Chi tiết tòa nhà
18 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Ngọc Khánh Plaza
1 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình
400 m2
3 tháng/lần
80.000 vnđ/xe/tháng
1.200.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Được thiết kế theo chuẩn văn phòng hạng B quận Ba ĐÌnh gồm 30 tầng nổi và 02 tầng hầm mang phong cách hiện đại, không gian đầy sáng tạo và thông minh cùng với những trang thiết bị văn phòng tiện nghi.Với diện tích đất 3.310 m2 do Công ty CP Vật tư – Dịch vụ kỹ thuật Hà Nội và Công ty CP đầu tư Đông Dương làm chủ đầu tư.
Tòa nhà được thiết kế hiện đại, trang thiết bị văn phòng cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Với diện tích khoảng 960m2/sàn. Không gian văn phòng thoáng đãng, tầm view ấn tượng, diện tích cắt thuê từ 100m2 – 120m2 … đến nguyên sàn.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Ngọc Khánh Plaza gồm có:
♦ Hệ thống thang máy: 04 thang máy và 02 thang bộ.
♦ Điều hòa: Điều hoà trung tâm.
♦ Trẩn thả thạch cao. Chiều cao từ sàn đến trần thạch cao tầng: 2,45m - 2,75m.
♦ Hệ thống tường kính và vách ngăn diện tích văn phòng.
♦ Hệ thống điện dự phòng: 100% máy phát điện dự phòng.
♦ Hệ thống PCCC: Hệ thống phun chữa cháy, hệ thống báo cháy, bình cứu hỏa, cửa chống cháy, thang thoát hiểm theo tiêu chuẩn quy định,...
♦ Internet, điện thoai: Đầy đủ tất cả các nhà mạng.
♦ Giờ làm việc: Từ 07:30 đến 22:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 7:30 đến 22:30 ngày thứ Bảy, CN.
Toạc lạc tại số 2 Phạm Huy Thông, Q.Ba Đình, đây là tuyến phố trung tâm, thuận tiện cho giao thương và hành chính. Là vị trí cầu nối giữa quận Đống Đa và Quận Ba Đình, giáp với đường Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh.
♦ Phía bắc giáp với Hồ Ngọc Khánh
♦ Phía Tây Nam giáp với đường La Thành, dự kiến sẽ mở rộng và nâng cấp.
♦ Phía Đông giáp với đường Nguyễn Chí Thanh.
♦ Gần các tòa nhà văn phòng lớn như: VIT Tower… gần siêu thị Mediamart Nguyễn Chí Thanh…
Hệ thống giao thông thuận tiện, với khoảng không gian rộng, thoáng đãng, từ tòa nhà có thể view cảnh quan thành phố, view ra Hồ Ngọc Khánh rất đẹp.
♦ Bãi đỗ xe: Có 02 tầng hầm để xe, diện tích mỗi tầng hầm là 1000 m2 và xung quanh tòa nhà đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
♦ Phí dịch vụ/ quản lý tòa nhà bao gồm: 1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng; 2. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng; 3. Nhân viên bảo vệ (bao gồm bảo vệ trông xe tại khu vực Diện tích vỉa hè/Diện tích chung của tòa nhà) và camera kỹ thuật số CCTV 24 /7; 4. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung + vệ sinh; 5. Nước phục vụ các khu vệ sinh; 6. Bảo dưỡng thang máy; 7. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng; 8. 100% Máy phát điện dự phòng.
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại gồm: Phòng đọc sách, phòng tập thể thao, khu giải trí, chơi cờ, chơi cờ, khu câu lạc bộ dành cho người già, nhà trẻ, phòng xem phim hiện đại , chơi game, khu mua sắm, Ngân hàng, Caffe, nhà hàng ẩm thực…
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!