Chi tiết tòa nhà
33 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà VP Bank Lê Thái Tổ
8 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
370 m2
3 tháng/lần
200.000 vnđ/xe/tháng
3.000.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Tòa nhà VP Bank được xây dựng có chiều cao gồm 7 tầng văn phòng với tổng diện tích cho thuê 1.600m2. Trong đó, diện tích một sàn là 317m2.
Đặt trên diện tích tổng thể 700m2, với diện tích xây dựng 500m2, tòa nhà văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B với không gian thoáng, trang thiết bị nội thất trong tòa nhà đều được trang bị các tiện ích: thang máy, điều hòa, máy phát điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.
Với thiết kế văn phòng hiện đại, thời gian cho thuê linh động với các doanh nghiệp (tối thiểu 2 năm), chủ đầu tư tòa nhà còn hỗ trợ mức phí ngoài giờ có sử dụng điều hòa chỉ 8USD/h và không sử dụng điều hòa là 2 USD/h.
Ngoài ra, diện tích tầng hầm và xung quanh tòa nhà luôn đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng ra vào giao dịch.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng VP Bank Lê Thái Tổ gồm:
♦ Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 - 18h00. Thứ bảy: 8h00 - 13h00.
♦ Thang máy: 01 thang máy tốc độ cao.
♦ Hệ thống điều hòa trung tâm.
♦ Hệ thống máy phát điện dự phòng 100% công suất.
♦ Hệ thống PCCC: Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.
♦ Hệ thống mạng Internet: tốc độ cao, đầy đủ các nhà Mạng.
♦ Sàn: Bê tông láng nền.
♦ Trần: Hệ thống trần treo hoàn thiện, đã lắp sẵn đèn, loa thông báo, thiết bị báo cháy và chữa cháy, miệng gió điều hoà thông khí. Chiều cao trần: 2.7 m.
Nằm tại số 8 Lê Thái Tổ, trước mặt là Hồ Hoàn Kiếm, khu vực tập trung nhiều văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, tài chính của cả nước, tòa nhà VP Bank Lê Thái Tổ thực sự sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của các công ty và doanh nghiệp tại khu vực trung tâm thành phố.
Nằm ở vị trí trung tâm, tòa nhà VP Bank Lê Thái Tổ được thừa hưởng mọi tiện ích của khu vực xung quanh như: Các cơ quan tổ chức hành chính, nhiều bộ ban ngành, lãnh sự quán các nước và nhiều tổ chức đại diện, doanh nghiệp trong và ngoài nước, mạng lưới các ngân hàng giao dịch, nhà hàng, khách sạn…
♦ View nhìn trực diện ra Hồ Hoàn Kiếm.
♦ Khu vực trung tâm sầm uất về giao thương, đặc sắc về văn hóa, lễ hội.
♦ Khu vực tập trung hầu hết các bộ, ban ngành lớn của Chính phủ.
♦ Chỗ để xe: 01 tầng hầm đỗ xe, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
♦ Các tiện ích sau đây đã bao gồm trong Phí dịch vụ và Quản lý:
1. Điều hoà thông khí phục vụ diện tích được thuê cũng như khu vực chung trong giờ hoạt động kinh doanh.
2. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
3. An ninh - Bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ/ ngày
4. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.
5. Thu gom vận chuyển rác thải từ các điểm tập trung do Toà nhà quy định.
6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.
7. Vận hành và bảo dưỡng thang máy, hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.
8. Vận hành và bảo dưỡng toàn bộ các thiết bị dịch vụ tại khu vực công cộng.
♦ Tầng 1 có ngân hàng phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của khách thuê.
♦ Lân cận có nhiều văn phòng giao dịch của nhiều ngân hàng thương mại như: Bảo Việt, Ngân hàng Shinhan, Ngân Hàng HSBC...
Giá thuê: 39 USD/m2
41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 700 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 550 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 30 USD/m2
2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 800 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 21 USD/m2
39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 22 USD/m2
29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 382 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 18 USD/m2
74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 220 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Diện tích: 300 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!