Chi tiết tòa nhà
22 USD/m2
Cập nhật ngày 31-07-2021
LeadVisor Tower
36 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm
920 m2
3 tháng/lần
180.000 vnđ/xe/tháng
2.300.000 vnđ/xe/tháng
thỏa thuận
Leadvisor Tower 36 Phạm Văn Đồng là tổ hợp văn phòng hạng B quy mô gồm 25 tầng nổi và 03 tầng hầm. Tòa nhà vừa được hoàn thiện và đi vào khai thác quý 4/2019. Được lấy cảm hứng từ những tòa tháp văn phòng đẳng cấp, hiện đại tại Nhật Bản, mái vòm truyền thống cố đô Kyoto, Leadvisor Tower được ví như "đẳng cấp Nhật Bản tại Hà Nội" với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp.
Leadvisor Tower Phạm Văn Đồng thuộc hệ thống văn phòng cho thuê hàng đầu Việt Nam với 13 tòa nhà đang vận hành ổn định tại TP. HCM và mới ra mắt 2 tòa nhà tại Hà Nội.
Tòa nhà được xây dựng với tổng diện tích xây dựng: 53.200m2. Diện tích cho thuê: 18.425m2. Diện tích sàn linh hoạt từ 655m2 - 1.035m2, cắt chia theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Leadvisor Tower được quản lý và vận hành bởi Savills Việt Nam.
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Leadvisor Tower gồm có:
♦ Giờ làm việc của Toà nhà: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 07h30 đến 18h00; Thứ 7 từ 07h30 đến 13h00.
♦ Sàn: Sàn bê tông cán phẳng.
♦ Trần thả thạch cao. Chiều cao trần: 2.7 m.
♦ Thang máy: Thang máy tốc độ cao Hiệu Kone.
♦ Điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm hiệu Daikin.
♦ Điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng 100% công suất. Hệ thống máy biến thế: Hạ trạm riêng cho tòa nhà.
♦ Hệ thống dịch vụ chữa cháy: Báo cháy trung tâm và chữa cháy tự động.
♦ Hệ thống an ninh: Camera an ninh, bảo vệ 24/24.
♦ Hệ thống internet, điện thoại: VNPT, FPT, Viettel.
♦ Khu vệ sinh nam và nữ riêng biệt tại mỗi tầng.
♦ Biển hiệu: Bên thuê được lắp biển hiệu miễn phí tại mặt tiền bên ngoài diện tích thuê.
Tháp văn phòng Leadvisor Tower tọa lạc tại số 36 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần trạm dừng Metro), cách ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt chưa đầy 700m. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho khách thuê giao thương với các đối tác tại các tỉnh phía bắc Hà Nội, đi sân bay Nội Bài, khu Công nghiệp Bắc Thăng Long.
♦ 15 phút tới Khu công nghiệp Bắc Thăng Long.
♦ 20 phút tới Sân bay Nội Bài qua Cầu Thăng Long.
♦ 15 phút ra Bến xe Mỹ Đình, vành đai 3 và khu trung tâm hành chính mới phía Tây thủ đô.
♦ Gần nhiều trường ĐH lớn như: ĐH Quốc Gia HN, ĐH Ngoại Ngữ, Cao đẳng Du lịch, Học Viện Báo chí và tuyên truyền...
♦ 03 tầng hầm để xe, diện tích đỗ xe lên tới 3.547m2, đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.
♦ Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng, café Coffe House, ngân hàng... phục vụ nhu cầu ăn uống giải trí cho nhân viên.
♦ Dịch vụ chung tòa nhà bao gồm: Sử dụng Thang máy, Điều hòa không khí trong giờ Hành Chính – từ 8:00 đến 18:00, Bảo trì hệ thống cơ điện của toà nhà, Dịch vụ vệ sinh ở các khu vực công cộng, Hệ thống giám sát an ninh 24/24 ở khu vực công cộng, Xử lý côn trùng khu vực công cộng, Chiếu sáng nơi công cộng, Hệ thống điện dự phòng...
Giá thuê: 22 USD/m2
36 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm
Diện tích: 920 m2
Hướng:
Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021
25 04 2022
Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.
22 04 2022
Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!
21 04 2022
Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!
17 04 2022
Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.
12 04 2022
Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.
11 04 2022
Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
10 04 2022
Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!
20 03 2022
Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!