáng sản quý của Việt Nam.
+ Trung tâm đấu giá cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
♦ Ngoài mô hình văn phòng truyền thống, tòa nhà cung cấp cả mô hình văn phòng chia sẻ Share office tại tầng 15 phù hợp với các khách thuê có nhu cầu sử dụng văn phòng không thường xuyên với vị trí trung tâm, tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn thiện bao gồm: địa chỉ kinh doanh trung tâm, dễ tiếp cận, thư ký riêng tiếp nhận xử lý các yêu cầu đến từ khách hàng, phòng làm việc, phòng họp linh hoạt theo nhu cầu…
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!