Văn phòng
Truyền thống

Văn phòng
Truyền thống

Diện tích

Diện tích từ 0 - 50000 m2

Giá

Giá từ 0$/m2 - 100 $/m2

Chi tiết tòa nhà

Keangnam Hanoi Landmark Tower

31 USD/m2

Cập nhật ngày 31-07-2021

Chi tiết tòa nhà

  • Tên tòa nhà

    Keangnam Hanoi Landmark Tower

  • Vị trí

    Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

  • Diện tích

    2.000 m2

  • Hướng

  • Xếp hạng

  • Tình trạng

  • Thời hạn thuê tối thiểu

    3 tháng/lần

Các loại phí

  • Phí quản lý

  • Phí xe máy

    5 usd/xe/tháng

  • Phí ô tô

    100 usd/xe/tháng

  • Phí ngoài giờ

    0,1 usd/m2/giờ

  • Tiền điện

  • Tiền điện lạnh

A.Giới thiệu tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

Với tổng diện tích 609,673m2 và là tòa nhà cao nhất Việt Nam (350m), nơi đây có thể được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là sự tăng trưởng về xây dựng cũng như ngành công nghiệp dịch vụ, những ngành đang thúc đẩy sự phát triển của thành phố Hà Nội.

Khu chung cư bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích đa dạng như fitness center, bể bơi và khu mua sắm. Tại tòa nhà nối giữa tòa nhà 72 tầng và khu chung cư căn hộ là khu thương mại với các dịch vụ tiện ích như khu mua sắm lớn nhất Đông Nam Á - Parkson , rạp chiếu phim Lotte hiện đại, dịch vụ ngân hàng...

Khu vực văn phòng hạng A từ tầng 12 đến tầng 46 nhìn ra phong cảnh Hà Nội nguy nga tráng lệ; Khu căn hộ dịch vụ Calidas từ tầng 48 đến tầng 60; Khách sạn Intercontinental nổi tiếng thế giới từ tầng 62 đến 70. Thêm nữa là hội trường có sức chứa 2000 người, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, bể bơi ngoài trời và bar ngoài bể bơi.

Được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Keangnam Global Pioneer - Tập đoàn danh tiếng đến từ Hàn Quốc. Tòa nhà được vận hành và quản lý bởi Keangnam - Vina - đơn vị quản lý uy tín của Hàn Quốc.

Với diện tích sàn sử dụng điển hình là 4.300m2; chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A.. Mặt bằng cho thuê tại Keangnam khá linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2- 150m2 … đến nguyên sàn.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Keangnam Landmark gồm có:

♦ Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ 7: Từ 08:00 đến 13:00.

♦ Hệ thống thang máy: 27 thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng.

♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa Trung tâm, điều khiển BMS

♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng 100% công suất.

♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm cách nhiệt.

♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế. Cầu thang bộ thoát hiểm.

♦ An ninh bảo vệ: Hệ thống Camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24h.

♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.

♦ Sàn bê tông láng nền. 

♦ Trần tiêu chuẩn.Chiều cao trần 2.7 m.

♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.

♦ Internet, Điện thoại: đầy đủ các nhà mạng.

♦ Hệ thống quản lý tòa nhà BMS, bảo vệ, lễ tân tòa nhà chuyên nghiệp.

♦ Biển hiệu: Được đặt 01 biển hiệu miễn phí tại Diện tích thuê. 

B.Kết cấu tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

  • Số tầng của tòa nhà: 72 tầng
  • Diện tích sàn: 2.000 m2
  • Số tầng hầm: 2 tầng hầm + nhà để xe riêng
  • Thang máy: Hệ thống 31 thang máy ThyssenKrupp tốc độ cao

C.Vị trí của Keangnam Hanoi Landmark Tower

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư Phạm Hùng - Mễ Trì-  Dương Đình Nghệ, với 2 mặt tiền đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Với chiều dài mặt tiền rộng khoảng 200m, giao thông 4 phía đều thuận tiện.Đây là vị trí cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với tốc độ đô thị hóa nhanh, tập trung rất nhiều công trình hành chính trọng yếu và khu đô thị mới hiện đại.

♦ Đối diện tòa nhà Sông Đà và Handico Tower.

♦ Gần tòa nhà CEO Tower, Vinaconex 9, Khu đô thị The Manor, Trung tâm thương mại The Garden.

♦ Gần Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội.

♦ Gần cầu vượt trên cao Hồ Tùng Mậu - Nhổn - Cầu Thanh Trì.

♦ 800m tới Bến xe Mỹ Đình và cửa ngõ phía Bắc thủ đô.

♦ 30 phút tới sân bay Nội Bài.

Keangnam Landmark Tower nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích và hạ tầng từ khu vực. Xung quanh có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, các công trình hành chính tầm cỡ quốc gia, hệ thống nhiều ngân hàng, các tổ chức kinh tế, rất thuận tiện cho việc giao thương của khách hàng và đối tác.

