Chi tiết tòa nhà
20 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Eurowindow Muticomplex
27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
1.980 m2
3 tháng/lần
70.000 vnđ/xe/tháng
1.800.000 vnđ/xe/tháng
sử dụng điều hòa: 20 usd/giờ, không sử dụng: không mất phí
Dự án Trung tâm Thương mại, căn hộ và văn phòng cao cấp Eurowindow Multi Complex được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.969,5m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 56.164m2 (không bao gồm tầng kỹ thuật), mật độ xây dựng chỉ chiếm 50%.
Tổ hợp dự án gồm 25 tầng nổi và 03 tầng hầm, một phía là chung cư, một phía là văn phòng cho thuê, phần đế chung (cao 5 tầng) được sử dụng làm trung tâm thương mại. Khối văn phòng cho thuê được đầu tư thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn hạng A. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển công nghệ cao (Decotech) thuộc Eurowindow Holding làm chủ đầu tư.
Với yêu cầu khắt khe của một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, các thiết bị văn phòng và hạ tầng tòa nhà được sử dụng các vật liệu cao cấp, hiện đại. Toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà được ốp bởi hệ thống nhôm kính cách âm cách nhiệt và hộp kính với các loại kính phản quang, kính cản nhiệt và được phối màu tạo nên kiến trúc độc đáo cho tòa nhà. Không gian văn phòng được thoáng đãng và có tầm view đẹp.
Tọa lạc tại số 27 Trần Duy Hưng, một trong những tuyến phố giao thông chính của Quận Cầu Giấy. Đây cũng là khu vực cửa ngõ phía Tây Thủ Đô với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, tập trung nhiều công trình trọng điểm của Hà Nội như: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, Tháp văn phòng hạng A, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính…
Từ vị trí của tòa nhà, dễ dàng kết nối với các trục đường chính: Đường Vành Đai 3- Phạm Hùng- Phạm Văn Đồng; Nguyễn Chí Thanh- Đường Láng- Lê Văn Lương. Khách thuê chỉ mất 5 phút đi xe tới Bến Xe Mỹ Đình; 20 phút tới Hoàn Kiếm và 40 phút tới Sân bay Nội Bài. Liên kết với khu vực trung tâm Quận Thanh Xuân, Đống Đa và Ba Đình rất dễ dàng và thuận tiện.
♦ Khối đế 5 tầng của tòa nhà được bố trì làm tâm thương mại và khu dịch vụ đa chức năng cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho tòa nhà bao gồm: Tài chính – Ngân hàng, trung tâm thương mại, mua sắm giải trí, dịch vụ nhà hàng ăn uống, khu vui chơi, café…mang đến cho khách thuê những trải nghiệm và cộng hưởng tiện ích của mọi loại dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và mua sắm.
♦ Hai sảnh chờ lớn tại tầng 1 của tòa nhà mang lại cảm giác rộng rãi, tiện nghi. Khách đến làm việc thuận tiện và có không gian tiếp đón lịch sự.
♦ Hệ thống 3 tầng hầm, 2 tầng được xử dụng phục vụ bãi đỗ xe với hệ thống quản lý tự động bằng thẻ từ, an ninh của tòa nhà được đảm bảo 24/7.
Giá thuê: 22 USD/m2
117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 2.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 1.200 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 500 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 640 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 17 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 380 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 280 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 430 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 122 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
Duy Tân, Quận Cầu Giấy
Diện tích: 131 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!