Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Tòa nhà Opera Business Centre

24 USD/m2

Cập nhật ngày 31-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Tòa nhà Opera Business Centre

  • Vị trí

    60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

  • Diện tích

    390 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    150.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ô tô

    đỗ gần tòa nhà

  • Phí ngoài giờ

    thỏa thuận

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Tòa nhà Opera Business Centre

Được đầu tư xây dựng Công ty Liên doanh Trung tâm thương mại Opera, tòa nhà Opera Business là một trong những tòa văn phòng hạng B khá nổi tiếng tại khu vực trung tâm thành phố.

Tổ hợp văn phòng cao cấp gồm 10 tầng nổi, 01 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 500 m2. Tòa nhà được vận hành và quản lý bởi đơn vị quản lý danh tiếng là CBRE Việt Nam.

Với diện tích sàn sử dụng điển hình là 350m2; Chiều cao tầng 2.7m, Tòa nhà Opera Business có kiến trúc sang trọng, được đầu tư nội thất văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có thể lựa chọn nhiều vị trí và loại diện tích phù hợp với quy mô của mỗi doanh nghiệp.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Opera Business Center gồm có:

♦ Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ 7: Từ 08:00 đến 13:00.

♦ Hệ thống thang máy: 02 thang máy tốc độ cao đáp ứng 100%.

♦ Điều hòa: Hệ thống điều hoà, máy lạnh trung tâm thông minh được lắp đặt âm trần tại các tầng.

♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng yêu cầu backup điện 100% công suất.

♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm cách nhiệt.

♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế đề ra, có còi báo cháy tự động, các bình xịt chữa cháy trang bị đầy đủ cho các tầng nhà, thiết kế có lối cầu thang thoát hiểm.

♦ An ninh bảo vệ: Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và camera cao cấp lắp đặt tại các khu vực công cộng, được hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho tòa nhà vào mọi thời điểm.

♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.

♦ Sàn bê tông láng nền. 

♦ Trần tiêu chuẩn.Chiều cao trần 2.7 m.

♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.

♦ Internet, Điện thoại: đầy đủ các nhà mạng.

♦ Biển hiệu: Được đặt 01 biển hiệu miễn phí tại sảnh tòa nhà. 

B.Kết cấu tòa nhà Tòa nhà Opera Business Centre

  • Số tầng của tòa nhà: 10 tầng
  • Diện tích sàn: 390 m2
  • Số tầng hầm: 1 tầng hầm để xe
  • Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao

C.Vị trí của Tòa nhà Opera Business Centre

Tọa lạc số 60 Lý Thái Tổ (6B Tràng Tiền) Đối diện nhà hát lớn, đây là trục đường huyết mạch của trung tâm thành phố Hà Nội, giao thông vô cùng thuận tiện. Kết nối tới mọi khu vực trọng điểm nhanh chóng thông qua những con đường huyết mạch như: Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Phan chu Trinh, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng…

♦ 1.5 km tới Hồ Hoàn Kiếm và Tượng Đài Lý Thái Tổ.

♦ 1.5 km tới Cầu Chương Dương và Cầu Long Biên.

♦ 02 km tới Ga Hà Nội.

Lân cận các trung tâm hành chính như: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Nông Nghiệp Việt Nam, Liên Đoàn Lao Động, Đại sứ quán Ý, Đại Sứ Quán New Zealand, Hội Nhà Báo Việt Nam, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, Nhà Hát Kịch Việt Nam, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội …

♦ Bãi đỗ xe: 01 tầng hầm và khu vực tiền sảnh rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi đến giao dịch và làm việc.

♦ Dịch vụ tòa nhà bao gồm: Bảo vệ, bảo trì, sử dụng chung của tòa nhà, điện dự phòng trong giờ, điện nước khu vực công cộng, vệ sinh khu vực công cộng, cảnh quan cây xanh, xử lý côn trùng, nước sinh hoạt, giấy toilet, nước rửa tay v.v..): … Làm vệ sinh và chiếu sáng cho các khu vực chung; Điện điều hòa trong giờ làm việc; Bảo vệ an ninh trật tự với hệ thống camera kỹ thuật số 24/24 giờ đối với khu vực chung; - Chiếu sáng cho bãi đậu xe; - Bên cho thuê cung cấp nguồn điện công cộng hay máy phát điện của Bên cho thuê...

♦ Trong tòa nhà có nhà hàng Sen Buffet phục vụ nhân viên. Lân cận có nhiều nhà hàng, café nổi tiếng: Saint Honore, La Plume Bar & Lounge, Press Club Hanoi, Starbucks Coffee, El Gaucho Argentinian Steakhouse, Swing Lounge…

♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có Nhiều ngân hàng hỗ trợ giao dịch tài chính cho khách thuê như: ATM Bac A Bank, Ngân Hàng Tmcp Bắc Á, Vietinbank…

D.Câu hỏi thường gặp tại Tòa nhà Opera Business Centre

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Tòa nhà Opera Business Centre

Sentinal Place Lý Thái Tổ văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 39 USD/m2

41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 700 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Tòa nhà Opera Business Centre

Sentinal Place Lý Thái Tổ văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 39 USD/m2

41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 700 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Tòa nhà Công đoàn văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 550 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa Nhà Tung Shing Square văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 30 USD/m2

2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 800 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Vietbank Office Building văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Vinaplast văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 21 USD/m2

39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Toà nhà Naforimex Building văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 25 USD/m2

19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Gia Long văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 18 USD/m2

74 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 220 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa Nhà Nam Long văn phòng cho thuê Quận Hoàn Kiếm

Giá thuê: 24 USD/m2

66A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích: 260 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!