♦ Bãi đỗ xe: 100% xe máy và ô tô của nhân viên và khách hàng đến giao dịch để ở tầng hầm + khu vực tiền sảnh tòa nhà.

♦ Dịch vụ tòa nhà bao gồm:

1. Vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng, làm vệ sinh, sửa chữa, thay thế và mua mới hệ thống chiếu sáng tại các nơi công cộng, thang máy và máy móc thang máy và phòng điều hoà nhiệt độ, đồng hồ nước và các đồng hồ khác, báo cháy, báo động, thiết bị phòng và chữa cháy, máy phát điện và tất cả máy móc và thiết bị tại hoặc phục vụ Tòa nhà. Dịch vụ đội ngũ quản lý, vận hành Toà nhà.

2. Cung cấp điều hoà không khí phục vụ Tòa nhà theo mức chuẩn hợp lý trong giờ và ngày làm việc thông thường theo Quy định của Tòa nhà.

3. Cung cấp và bảo dưỡng hệ thống điều hoà không khí, điện, nước và các tiện ích khác sẵn có cho Phần Diện tích thuê. Chi phí cho việc sử dụng tại Phần Diện tích thuê do Bên Thuê trả.

4. Cung cấp thang máy hoạt động liên tục và bình thường trong suốt thời hạn Hợp đồng.

5. Cung cấp điện, nước cho khu vực chung của Tòa nhà. Xử lý chất thải, nước thải và các dịch vụ xử lý rác.

6. Cung cấp và bảo dưỡng (khi cần thiết) các thiết bị và dịch vụ vệ sinh trong khu vệ sinh chung, kể cả việc cung cấp, bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới các dụng cụ chứa, máy móc và thiết bị.

7. Cung cấp nhân viên để đảm bảo về hành chính và an ninh cho Tòa nhà và kiểm soát việc ra vào Tòa nhà.

8. Cung cấp và lắp đặt các biển hiệu chỉ dẫn, hệ thống ánh sáng....tiêu chuẩn để phục vụ cho công tác quản lý và các dịch vụ của Tòa nhà.

9. Cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh phục vụ cho công tác quản lý và trong trường hợp khẩn cấp.

10. Giữ các khu vực chung của Tòa nhà Tòa nhà sạch sẽ và ngăn nắp.

11. Cung cấp bất kỳ dịch vụ nào khác mà Bên Cho thuê cho là hợp lý vì lợi ích của Tòa nhà, thiết bị tiện nghi của toà nhà và Khách Thuê hoặc khách đến thăm, làm việc tại Tòa nhà ..

♦ Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên.

♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có Nhiều ngân hàng hỗ trợ giao dịch tài chính cho khách thuê như: Viettinbank, BIDV, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Mỹ Đình, Vietcombank - PGD Mỹ Đình, PGD Sao Việt - Ngân Hàng OCB, PGD Sao Việt - Ngân Hàng OCB, Techcombank KeangNam, BIDV, Shinhan Bank.. . 

♦ Tại đài quan sát SKY 72 nằm trên tầng nhà cao nhất của tòa nhà, khách thuê có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội cùng với các dịch vụ giải trí khác đang dần trở thành địa điểm du lịch mới thu hút tại Hà Nội.

♦ Phòng hội nghị và hội thảo quốc tế.

♦ Cung cấp Căn hộ dịch vụ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

Hơn thế nữa, hiện tại khách thuê văn phòng tại Keagnam Hanoi Landmark Tower đều là các công ty tên tuổi như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, Sam Sung... Nhiều công ty Hàn Quốc… rất thuận tiện cho việc hợp tác giữa các doanh nghiệp.

D.Câu hỏi thường gặp tại Keangnam Hanoi Landmark Tower

Các tòa nhà cùng tuyến đường với Keangnam Hanoi Landmark Tower

Tòa nhà Simco Building văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 14 USD/m2

Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Sông Đà Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 800 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Tòa nhà văn phòng 18 – 4 văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 12 USD/m2

8 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 450 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Vinaconex 9 Tower văn phòng cho thuê Hà Nội

Giá thuê: 16 USD/m2

Khu đô thị Mễ Trì Hạ Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 460 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà CEO Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 16 USD/m2

Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 460 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà HH4 Tower (Sông Đà) văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

Phạm Hùng, , Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 800 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà IDMC Mỹ Đình văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 16 USD/m2

15 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 700 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Sunshine Center văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 22 USD/m2

16 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 3.000 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Các tòa nhà cùng Quận Keangnam Hanoi Landmark Tower

Toà nhà Detech Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 14 USD/m2

8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 600 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 27-07-2021

Viwaseen Tower Tố Hữu văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

46 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.162 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Simco Building văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 14 USD/m2

Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 400 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà C14 Bắc Hà văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Tây Hà Tower văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.682 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Dolphin Plaza văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 16 USD/m2

