Chi tiết tòa nhà
15 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
Tòa nhà 68 Nguyễn Du
68 Nguyễn Du, Quận Hai Bà trưng
250 m2
3 tháng/lần
130.000 vnđ/xe/tháng
gửi gần tòa nhà
thỏa thuận
Nguyễn Du Office Building là tòa nhà văn phòng hạng C gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm với tổng diện tích xây dựng 2.000m2. Với phong cách thiết kế hiện đại, đường nét đơn gian sang trọng và hệ thống làm việc được thiết kế hiện đại với không gian phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ.
Hiện tòa nhà cho thuê cả sàn văn phòng truyền thống và văn phòng dịch vụ trọn gói, đã setup đầy đủ nội thất. Không gian sang trọng tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nội thất mang đậm phong cách và màu sắc riêng, không gian mở, mỗi phòng làm việc mang một phong cách khác nhau.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Nguyễn Du Office Building gồm:
♦ Giờ làm việc: Thứ 2 - 6: 08h -18h, thứ 7: 08h - 12h.
♦ 01 thang máy tốc độ cao.
♦ Hệ thống điều hòa trung tâm âm trần.
♦ Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.
♦ Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
♦ Hệ thống thông tin liên lạc: Có đủ tất cả các nhà mạng.
♦ Hệ thống an ninh: Bảo vệ 24/24h, đảm bảo an ninh cho tòa nhà.
♦ Phòng làm việc trọn gói được trang bị đầy đủ và sẵn sàng để khách hàng có thể vào làm việc bất cứ khi nào. Hệ thống điện thoại hiện đại và kết nối internet được bảo mật. Đa dạng về diện tích và lựa chọn, kích cỡ và phòng có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của khách thuê. Hợp đồng linh hoạt theo thời gian thuê yêu cầu của khách hàng.
Tòa nhà Văn phòng Nguyễn Du tọa lạc tại ngã 3 giữa Phố Nguyễn Du và Phố Liên Trì, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Là tuyến phố đã đi vào âm nhạc với những bản tình ca về mùa Thu Hà Nội, mặt hồ trải rộng trước mắt, công trình sử dụng những mảng kính với phong cách thiết kế hiện đại, giúp thỏa mãn tối đa tầm nhìn bao quát toàn bộ Hồ Thuyền Quang.
♦ Cạnh ngã tư Nguyễn Du - Liên Trf.
♦ View nhìn ra Hồ Thiền Quang thoáng đãng.
♦ Gần Đại sứ quán Áo, Đại sứ quán Lào, Cục Báo Chí - Bộ Thông Tin Và Truyền Thông...
♦ Chỗ để xe: Bãi gửi xe lân cận tòa nhà.
♦ Tầng 1 có ngân hàng Vietcombank phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính.
♦ Trong tòa nhà có phòng họp thoải mái, phòng hội nghị sang trọng tiện nghi.
♦ Các tiện ích sau đây đã bao gồm trong Phí dịch vụ và Quản lý: Điện nước khu vực vệ sinh chung, phí bảo trì, bảo dưỡng, an ninh, bảo vệ, vệ sinh tòa nhà, Thang máy và hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.
Giá thuê: 12 USD/m2
67A Trương Định, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 445 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
110-112 Bà Triệu, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 180 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
125D Minh Khai, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 420 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 13 USD/m2
93 Lò Đúc, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 1.585 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 14 USD/m2
Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 141 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 10 USD/m2
9 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 236 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 26 USD/m2
Lê Đại Hành, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 600 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
Giá thuê: 25 USD/m2
Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà trưng
Diện tích: 545 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!