Chi tiết tòa nhà
25 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Century Tower
458 Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
1.460 m2
03 tháng/lần
150.000 vnđ/xe/tháng
2.500.000 vnđ/xe/tháng
Thỏa thuận
Dự kiến sẽ đưa vào khai thác từ quý 4/2020, Century Tower Minh Khai là tổ hợp văn phòng hạng A gồm 25 tầng nổi và 02 tầng hầm. Trong đó có 22 tầng văn phòng, mặt bằng cho thuê từ tầng 4 tới tầng 25 với tổng điện tích sàn cho thuê là 33.000m2, diện tích sử dụng sàn: 1.460m2/ tầng. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại với không gian làm việc tiêu chuẩn cao cấp.
Chất lượng vận hành và quản lý Century Tower được được bảo chứng bởi thương hiệu Vinhomes, đội ngũ an ninh dịch vụ tòa hà được đào tạo chuyên nghiệp, CCTV 24/7 và quy trình, hệ thống quản lý thông minh đã được ứng dụng tại các khu đô thị khắp Việt Nam
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Century Tower gồm có:
♦ Giờ làm việc của Toà nhà: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 18h + Thứ 7: 7h30 đến 12h.
♦ Sàn: Sàn bê tông cán phẳng.
♦ Trần cao 2.7 m.
♦ Thang máy: 09 thang máy tốc độ cao.
♦ Điều hòa trung tâm.
♦ Điện dự phòng: Hạ tầng điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng.
♦ Hệ thống PCCC: Tiêu chuẩn quốc tế.
♦ Hệ thống an ninh: Camera giám sát, bảo vệ 24/24.
♦ Khu vệ sinh nam và nữ mỗi tầng.
Century Tower nằm trong khu đô thị Times City- khu đô thị được mệnh danh là "đáng sống nhất" Hà Nội. Tòa nhà tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía đông của thủ đô. Là một trong những tập đoàn đi đầu về hạ tầng và tiện ích trong các dự án của mình, Times city là khu đô thị hoàn chỉnh và hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp nhất.
♦ 10 phút tới Hồ Hoàn Kiếm
♦ 10 phút tới Cầu Thanh Trì và đường Vành đai 3 trên cao.
♦ 15 phút tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
♦ 35 phút tới Sân bay Nội Bài.
♦ Dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các cơ quan hành chính quan trọng.
♦ 02 tầng hầm để xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.
♦ Nhiều tiện ích trọn vẹn trong dự án như: Hệ thống shop ngay chân tòa nhà, Vinshool, Vincom Mega mall, Vinmec cùng hàng loạt các tiện ích nội khu Times city...
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
203 Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 1.100 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 12 USD/m2
67A Trương Định, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 445 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
110-112 Bà Triệu, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 180 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 26 USD/m2
Lê Đại Hành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 28 USD/m2
125-127
Diện tích:
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 545 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 141 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 19 USD/m2
59 Quang Trung, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 321 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!