Chi tiết tòa nhà
14 USD/m2
Cập nhật ngày 27-07-2021
Toà nhà Detech Tower
8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm
600 m2
3 tháng/lần
4 usd/xe/tháng
40 usd/xe/tháng
500 vnđ/m2/giờ
Được thiết kế theo tiêu chuẩn gồm 19 tầng văn phòng cho thuê và 02 tầng hầm. Với mặt tiền rộng 40m, diện tích mặt sàn là 600m2, Detech Tower có thiết kế hợp lý, chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại có đủ khả năng đáp ứng đa dạng các yêu cầu về cho thuê do Công ty hỗ trợ phát triển Detech làm chủ đầu tư.
Thiết kế của tòa nhà được bố trí như sau:
+ Tầng hầm: 2 tầng hầm phục vụ cho việc đỗ xe.
+ Tầng 1: Phòng trưng bày thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức, sảnh lễ tân, và nhà hàng
+ Tầng 2 – tầng 18: diện tích văn phòng cho thuê
+ Tầng 19: Nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh
Văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp. Diện tích sàn cho thuê là 600 m2/sàn, Tổng diện văn phòng cho thuê là 11.000 m2. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 50m2 – 75m2- 100m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về khoảng diện tích.
Mặt bằng bàn giao cho khách gồm:
Văn phòng Detech Tower được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện, tầng hầm đỗ xe rộng rãi, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24, kết nối internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, truyền hình cáp, nhà hàng và quán cà phê phong cách Châu Âu.
♦ Hệ thống thang máy: 05 thang máy tốc độ cao, hiệu Mitsubishi tải trọng 1350kg (20 người). Tốc độ 150m/phút (2,5m/s). Trong đó có 02 thang máy quan sát nằm ở mặt trước của Tòa nhà, nhập khẩu từ Thái Lan.
♦ Điều hòa: Điều hòa VRV III Daikin, Nhật Bản.
♦ Máy phát điện: 100% công suất 1600KVA.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống phòng cháy chữa cháy ẩm hoàn chỉnh tự động.
♦ An ninh bảo vệ: Đội ngũ bảo vệ 24/7, với hệ thống camera theo dõi.
♦ Kính chắn tường: Cách âm, cách nhiệt.
♦ Internet, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp. Hệ thống điện thoại thông thường và VolP.
♦ Sàn: Bê tông láng nền.
♦ Trần: Thạch cao thẩm mỹ. Chiều cao trần: 2,57 m - 2,6 m.
♦ Tường ngăn: Tường và vách ngăn diện tích thuê.
♦ Hệ thống chiếu sáng bên trong: ánh sáng tiêu chuẩn.
♦ Giờ hoạt động kinh doanh: Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h30 - 18h00; Thứ 7: 7h30 - 13h00.
♦ Thời gian thi công lắp đặt nội thất: 15 - 30 ngày (tùy theo diện tích thuê).
Tọa lạc tại số 08 Tôn Thất Thuyết, cạnh ngã tư Tôn Thất Thuyết và Phạm Hùng với kết nối giao thông thuận tiện. Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận thông qua các trục đường chính Phạm Hùng – Vành đai 3 – Phạm Văn Đồng – Xuân Thủy – Trần Thái Tông…
Cách bến xe Mỹ Đình và đường Phạm Hùng chỉ vài chục mét, là vị trí giáp ranh giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, Cách Bến xe Mỹ Đình 250m. Cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 2km. Nằm đối diện với trụ sở một số bộ nghành thuộc chính phủ: Bộ tài nguyên và môi trường; Bộ nội vụ, nằm cạnh Trung Ương Hội nông dân Việt Nam, Tổng cục dân số…Xung quanh là các cửa hàng showroom của các hãng ôtô nổi tiếng như: Audi, Toyota, Mercedes …
♦ Cạnh ngã tư Tôn Thất Thuyết và Phạm Hùng.
♦ Gần cầu Vượt Mai Dịch – Phạm Hùng.
Với vị trí đắc địa, khách thuê văn phòng tại tòa nhà dễ dàng kết nối với đối tác ở các quận lân cận, thuận lợi cho giao thương và giao dịch.
♦ Chỗ để xe: 02 hầm để xe, tổng diện tích 2.000 m2 và khu vực trước sảnh tòa nhà đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên.
♦ Hệ thống Camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24 giờ. Đội bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh và an toàn cho tòa nhà. Hệ thống Quản lý tòa nhà IBMS.
♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm:
1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
2. Điều hoà phục vụ khu vực công cộng trong giờ hoạt động kinh doanh.
3.Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.
4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ
5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.
6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.
7. Bảo dưỡng thang máy.
8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.
♦ Trong tòa nhà có Café’ và nhà hàng tại tầng trệt, bên cạnh có Miriams Coffee, Nhà Hàng Vitaly… đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống của khách thuê.
Giá thuê: 10 USD/m2
17 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 900 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 2.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
46 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 1.162 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 390 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 400 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 1.300 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 16 USD/m2
28 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 2.000 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 1.682 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 11 USD/m2
Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm
Diện tích: 1.300 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!