Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Mỹ Đình Plaza 2

13 USD/m2

Cập nhật ngày 31-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Mỹ Đình Plaza 2

  • Vị trí

    2 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

  • Diện tích

    1.000 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    110.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ô tô

    1.100.000 vnđ/xe/tháng

  • Phí ngoài giờ

    thỏa thuận

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2

Là tổ hợp hỗn hợp gồm chung cư cao cấp, khối thương mại và khu vực văn phòng cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Mỹ Đình (trực thuộc PCC1) làm chủ đầu tư. Diện tích khu đất dự án là 5.000m2, diện tích xây dựng là 2.340m2. Quy mô gồm 02 tòa CT1 và CT2 cao 28 tầng nổi và 08 tầng hầm. 04 khối đế dành cho trung tâm thương mại và văn phòng hạng B cho thuê.

Tòa nhà có nội thất sang trọng, hiện đại. Mặt bằng thiết kế văn phòng hợp lý, trang thiết bị cao cấp, đồng bộ. Diện tích sàn của tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2 là 1.500m2/ sàn; Diện tích cho thuê: từ 74m2- 100m2 tới nguyên sàn.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Mỹ Đình Plaza 2 gồm:

♦ Thang máy: 02 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối TTTM và văn phòng.

♦ Điều hòa: Điều hòa khách hàng tự trang bị và lắp đặt theo nhu cầu, có thể lắp điều hòa cục bộ hoặc âm trần.

♦ Sàn: Bê tông láng nền. 

♦ Tường ngăn: Tường và vách ngăn diện tích thuê.

♦ Hệ thống chiếu sáng bên trong: Ánh sáng tiêu chuẩn.

♦ Trần: Trần treo tiêu chuẩn làm văn phòng và có độ cách âm; Chiều cao trần: 2.7m.

♦ Hệ thống điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng 100% công suất.

♦ Hệ thống an ninh: Bảo vệ 24/24h, camera an ninh tại các điểm quan sát công cộng đảm bảo an ninh cho tòa nhà.

♦ Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

♦ Hệ thống liên lạc: Đầy đủ các nhà cung cấp mạng.

♦ Thời gian thi công lắp đặt nội thất: Đàm phán ttùy diện tích và hợp đồng thuê.

♦ Giờ hoạt động kinh doanh: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00 – 18h00.

B.Kết cấu tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2

  • Số tầng của tòa nhà: Cao 28 tầng, 05 tầng văn phòng
  • Diện tích sàn: 1.000 m2
  • Số tầng hầm: 03 tầng hầm
  • Thang máy: thang máy tốc độ cao

C.Vị trí của Mỹ Đình Plaza 2

Tọa lạc tại số 02 Nguyễn Hoàng – Phường Mỹ Đình – Quận Nam Từ Liêm, khu vực giao thoa với đường Tôn Thất Thuyết, gần Bến Xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Đường trên cao vành đai 3 và nhiều trường đại học lớn của Hà Nội.

Với kết nối giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường trọng điểm như: Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy.. thuận lợi cho việc giao thương của các doanh nghiệp.

♦ Vị trí gần ngã tư Nguyễn Hoàng – Trần Bình và Phạm Hùng

♦ Cách bến xe Mỹ Đình chỉ 100m.

♦ Cạnh Cục Đăng kiểm Việt Nam và tòa nhà Dolphin Plaza.

Xung quanh tòa nhà tập trung nhiều cơ quan hành chính, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và trụ sở, phòng giao dịch của các ngân hàng như: PVcomBank Từ Liêm, Agribank - PGD Mỹ Đình, Ngân hàng Techcombank, Chung Cư Báo An Ninh Thủ Đô, Tòa nhà Trung Tín Building…

♦ Chỗ để xe: 03 tầng hầm đỗ xe máy và ô tô, hệ thống bãi đỗ xe thông minh, vận hành chuyên nghiệp 24/24h.

♦ Tòa nhà sử dụng hệ thống quản lý thông minh BMS, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

♦ Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ chung bao gồm: Tiền điện chiếu sáng tại khu vực chung, tiền nước và vệ sinh tại khu vực chung; an ninh 24/24 và phí bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị của Đơn vị quản lý như thang máy, máy phát điện, biển hiệu bên trong tòa nhà theo quy định và các chi phí khác.

♦ Bên trong tòa nhà có nhiều tiện ích, nhà hàng và ngân hàng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, ẩm thực, tài chính của khách thuê văn phòng như: chơi cảnh quan chung, sảnh đón khách, khu dịch vụ Trung Tâm Thương Mại, Phòng Y Tế; Trung Tâm Thương Mại; Bể bơi, Gym, Spa, Phòng Sinh Hoạt Cộng Đồng…

D.Câu hỏi thường gặp tại Mỹ Đình Plaza 2

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Mỹ Đình Plaza 2

Tòa nhà Trung Tín văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 12 USD/m2

108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.700 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Mỹ Đình Plaza 2

Toà nhà Detech Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 14 USD/m2

8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 600 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Viwaseen Tower Tố Hữu văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

46 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.162 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Dolphin Plaza văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 16 USD/m2

28 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 2.000 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Sunsquare Lê Đức Thọ văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 390 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà C14 Bắc Hà văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà HH2 Bắc Hà văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Simco Building văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 14 USD/m2

Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Tây Hà Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.682 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!