Chi tiết tòa nhà
11 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Văn Phòng Hồ Gươm Plaza
Trần Phú, Quận Hà Đông
1.000 m2
3 tháng/lần
100.000 vnđ/xe/tháng
1.500.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Hồ Gươm Plaza là tổ hợp dự án gồm 29 tầng nổi và 03 tầng hầm với chức năng đa dạng: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ để ở. Tổng diện tích: 10.316 m2. Diện tích xây dựng: 5.250 m2. Trong đó, khối văn phòng thuộc tầng đế phía dưới có diện tích khoảng 36.200 m2 do Công ty CP May Hồ Gươm làm chủ đầu tư.
Thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn hiện đại, nội thất đầy đủ theo chuẩn văn phòng hạng C, quản lý chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 80m2 – 110m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Hồ Gươm Plaza gồm có:
♦ Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-13h00
♦ Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao.
♦ Điều hòa: Khách thuê tự lắp đặt/ hoặc yêu cầu.
♦ Máy phát điện: Có hệ thống điện dự phòng 100% (trừ hệ thống điều hòa).
♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm cách nhiệt.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC Việt Nam. Cầu thang bộ thoát hiểm.
♦ An ninh bảo vệ: 24/24 Camera giám sát, an ninh bảo vệ tòa nhà.
♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền.
♦ Trần hoàn thiện. Chiều cao trần 2.65 m.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
Tọa lạc tại ngã tư đường Trần Phú cắt với Mỗ Lao. Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng di chuyển tới bến xe Hà Đông trong vòng 5 phút, kết nối nhanh chóng tới quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Đống Đa qua trục Nguyễn Trãi – Quang Trung – Lê Trọng Tấn- Vành Đai 3.
♦ Cạnh ngã tư đường Trần Phú cắt với Mỗ Lao.
♦ 3.5km tới nút giao thông ngã tư Vành đai 3 – Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến.
♦ 07 km tới Bến xe Mỹ Đình.
♦ 10 phút di chuyển tới trung tâm các quận lân cận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa.
♦ Gần các trụ sở làm việc của nhà nước và các trường ĐH như: Công An Hà Nội cơ sở 2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến Trúc, Học Viện An ninh Nhân Dân, ĐH Hà Nội, Đại Học Phòng cháy chữa cháy, Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương…
♦ Bãi đỗ xe: 03 tầng hầm gửi xe và khu vực phía trước sảnh tòa nhà rất rộng rãi, đáp ứng đủ chỗ gửi xe cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch, mua sắm.
♦ Khối thương mại của tòa nhà có trung tâm thương mại, gồm các khu mua sắm, siêu thị BigC, mặt bằng bán lẻ, Điện Máy Trần Anh, Rạp chiếu phim CGV, Khu vui chơi trẻ em…
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụchung bao gồm: Vệ Sinh, nước khu công cộng, bảo vệ, an ninh, điện điều hòa, điện chiếu sáng khu vực hành lang công cộng, điện thang máy. Phí diệt côn trùng mối mọi theo định kỳ, Bảo dưỡng sửa chữa thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa. Điện ổ cắm và điện chiếu sáng có công tơ riêng và tính theo giá điện lực.
♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có các ngân hàng và nhà hàng ẩm thực như: Ngân hàng Shinhan Bank, Vietinbank, TechcomBank, Agribank; King BBQ Buffet, Highlands Coffee, pizza hut, Vuvuzela Hồ Gươm Plaza, Cộng Cà Phê, Station Green Coffee… phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính, ăn uống và thư giãn của khách thuê.
Giá thuê: 11 USD/m2
Trần Phú, Quận Hà Đông
Diện tích: 1.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 15 USD/m2
Tố Hữu, Quận Hà Đông
Diện tích: 1.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 9 USD/m2
4 Tố Hữu, Quận Hà Đông
Diện tích: 1.058 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!