Kiến thức mới

|

Hoạt Động AZOFFICE

Tổng hợp các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 cụ thể

Theo admin 12:00:00 06-07-2021

Bản vẽ nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Bản vẽ xây dựng nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đang được rất nhiều người ưa chuộng. So với những ngôi nhà cùng diện tích thì phần gác lửng sẽ tạo ra không gian rộng rãi hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những phương án tuyệt vời khi gia chủ sở hữu diện tích đất khiêm tốn.

ban ve cong nang tang tret mai thai co gac lung - Tổng hợp các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 cụ thể và chi tiết nhất - tu-van-thiet-ke
Ảnh 1: Bản vẽ công năng tầng trệt của nhà mái thái có gác lửng

Do diện tích không được rộng nên khi bố trí công năng bạn phải tính toán thật kĩ lưỡng để tối ưu diện tích. Khi đó tầng trệt sẽ có một phòng khách rộng rãi để mọi người cùng sinh hoạt chung. Tiếp đến là bếp nấu + bàn ăn, phía sau nhà là toilet và sân phơi. Gần cầu thang lên gác sẽ được bố trí một hồ nước nhỏ nuôi cá cảnh tạo không gian sinh động.

ban ve cong nang tang lung mai thai co gac lung e1625170089487 - Tổng hợp các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 cụ thể và chi tiết nhất - tu-van-thiet-ke
Ảnh 2: Bản vẽ tầng lửng nhà cấp 4 với cách bố trí công năng khoa học

Trên tầng lửng khá yên tĩnh hơn nên phía trước sẽ bố trí phòng thờ và bàn làm việc. Phòng ngủ rộng rãi đầy đủ tiện ích được đặt phía sau. Trên gác lửng vẫn có 1 phòng vệ sinh đặt gần cầu thang để mọi người tiện sinh hoạt.

Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng

Nếu bạn không có thiện cảm với mái thái thì có thể chọn bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng. Đối với diện tích thoải mái 80m2 trở lên thì bạn có thể sở hữu một ngôi nhà với 5 phòng ngủ rộng rãi.

ban ve cong nang tang tret mai bang co gac lung - Tổng hợp các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 cụ thể và chi tiết nhất - tu-van-thiet-ke
Ảnh 3: Bản vẽ chi tiết tầng trệt
  • Ở tầng trệt, bạn có thể bố trí phòng khách và phòng thờ liên kết với nhau trong một không gian. Bên cạnh là 2 phòng ngủ và thiết kế toilet dưới cầu thang.