28 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 2.000 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà Sunsquare Lê Đức Thọ văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 13 USD/m2

Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 390 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Tòa nhà HH2 Bắc Hà văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Giá thuê: 11 USD/m2

Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

Diện tích: 1.300 m2

Hướng:

Giá được cập nhật lại ngày : 31-07-2021

Kiến thức liên quan

25 04 2022

TOP NHỮNG TÒA NHÀ CHO THUÊ GIÁ RẺ GẦN CẦU VƯỢT 3/2 QUẬN 10

Theo admin

Đối với các công ty vừa thành lập hoặc các công ty sắp hết hợp đồng thuê văn phòng thì việc chọn thuê văn phòng luôn là vấn đề đáng quan tâm. Để tìm được một văn phòng vừa ý, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tốt thật sự khiến các chủ doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Bài viết này, Azoffice sẽ chia sẻ cho các bạn top những tòa nhà cho thuê giá rẻ gần cầu vượt 3/2 quận 10.

22 04 2022

THUÊ VĂN PHÒNG CẦN ĐẶT CỌC BAO NHIÊU?

Theo admin

Xoay quanh việc chọn thuê văn phòng luôn có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và tìm hiểu đặc biệt là các khoản chi phí thuê, chi phí phát sinh cố định, tiền cọc,...Chính vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng, bên thuê cần biết rõ số tiền cọc và các loại chi phí thuê hằng tháng, những quy định pháp luật có liên quan và cách để lấy lại tiền cọc trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cùng Azoffice tìm hiểu thêm về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

21 04 2022

VĂN PHÒNG "XANH" LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP NÀO NÊN LỰA CHỌN VĂN PHÒNG "XANH"?

Theo admin

Văn phòng xanh ngày nay được xem là xu hướng mới trong thiết kế văn phòng. Với xu hướng này, không những giúp thanh lọc không khí mà còn mang tới một không gian làm việc thư thái và nhiều năng lượng cho các nhân viên. Để biết thêm về xu hướng này, hãy cùng Azoffice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÓ NÊN THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN ĐỂ LÀM VĂN PHÒNG HAY KHÔNG?

Theo admin

Xu hướng thuê nhà nguyên căn để mở văn phòng ngày nay đang phổ biến. Vậy thuê nhà nguyên văn để làm văn phòng có lợi ích như thế nào? Có nên hay không nên? Cùng Azoffice tìm câu trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

17 04 2022

CÁC KINH NGHIỆM CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Theo admin

Văn phòng ảo hiện đang là mô hình văn phòng được các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đã có rất nhiều đơn vị cho thuê nắm bắt được xu hướng đó và tiến hành mở rộng cho thuê loại hình văn phòng này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ còn quá mới mẻ khiến cho các doanh nghiệp có nhiều điều phân vân. Bài viết này, Azoffice mong rằng sẽ giải đáp các thắc mắc của các quý doanh nghiệp.

12 04 2022

8 "BÍ KÍP VÀNG" GIÚP GIẢM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG HẰNG NĂM

Theo admin

Nền kinh tế sau cơn đại dịch covid-19 đã bị tổn hại nặng nề, rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã phải đóng cửa vĩnh viễn, một số khác đang phải đau đầu vì nhiều loại chi phí cố định phải chi trả, trong đó không thể không nhắc đến chi phí thuê văn phòng, kho bãi,...Bài viết là 8 “bí kíp vàng” mà Azoffice muốn chia sẻ để phần nào giúp các bạn giảm chi phí thuê văn phòng, giảm bớt nỗi lo cho các doanh nghiệp.

11 04 2022

START-UP NÊN CHỌN LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG NÀO?

Theo admin

Nhịp sống kinh tế trẻ hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi nổi, khi rất nhiều công ty start-up thành lập, với đa dạng ngành nghề. Một trong những bài toán đang khiến các start-up đau đầu là chọn lựa một văn phòng sao cho phù hợp với mức vốn ban đầu còn hạn hẹp. Và bài viết dưới đây, Azoffice mạnh dạn chia sẻ những mô hình văn phòng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.

10 04 2022

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Theo admin

Văn phòng trọn gói hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu muốn mở văn phòng hoặc chuyển văn phòng. Cùng Azoffice điểm danh những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói qua bài viết dưới đây nhé!

20 03 2022

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ CO-WORKING SPACE “XỊN XÒ” TẠI TPHCM

Theo admin

Vài năm trở lại đây, hình thức co-working space đã không còn quá xa lạ với giới văn phòng năng động, phổ biến nhất là các công ty startup và freelancer. Với những tiện ích cơ bản của giới văn phòng, hình thức này còn đặt biệt chú trọng đến không gian tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc. Cùng AZOFFICE điểm qua 7 địa điểm cho thuê co-working space “xịn xò” tại tphcm nhé!