Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Tòa nhà D2 Giảng Võ

22 USD/m2

Cập nhật ngày 27-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Tòa nhà D2 Giảng Võ

  • Vị trí

    Giảng Võ, Quận Ba Đình

  • Diện tích

    500 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    100.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ô tô

    2.300.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ngoài giờ

    thỏa thuận

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Tòa nhà D2 Giảng Võ

Dự án Tổ hợp hỗn hợp Chung cư và Văn phòng thương mại D2 Giảng Võ được xây dựng trên khuôn viên cũ của nhà D2 Giảng Võ đã được phá dỡ. Tòa nhà cao 21 tầng, 02 tầng hầm, 01 tầng kỹ thuật và 01 tầng mái với các khu vực được chia như sau:

♦ Tầng 1 của tòa nhà sẽ là khu lễ tân, siêu thị, bưu điện và trụ sở Công an phường.

♦ Tầng 2 đến tầng 5 là khu văn phòng.

♦ Tầng 6 đến tầng 11 sẽ dành cho các hộ dân hiện hữu đang ở và tầng 12 trở lên là khu căn hộ chung cư thương mại.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, do liên danh giữa CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Gia Bảo và CTCP Sông Đà Thăng Long làm chủ đầu tư trên tổng diện tích 5.345m2 trong đó đất xây dựng công trình 2.952m2.

Diện tích mỗi sàn văn phòng là gần 500m2/sàn, trong đó, diện tích sàn cho thuê nhỏ nhất khoảng 60m2- 70m2 trở lên, trang thiết bị và hạ tầng tòa nhà hiện đại và hoàn thiện đồng bộ. 

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng D2 Giảng Võ gồm có:

♦ Giờ làm việc: Từ 7h30 – 18h00 từ Thứ Hai - Thứ Bảy. (Không kể Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của Việt Nam).

♦ Lắp đặt của tòa nhà: Hệ thống ánh sáng, trần treo kỹ thuật, tường sơn, cửa sổ kính, trần tiêu chuẩn, sàn tiêu chuẩn.

♦ Thiết bị điện: Attomat của hãng HAGER (Pháp); Ổ cắm công tắc của Comet.

♦ Ống cấp nước: Ống PPR của Hãng WaVin Hà Lan

♦ Hệ thống thu sét: Hệ thống chống sét lan chuyền của Tây Ban Nha.

♦ Thiết bị vệ sinh: Inax sản xuất tại Việt Nam.

♦ Gạch ốp + lát: Hãng gạch Prime.

♦ Điều hoà cục bộ, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ ổ điện & công tắc, công tơ điện, đầu chờ điện thoại & internet cho diện tích thuê, an ninh 24/24 & vệ sinh khu vực chung Tòa Nhà.

♦ Hệ thống liên lạc: Khách Thuê trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.

♦ Có máy phát điện dự phòng đảm bảo khi có sự cố mất điện.

B.Kết cấu tòa nhà Tòa nhà D2 Giảng Võ

  • Số tầng của tòa nhà: Cao 21 tầng
  • Diện tích sàn: 500 m2
  • Số tầng hầm: 02 tầng hầm
  • Thang máy: hệ thống thang máy tốc độ cao

C.Vị trí của Tòa nhà D2 Giảng Võ

Tọa lạc tại mặt đường Giảng Võ, view trực diện ra Hồ Giảng Võ, nơi được đánh giá có phong thủy tốt tại khu vực trung Quận Ba Đình. Khách thuê văn phòng tại tòa nhà D2 Building được thừa hưởng không khí mát lành, giao thông thuận tiện tới các quận lân cận và trung tâm Hoàn Kiếm chỉ mất tầm chục phút di chuyển.

♦ Cạnh ngã tư Giảng Võ cắt Trần Huy Liệu.

♦ 20 phút tới Hồ Hoàn Kiếm và Trung tâm thủ đô.

♦ Khu vực trung tâm Giảng Võ nên tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, sôi động, nhiều dịch vụ cho văn phòng.

D.Câu hỏi thường gặp tại Tòa nhà D2 Giảng Võ

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Tòa nhà D2 Giảng Võ

Toà nhà Lake View Building văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 15 USD/m2

D10 Giảng Võ, Quận Ba Đình

Diện tích: 500 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Grandeur Palace Giảng Võ văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 27 USD/m2

138B Giảng Võ, Quận Ba Đình

Diện tích: 900 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Tòa nhà D2 Giảng Võ

Tòa nhà Artex Building Ngọc Khánh văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 13 USD/m2

172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình

Diện tích: 1.500 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Tòa nhà Infisco Nguyên Hồng văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 12 USD/m2

9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình

Diện tích: 600 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa Nhà Nikko văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: Đang cập nhật

27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

Diện tích:

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Khu biệt thự Thành Công văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 13 USD/m2

Thành Công, Quận Ba Đình

Diện tích: 150 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà Nhà CFM Láng Hạ văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 14 USD/m2

23 Láng Hạ, Quận Ba Đình

Diện tích: 500 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà nhà Thành Đông Building văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: Đang cập nhật

132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình

Diện tích:

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà HACID 69 Quán Thánh văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 15 USD/m2

69 Quán Thánh, Quận Ba Đình

Diện tích: 270 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ văn phòng cho thuê Quận Ba Đình

Giá thuê: 30 USD/m2

5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình

Diện tích: 720 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!