Chi tiết tòa nhà
31 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Lancaster Núi Trúc
20 Núi Trúc, Quận Ba Đình
1.500 m2
3 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
1.500.000 vnđ/xe/tháng
Thỏa thuận
Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B gồm 27 tầng nổi, khối đế từ tầng 1 - 6 cho thuê văn phòng và thương mại với diện tích xây dựng khoảng gần 2.580 m2. Tổng diện tích sàn khoảng 50.900 m2, do Công ty cổ phần Tập Đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư.
Thiết kế văn phòng văn phòng tiêu chuẩn cao cấp, diện tích mỗi sàn cho thuê khoảng gần 2.000m2. Diện tích cho thuê linh hoạt, mặt bằng nhỏ nhất của tòa nhà là 100m2 – 150m2 … đến nguyên sàn, phù hợp với các công ty quy mô vừa và nhỏ.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng tòa nhà Lancaster Núi Trúc gồm:
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-12h00
♦ Thang máy: 02 thang máy Otis cho khối văn phòng, tốc độ cao có gắn camera và sóng điện thoại; Internet wifi, truyền hình cáp…
♦ Điều hòa: Điều hòa cục bộ.
♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC Việt Nam. Mỗi tầng đều có cửa thoát hiểm, các phương tiện cứu hỏa tại chỗ.
♦ An ninh bảo vệ: Hệ thống camera hiện đại theo dõi từng vị trí, bảo vệ 24/24.
♦ Internet, Mạng cáp quang, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền.
♦ Trẩn hoàn thiện. Cao 2,6 m từ sàn đến trần giả.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
Tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình – khu vực trung tâm ngoại giao và thương mại của thủ đô Hà Nội, giao thông vô cùng thuận tiện đến các tuyến phố chính như: Kim Mã, Giảng Võ – Láng Hạ.
♦ 10 phút di chuyển tới Trung tâm Hoàn Kiếm và các điểm văn hóa du lịch nổi tiếng như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh…
♦ Gần trường Hà Nội Amsterdam, Trường Quốc Tế Pháp, rạp chiếu phim quốc gia, công viên Thủ Lệ, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Cục thuế thành phố Hà Nội, Vụ Hợp Tác Quốc Tế - Bộ Y Tế…
Với vị trí trí đắc địa này, Lancaster Núi Trúc hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để các công ty, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đặt văn phòng và trụ sở làm việc.
♦ Lancaster Hà Nội mang đến những tiêu chuẩn cao và dịch vụ hiện đại với nhiều tiện ích khác nhau, từ phòng tập thể dục, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm, spa, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, trung tâm y tế, khu sinh hoạt cộng đồng. ..
♦ Tòa nhà có Lancaster Núi Trúc có 3,5 tầng hầm, đảm bảo bãi đậu xe cho khoảng 150 ô tô và 500 xe máy.
♦ Trong tòa nhà có cung cấp căn hộ dịch vụ, nhà hàng, phòng trà, lân cận có nhiều ngân hàng… đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc của khách thuê.
Giá thuê: 12 USD/m2
2 Núi Trúc, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
172 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 1.500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
9 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Thành Công, Quận Ba Đình
Diện tích: 150 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
23 Láng Hạ, Quận Ba Đình
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: Đang cập nhật
132-134 Kim Mã, Quận Ba Đình
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
69 Quán Thánh, Quận Ba Đình
Diện tích: 270 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
5 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình
Diện tích: 720 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!